posttoday

วิวแม่น้ำใกล้รถไฟฟ้า ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว

20 กันยายน 2559

มีที่พักพร้อมไปกับการได้พักผ่อน ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายหลักของเมืองไทยที่สวยไม่แพ้ใคร

โดย...Living

มีที่พักพร้อมไปกับการได้พักผ่อน ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายหลักของเมืองไทยที่สวยไม่แพ้ใคร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เลยจัดให้กับคอนโดมิเนียม “ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว” มูลค่า 2,085 ล้านบาท คอนโดสูง วิวสวย พร้อมเข้าอยู่เดือน ต.ค.นี้ ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 1.15 ล้านบาท แถมถ้าไปเลือกตรงกับแคมเปญตำแหน่งห้องชุดที่กำหนด รับฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ

วิวแม่น้ำใกล้รถไฟฟ้า ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว

เรื่องการเดินทางนั้น แม้จะรู้สึกว่าเป็นชื่อในแนวชานเมือง แต่ก็สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ เพราะโครงการตั้งอยู่บน ถ.นครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ จ.นนทบุรี ที่นอกจากจะมีรถไฟฟ้าผ่าน ยังมีถนนเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลัก ได้แก่ ถ.กาญจนาภิเษก ถ.ราชพฤกษ์ ถ.ติวานนท์ ถ.กรุงเทพฯ-นนทบุรี ถ.พิบูลสงคราม และสะพานพระราม 5

วันไหนอยากเปลี่ยนอารมณ์การเดินทางก็สามารถนั่งเรือขึ้นที่ท่าเรือท่าน้ำนนท์ได้ และท่ามกลางความสะดวกด้านคมนาคม แต่บรรยากาศโดยรอบยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติในแถบชานเมือง รายล้อมด้วยร้านอาหารยามเย็น สถานที่สำคัญ ห้างสรรพสินค้า ให้ได้สะดวกสบาย

วิวแม่น้ำใกล้รถไฟฟ้า ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว

สำหรับตัวโครงการเป็นคอนโด High Rise บนเนื้อที่ 8 ไร่เศษ สูง 26 ชั้น 1,544 ยูนิต จำนวน 2 อาคาร A และ B รูปแบบห้องชุดขนาด 22.5-56 ตร.ม. มีอาคารจอดรถอยู่ตรงกลางระหว่างพื้นที่อาคาร โดยเชื่อมกับปีกหนึ่งของอาคาร บนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่นิยมหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น

ภายในโครงการได้ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างเต็มที่ตามแนวคิด Total Solution Services ที่มุ่งเน้นความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสุขสำหรับคนทุกวัย โดยพื้นที่ส่วนกลางได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว อันประกอบด้วย ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนรวมใจ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามสตรีทบาส ห้องสมุดมีชีวิต ห้องเด็กเล็ก และสนามเด็กเล่น รวมถึงยังมีทีมบริหารชุมชนคอยให้การดูแลจัดการและให้คำแนะนำในการเข้าพักอาศัยแก่เจ้าของอย่างใกล้ชิดภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย”

วิวแม่น้ำใกล้รถไฟฟ้า ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว

ที่มา : M2FNews