posttoday

รับดาวโชคลาภ

15 สิงหาคม 2559

หากพูดถึงพลังงานที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภภายในบ้าน ออฟฟิศ หรือคอนโดมิเนียม

โดย...อ.บัณฑิต แซ่ลิ้ม

หากพูดถึงพลังงานที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภภายในบ้าน ออฟฟิศ หรือคอนโดมิเนียม คงจะไม่พ้นพลังงานในชนิดที่ 8 หรือเรียกกันภาษาคนฮวงจุ้ย ว่า“ดาวโชคลาภ” หากเราสามารถคำนวณตำแหน่งพลังงานชนิดที่ 8 ว่าอยู่มุมใดของบ้าน เราก็ควรไปนั่งทำงานหรือนอนในตำแหน่งนี้เพื่อสะสมพลังงานโชคลาภ เมื่อพลังงานถูกสะสมเข้าทุกวันๆ จะส่งผลทำให้ผู้นั้นคิดหรือตัดสินใจอะไรมักจะไม่พลาด

เหตุที่ต้องนำเรื่องมากล่าวในช่วงนี้ เพราะต่อจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะมีปรากฏการณ์ที่ดาวโชคลาภจะมาเรียงตัวในทิศเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นดาวโชคลาภประจำปี ดาวโชคลาภประจำเดือน ดาวโชคลาภประจำวัน และดาวโชคลาภประจำยาม ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้จะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งนัก

หากดูจากรูปจะพบว่าดาวในแต่ละช่องนั้นจะเรียงกันเป็นเลขเดียวกัน 4 ตัว ใน 1 ช่อง แต่ให้สังเกตที่ช่องหมายเลข 8 ซึ่งจะอยู่ในโซนของด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ (ตามผังมาตรฐานฮวงจุ้ยจะใช้ทิศเหนืออยู่ด้านล่างเสมอ) ในทางฮวงจุ้ยจะให้ความสำคัญกับเลข 8 มากเปรียบเสมือนฮ่องเต้ หากใครมีบ้านที่มีดาว 8 โชคลาภอยู่หน้าประตู ผู้นั้นถือว่าได้บ้านฮวงจุ้ยดี อุดมไปด้วยโชคลาภพูดง่ายๆ ว่ามีโอกาสได้เป็นเศรษฐี แต่สำหรับบ้านที่ไม่มีดาว 8 ดังกล่าวก็ไม่ต้องเสียใจ เราสามารถที่จะกระตุ้นรับโชคลาภจากดาว 8 ได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่ต้องศึกษาการโคจรของมัน

การโคจรที่จะเรียงตัวกันจะเกิดขึ้น 4 ครั้ง ฉะนั้นสามารถที่จะเลือกวันที่เหมาะสมและสะดวกสำหรับตัวเอง แต่ต้องระวังถึงปีชง ตามตารางที่ให้ไว้ หากมีคนในบ้านเกิดปีดังกล่าวให้เลี่ยงออกจากบ้านไปก่อนใน 2 ชั่วโมงนั้น สิ่งแรกให้คุณเตรียมเทียนสีแดง หาตำแหน่งทิศตะวันตกเฉียงใต้ของภายในบ้าน ซึ่งผมได้คำนวณแล้วว่าช่วงประมาณองศาที่ 202.5-247.5 ใช้โทรศัพท์มือถือวัดดู หากจะให้แน่นอนควรใช้เข็มทิศวัดด้วย หลังจากนั้นให้วางเทียนปักไว้ที่ภาชนะที่ไม่ติดไฟ แล้วเริ่มจุดตามวันเวลาดังกล่าว และให้เจ้าพิธีนั่งเฝ้าเทียนอย่าให้ดับหรือล้มเป็นอันขาด เมื่อจุดครบ 2 ชั่วโมงให้ดับไฟ แล้วนำเทียนดังกล่าวไปวางไว้ที่หิ้งพระเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จพิธี แล้วรอรับโชคเร็วๆ นี้ครับ