posttoday

การจัดวาง ตำแหน่งห้องพระ (จบ)

29 มีนาคม 2560

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เรามาต่อเนื้อหาเรื่องการจัดวางตำแหน่งห้องพระกันต่อเป็นตอนจบ

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เรามาต่อเนื้อหาเรื่องการจัดวางตำแหน่งห้องพระกันต่อเป็นตอนจบ สัปดาห์ที่แล้วพูดถึงพระปางอุ้มบาตร สัปดาห์นี้ต่อด้วยพระปางสมาธิ

ปางขัดสมาธิ (มือประสาน) พระปางนี้ดีเด่นสำหรับเจ้าบ้านที่เกิดวันพฤหัสบดี หรือผู้ที่เกิดปีนักษัตรมะเส็ง เมื่อบูชาเอาไว้เป็นประธานของบ้านสำนักงานจะเกิดอำนาจบารมี บริวารแวดล้อมมากมาย ผู้อยู่ในการปกครองจะเชื่อฟัง ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง งานราชการก้าวหน้า แต่คนเกิดวันพุธกลางคืนคือ ตั้งแต่เวลา 18.00-05.59 น.ของอีกวัน หรือปีนักษัตรมะเมียไม่ควรบูชาไว้เป็นพระประธานของบ้านและสำนักงาน

ปางรำพึง ดีเด่นสำหรับเจ้าของบ้านที่เกิดวันศุกร์ หรือเกิดปีนักษัตรมะแม เมื่อบูชาเอาไว้เป็นประธานของบ้านและสำนักงานจะเกิดอำนาจบารมี บริวารแวดล้อมมากมายผู้อยู่ในการปกครองจะเชื่อฟัง ธุรกิจการงานจะเจริญรุ่งเรือง งานราชการก้าวหน้า แต่คนเกิดวันอาทิตย์ หรือปีนักษัตรชวด วอก ไม่ควรบูชาไว้เป็นพระประธานของบ้านและสำนักงาน

ปางนาคปรก ดีเด่นสำหรับเจ้าของบ้านที่เกิดวันเสาร์ หรือผู้เกิดปีนักษัตรมะโรง เมื่อบูชาเอาไว้เป็นประธานของบ้านสำนักงานจะเกิดอำนาจบารมี บริวารแวดล้อมมากมาย ผู้อยู่ในการปกครองจะเชื่อฟัง ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง งานราชการก้าวหน้า แต่ปางนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี หรือปีนักษัตรมะเส็ง ควรหลีกเลี่ยงที่จะบูชาไว้เป็นพระประธานของบ้านและสำนักงาน

ปางปาลิไลยก์ ดีเด่นสำหรับเจ้าของบ้านที่เกิดวันพุธกลางคืน (ตั้งแต่เวลา 18.00-05.59 น. ของอีกวันถ้าไม่มั่นใจ ปรึกษาผู้รู้ที่ท่านเคารพจะเข้าใจได้ดี) หรือผู้ที่เกิดปีนักษัตรมะเมีย เมื่อบูชาเอาไว้เป็นประธานของบ้านสำนักงานแล้วจะเกิดอำนาจบารมี บริวารแวดล้อมมากมายผู้อยู่ในการปกครองจะเชื่อฟัง ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง งานราชการก้าวหน้า แต่ปางนี้คนเกิดวันศุกร์ หรือปีนักษัตรมะแมไม่ควรบูชาไว้เป็นพระประธาน

ปางชนะมาร เป็นปางพิเศษสามารถบูชาหรือตั้งบูชาเป็นประธานของบ้านของสำนักงานได้สำหรับทุกคนไม่ว่าเกิดวันอะไร เกิดปีนักษัตรไหนสามารถบูชาได้สบายใจ ปางชนะมารเป็นที่นิยมสุดในการเป็นพระประธานทุกๆ บ้าน ทุกๆ สำนักงาน ใครที่ไปวัดในอุโบสถตามวัดต่างๆ จะเห็นปางนี้มากสุด แค่ชื่อก็พอเข้าใจแล้ว ท่านที่เคยรู้เกี่ยวกับพุทธศาสนายิ่งจะเข้าใจ

เกร็ดเล็กๆ ที่ควรทราบ ใครจำวันเกิดไม่ได้ ไม่แน่ใจปีนักษัตรเกิด ก็ควรใช้พระปางชนะมารเป็นประธานบูชาในบ้านและสำนักงานจะทำให้ท่านเกิดอำนาจบารมี เรื่องทุกอย่างที่แก้ไขติดขัด เรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับท่านและคนในบ้าน ในสำนักงานจะผ่านไปด้วยดีครับ

นี่แหละเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อาจส่งผลใหญ่ต่อท่านและคนในบ้านแม้กระทั่งที่สำนักงานออฟฟิศ ลองหันไปมองดูสิครับว่า ที่ผมเขียนหรือนำมาบอกพอจะเทียบเคียงพิสูจน์ดูได้ไหม ถ้าคิดว่าตอนนี้ท่านบูชาพระปางที่ไม่ตรงกับตัวท่าน หรือบูชาแล้วยังมีบางอย่างสะดุดทำอะไรก็เหมือนไม่ราบรื่น เรื่องง่ายๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่มีแต่เรื่องวุ่นวายไม่รู้จบ

ลองทำตามอย่างที่ผมบอกดูครับ เพราะเคยปรากฏและพิสูจน์มาแล้วค่อนข้างจะได้ผลและเป็นสถิติตรงตามตำราจึงได้นำมาเสนอ คอยติดตามอ่านบทความเรื่องดีๆ ที่ท่านปรับใช้ได้ด้วยตัวท่านเองครับ