posttoday

'บางนา'ทำเลฮอต บ้านหรูแห่เปิดตัว

06 มิถุนายน 2561

บางนาคึกผู้ประกอบการแห่เปิดตัวบ้านซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่-บ้านหรู รับสาธารณูปโภคขยายตัว

บางนาคึกผู้ประกอบการแห่เปิดตัวบ้านซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่-บ้านหรู รับสาธารณูปโภคขยายตัว

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ว่ายังมีการแข่งขันสูง ขณะที่การหาทำเลที่เหมาะสมเป็นโจทย์ยากสำหรับ ผู้พัฒนาโครงการ ซึ่งล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านอิสสระ บางนา บ้านเดี่ยวบนเนื้อที่ 24 ไร่ ซึ่งออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำนวน 44 หลัง บนที่ดินขนาด 100-238 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 380-697 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 38-94 ล้านบาท มูลค่า 2,500 ล้านบาท

ด้าน น.ส.อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) กล่าวว่า ทำเลที่เป็นย่านพักอาศัยอันดับต้นๆ หนีไม่พ้นกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก เนื่องจากมีการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานรองรับ สามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก รวมไปถึงมีห้างสรรพสินค้า เช่น โครงการเมกาซิตี้ บางนา โครงการในอนาคตอย่างแบงค็อกมอลล์ รวมไปถึงการขยายตัวของอาคารสำนักงานเกรดเอ อาทิ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และวิสซ์ดอม วัน โอ วัน

"จากการที่บริษัทเข้ามาทำตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จะพบว่าสินค้าในตลาดที่ผ่านมายังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับนี้ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นดีไซน์ ตลอดจนการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ โดยบริษัทจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิ.ย.นี้"

ด้าน นายวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างพัฒนาโครงการ "วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช" มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท กับบ้านใหม่ 5 แบบ ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท ไปเมื่อสัปดาห์วันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มลูกค้าให้การตอบรับที่ดี

ภาพประกอบข่าว