posttoday

คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่นของครอบครัวเปี่ยมสมบูรณ์

22 มีนาคม 2558

พิธีกรหนุ่มหล่อรายการมิดไนท์รีพอร์ตทีวีดิจิทัลช่องโมโน29วัย26ปีทศธรรมเปี่ยมสมบูรณ์

พิธีกรหนุ่มหล่อรายการมิดไนท์รีพอร์ตทีวีดิจิทัลช่องโมโน29วัย26ปี ทศธรรม เปี่ยมสมบูรณ์ ทายาทร.ต.อ.ปุระชัยเปี่ยมสมบูรณ์เวลาทำงานเขาทุ่มเทเต็มที่่แต่เวลาพักผ่อนอยู่บนคอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าวแล้วก็ใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่าที่สุดนั่นคือการออกกำลังกายบนห้องฟิตเนสบนชั้น32ของคอนโดที่่สำคัญคือมีคุณพ่อคุณแม่มาเยี่ยมเยียนถึงคอนโดบ่อยๆเช่นนำข้าวปลาอาหารมาให้และแวะมาเยี่ยมอยูเ่ป็นประจำจึงทำให้ชีวิตหนุ่มโสดเต็มไปด้วยความสุขและสะดวกสบาย

หนุ่มทศเล่าว่าครอบครัวของเขาค่อนข้างอบอุ่นมากๆแต่ชีวิตชายหนุ่มที่อยู่ในวัยทำงานก็อยากแยกตัวออกมาอยู่ข้างนอกสไตล์คนโสดที่่ไปศึกษาต่อณประเทศนิวซีแลนด์ตั้งแต่อายุเพียง8ขวบและปัจจุบันเมื่อเรียนศึกษาจบเขาก็ย้ายมาอยู่เมืองไทยส่วนพี่ชายคนโตและน้องสาวคนเล็กของเขายังไปใช้ชีวิตเรียนหนังสือและทำงานอยู่ต่างประเทศความรักที่คุณพ่อคุณแม่มีให้จึงทุ่มเทไปที่ลูกชายคนที่สองที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด

คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่นของครอบครัวเปี่ยมสมบูรณ์

 

“ก่อนหน้านี้ทศเช่าคอนโดอยู่ก่อนพักหลังๆผมกับภรรยาจึงตัดสินใจซื้อห้องบนคอนโดใหม่ๆเพื่อการลงทุนซื้อแล้วยังได้เป็นสมบัติส่วนตัวเพราะเราเห็นว่าลูกชายก็เป็นเด็กดีมาโดยตลอดผมกับภรรยาจึงตระเวนดูคอนโดละแวกบ้านใกล้ๆรังสิตและซอยอารีย์ซึ่งมีคอนโดของผมกับภรรยาอยู่เองอีกหลังเราจะได้ไปมาหากันสะดวก”ร.ต.อ.ปุระชัยเล่าด้วยนัยน์ตาเปี่ยมสุข

ลูกชายสุดที่รักจึงได้คอนโดกลางใจเมืองพื้นที่ขนาด45ตร.ม.แบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยลงตัวตกแต่งเรียบง่ายสไตล์หนุ่มโสดใช้โทนสีเอิร์ธโทนดูเย็นตา

คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่นของครอบครัวเปี่ยมสมบูรณ์

 

สำหรับฟังก์ชั่นของห้องเมื่อเปิดประตูเข้าในห้องจะพบกับมุมโต๊ะหมู่บูชาที่ทศธรรมให้ความเคารพนับถือถัดไปเป็นมุมโต๊ะทำงานและมุมนั่งเล่นดูทีวีฝั่งตรงข้ามเป็นห้องนอนและห้องน้ำและที่มุมนั่งเล่นนี่เองคุณพ่อคุณแม่ก็มานั่งเล่นอยู่บ่อยๆหรือไม่ก็ชวนกันไปเดินเล่นในสวนบน32ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำห้องฟิตเนสและสวนสวยลมดีมากสามารถมองวิวได้360องศาซึ่งก็ถือเป็นมุมโปรดของครอบครัวนี้อีกเช่นกัน

“ผมเป็นหนุ่มโสดบางครั้งก็ลำบากเรื่องอาหารการกินคุณแม่ก็จะทำกับข้าวเมนูโปรดเช่นพาสต้าสปาเกตตีซอสหมูและไข่พะโล้มาให้ที่คอนโดรสชาติยังอร่อยเหมือนตอนที่แม่กับผมใช้ชีวิต12ปีที่นิวซีแลนด์ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่จะมาเยี่ยมผมเฉลี่ยสัปดาห์ละครั้งบางครั้งรถผมเสียคุณพ่อคุณแม่ก็ขับรถมารับผมที่คอนโดและพาไปส่งที่ออฟฟิศย่านแจ้งวัฒนะแล้วก็นั่งรอลูกชายแล้วพามาส่งตอนคำ่ๆเพราะท่านเป็นห่วงว่าอาชญากรรมในบ้านเมืองเราไม่ค่อยปลอดภัยตอนนี้พ่อกับแม่ของผมเหมือนเป็นบัดดี้กันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดทั้งไปท่องเที่ยวต่างประเทศและใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยด้วย”

นาน1ปีแล้วที่ทศธรรมย้ายมาอยู่คอนโดย่านลาดพร้าวห้องที่เขามาบ่อยรองจากห้องพักก็คือห้องฟิตเนสเพราะเขาอยากเพาะกล้ามเนื้อให้ฟิตเฟริม์กลบัคนืมาเหมอืนกนัหลงัจากที่ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและออกกำลังกายอย่างเพียงพอยามนี้ต่อให้ทำงานเลิกดึกแค่ไหนก่อนสี่ทุ่มก็ต้องแวะมาออกกำลังกายที่ยิมก่อนเข้านอนเกือบทุกวันเพราะคุณพ่อของเขาก็ปลูกฝังเองการรักษาสุขภาพด้วยเช่นกัน

คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่นของครอบครัวเปี่ยมสมบูรณ์

 

คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่นของครอบครัวเปี่ยมสมบูรณ์