posttoday

แอล.พี.เอ็น.ฯ ปักธงคอนโดชะอำ

09 กุมภาพันธ์ 2558

แอล.พี.เอ็น.ฯ พร้อมเปิดตัวลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ หลังจากเจอวิกฤตการเมืองปีที่แล้ว ทำต้องเลื่อนเปิดมาเกือบ 1 ปี

แอล.พี.เอ็น.ฯ พร้อมเปิดตัวลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ หลังจากเจอวิกฤตการเมืองปีที่แล้ว ทำต้องเลื่อนเปิดมาเกือบ 1 ปี

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ ซึ่งเป็นโครงการแรกในโซนชะอำของแอล.พี.เอ็น.ฯ โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ถนนร่วมจิตต์ ติดหาดชะอำ ห่างจากจุดชมวิว ชายหาดชะอำ 1.9 กม. เนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่เศษ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร และ อาคารจอดรถสูง 2 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคาร A B C D และ E จำนวนห้องชุดรวมประมาณ 413 ยูนิต รูปแบบห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 - 49.50 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอนขนาด 57.00 – 76.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท

ทั้งนี้ เดิมบริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการดังกล่าวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่ปัญหาความวุ่นวายทางการเมือง ทำให้ไม่เอื้อ จึงตัดสินใจเลื่อนเปิด และมองว่าเวลานี้เป็นจังหวะที่ดีในการนำมาเปิดตัวอีกครั้ง โดยส่วนหนึ่งเชื่อว่าจะมีฐานลูกค้าเก่าของแบรนด์ “ลุมพินี” กว่า 2 แสนรายสนใจร่วมจอง และจากการทำสื่อสารโครงการนี้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีพบลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนรับคิวจองกว่า 1,000 ราย

“ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ” ตั้งอยู่บนที่ดินผืนงามริมหาดชะอำ ซึ่งเป็นจังหวัดชายทะเลฝั่งอ่าวไทยที่ได้รับความสนใจจากคนกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านพักตากอากาศนอกเหนือจากหัวหิน ทำให้เจ้านายรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านเมืองในอดีตต่างจับจองที่ดินริมหาดชะอำเพื่อปลูกสร้างบ้านพักตากอากาศ จวบจนปัจจุบัน ด้วยระยะทางซึ่งไม่ห่างจากกรุงเทพฯมากนัก ประกอบกับมีผืนน้ำที่สงบราบเรียบ มีหาดทรายสวยงามที่ชวนให้หลงใหลในบรรยากาศอันสงบร่มเย็น ชะอำจึงเป็นมนต์เสน่ห์ที่หากใครได้มาเยือนก็จะเป็นความทรงจำที่ประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการรีสอร์ทคอนโดขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี พาร์คบีช” กลุ่มแอล.พี.เอ็น.ฯ เริ่มทดลองใช้กับโครงการลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียนเป็นแห่งแรก โดยแนวคิดของโครงการนี้ ออกแบบให้เป็นแอล.พี.เอ็น. กรีน ดีไซน์ (LPN Green Design) เน้นคอนเซ็ปต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการใช้พลังงานไฟฟ้า การทาสีสะท้อนความร้อนเป็นสีอ่อน (Heat Island Effect) การนำน้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่ การลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง การจัดการระบายน้ำ การจัดพื้นที่แยกขยะเพื่อนำกลับไปรีไซเคิล และเลือกพันธุ์ไม้ที่เป็นพืชพื้นถิ่น/พืชทนแล้ง

ขณะที่ทำเลที่ตั้งของโครงการลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนรวมใจ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ซาวน่า สตีม ห้องออกกำลังกาย ห้องกิจกรรมและห้องสมุดมีชีวิต และร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นภายในโครงการ มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและเชิงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนทุกวัย เช่น ชายหาดชะอำ, สวนน้ำวานา นาวา, คาเมล รีพับบลิก, ซานโตรินี พาร์ค, ชะอำ สวิส ชีพ ฟาร์ม และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และในอนาคตจะมีโครงการศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ "บลูพอร์ต หัวหิน" ของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดให้บริการ

แอล.พี.เอ็น.ฯ ปักธงคอนโดชะอำ

 

แอล.พี.เอ็น.ฯ ปักธงคอนโดชะอำ

 

แอล.พี.เอ็น.ฯ ปักธงคอนโดชะอำ