posttoday

แสนสิริเปิดคอนโดฯหรูย่านสนามเป้าเริ่มต้น 10.9 ล.

06 พฤษภาคม 2558

แสนสิริเปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท

แสนสิริเปิดตัวโครงการใหม่  “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” (THE MONUMENT SANAMPAO) มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท โดยเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่เปิดตัวในปีนี้ และเป็นการพัฒนาโครงการต่อจาก เดอะ เวอร์ติเคิล อารีย์ และ ออนิกซ์ บาย แสนสิริ ในทำเลติดถนนพหลโยธินที่

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวพร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 10.9 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าสนามเป้า 300 เมตร จำนวน 86 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวม 1,500 ล้านบาท

“ทำเลสถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า ถนนพหลโยธิน นับได้ว่าเป็นไพร์ม แอเรียแห่งใหม่ เพราะเป็นศูนย์รวมของสถานที่ราชการสำคัญ และโซนที่พักอาศัยของกลุ่มข้าราชการทหาร นักการเมืองและกลุ่มตระกูลเก่าแก่ ปัจจุบันที่ดินในโซนเส้นถนนพหลโยธินตอนต้น คือสนามเป้า อารีย์ ค่อนข้างหายาก โดยเฉพาะช่วงติดริมถนนใหญ่ซึ่งมีโครงการที่อยู่อาศัยเปิดใหม่เฉลี่ย 1 โครงการต่อปีเท่านั้น ไม่รวมโครงการที่พัฒนาขึ้นในซอยอีกหลายสิบโครงการ เพราะที่ดินส่วนใหญ่เป็นอาคารสำนักงานของสถานที่ราชการ ททบ. 5 และกรมทหาร"นายอุทัยกล่าว

สำหรับความต้องการของผู้บริโภคที่อยากจะอาศัยและขยายครอบครัวในโซนนี้มีสูง คนที่มีภูมิลำเนาในโซนนี้ มักจะไม่อยากขยายไปในโซนอื่น เพราะโซนนี้สะดวกสบาย ยังไม่แออัด ส่งผลให้คอนโดมิเนียมที่เปิดตัวใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการตอบรับที่ดี จึงคาดว่าโครงการเดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า จะได้ผลตอบรับที่ดีเช่นกัน

โครงการเดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า (THE MONUMENT SANAMPAO) พัฒนาขึ้นบนพื้นที่กว่า 1 ไร่บนถนนพหลโยธิน ประกอบด้วยอาคารสูง 24 ชั้น จำนวน 86 ยูนิตเท่านั้น มีแบบห้องให้เลือกมากมาย

ตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 46.25 ตารางเมตร (ตร.ม.) จนถึงเพนท์เฮ้าส์ขนาด 140.25 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง เช่น  ล็อบบี้ เลาจ์ ห้องโยคะห้องดูหนัง (Theatre Room)  ห้องน้ำชา (High Tea Room) ห้องสมุด (Library) ห้องนวดส่วนตัว (Message Room) ห้องสตีม (Steam Room) โซเชียล เลานจ์ (Social Lounge) ส่วนด้านบนสุดของอาคาร บริเวณชั้น 23 และ 24 เป็นสวนแนวตั้ง

แสนสิริเปิดคอนโดฯหรูย่านสนามเป้าเริ่มต้น 10.9 ล. อุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ

 

แสนสิริเปิดคอนโดฯหรูย่านสนามเป้าเริ่มต้น 10.9 ล.

 

แสนสิริเปิดคอนโดฯหรูย่านสนามเป้าเริ่มต้น 10.9 ล.

 

แสนสิริเปิดคอนโดฯหรูย่านสนามเป้าเริ่มต้น 10.9 ล.