posttoday

ศุภาลัยยอดขายพุ่ง44%รับกำลังซื้อฟื้น

18 ตุลาคม 2560

ศุภาลัยโกยยอด 9 เดือน โตพุ่ง 44% พร้อมเดินหน้าลุยตลาดไตรมาส 4

ศุภาลัยโกยยอด 9 เดือน โตพุ่ง 44% พร้อมเดินหน้าลุยตลาดไตรมาส 4

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย เปิดเผยว่า ยอดขายรอบ 9 เดือนของปี 2560 บริษัทสามารถทำได้ 2.5 หมื่นล้านบาท เติบโต 44% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2559 ที่ทำได้ 1.7 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายคอนโดมิเนียมกว่า 1.3 หมื่นล้านบาท และยอดขายที่อยู่อาศัยแนวราบกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ เนื่องจากในช่วงไตรมาส 3 มีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมจำนวน 4 โครงการ และยอดขายจากโครงการแนวราบที่มีสินค้าสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม รวมถึงการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

"จากผลงานตัวเลขยอดขาย 9 เดือนที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 44% กวาดยอดขายได้ 2.5 หมื่นล้านบาท ทำให้เชื่อมั่นว่าปีนี้บริษัทน่าจะสามารถทำยอดขายได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2.7 หมื่นล้านบาท" นายไตรเตชะ กล่าว

สำหรับแผนการรุกตลาดในช่วงไตรมาส 4 บริษัทมีการจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "สายเปย์ จ่าย 0 คืนคูณ 2" สำหรับผู้ที่จองบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ จะได้รับสิทธิค่าใช้จ่ายศูนย์บาททุกรายการ พร้อมรับเงินคืน 2 เท่า โดยจะได้คืนส่วนลดในวันจอง และได้คืนส่วนลดในวันโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 15 ธ.ค.

ก่อนหน้านี้ นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ ได้เปิดเผยยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในรอบ 9 เดือนของบริษัท จำนวน 1 หมื่นล้านบาท เติบโตเกือบ 40% และในไตรมาส 4 เตรียมเปิดอีก 7 โครงการ กว่า 1.3 หมื่นล้านบาท