posttoday

ทำความเข้าใจผังดาวบิน ประจำปี 2558

18 มกราคม 2558

ดาวร้ายห้าเหลืองเข้ามาอยู่ในทิศตะวันตก นำอันตรายมาสู่ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว

โดย...มิสไอริน

ดาวอับโชค

ดาวร้ายห้าเหลืองเข้ามาอยู่ในทิศตะวันตก นำอันตรายมาสู่ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว และคนที่เกิดปีระกานำปัญหาที่เกี่ยวกับปอดมาสู่คนที่นอนในห้องที่ตั้งอยู่ในทิศนี้ แก้ด้วยเสาสลักพระหฤทัยสูตร หรือวัชระ เอาพลังธาตุดินและธาตุไฟออกไปจากทิศตะวันตก รักษาความเงียบในทิศตะวันตกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ห้ามทำการปรับปรุงซ่อมแซม เคาะ ขุดเจาะ หรือตัดต้นไม้ใน
ทิศนี้ ต้องระวังพลังร้ายในทิศนี้ให้มากๆ และควบคุมด้วยสัญลักษณ์ที่แนะนำ

ดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บ #2 เข้ามาอยู่ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่งผลกระทบต่อผู้เป็นลูกสาว และคนที่นอนในห้องที่ตั้งอยู่ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ ดาวหมายเลข 2 ในทิศนี้จะนำปัญหาหรือความเจ็บป่วยมาสู่ตับ คนที่เกิดปีมะโรงและมะเส็งจะได้รับผลกระทบ วางแผ่นป้ายมนตราพระไภษัชยคุรุ หรือน้ำเต้าลายครุฑไว้ในมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ อย่าให้มีพลังธาตุดินและธาตุไฟอยู่ในทิศนี้ หญิงมีครรภ์และผู้สูงอายุที่มีห้องในทิศนี้ควรย้ายไปใช้ห้องอื่นตลอดปีนี้

ดาววิวาท #3 เข้ามาอยู่ในตำแหน่งใจกลางผัง นำปัญหาเกี่ยวกับกฎหมาย การทะเลาะเบาะแว้ง ความเข้าใจผิด และปัญหากับเจ้าหน้าที่บ้านเมือง เคราะห์ร้ายนี้ส่งผลกระทบต่อทุกคน พยายามรักษาความเงียบในส่วนใจกลางบ้านให้มากที่สุด วางแผ่นป้าย 7 สัญลักษณ์แห่งพระเจ้าจักรพรรดิ หรือมหาโพธิ์เจดีย์ประดับอัญมณีไว้ในทิศนี้ และปูพรมสีแดงบนพื้นบริเวณใจกลางบ้าน

ดาวโจรกรรม #7 เข้ามาอยู่ในทิศใต้ นำการโจรกรรม และความรุนแรง ดาวดวงนี้ส่งผลกระทบต่อผู้หญิงเป็นพิเศษ รวมทั้งคนที่เกิดปีมะเมีย ควบคุมด้วยเสาโทเทมป้องกันการโจรกรรม และพกพวงกุญแจเครื่องรางคุ้มกันสำหรับตอนกลางคืน ระวังตัวและไม่พาตัวเองไปอยู่ผิดที่ผิดเวลา

ทำความเข้าใจผังดาวบิน ประจำปี 2558

ดาวมงคล

ดาวมั่งคั่ง #8 นำความมั่งคั่งอันอุดมมาสู่ทิศเหนือ เสริมด้วยโมบาย 8 หลอดประดับคริสตัลรูปหยดน้ำ และสัญลักษณ์ดอกบัวกับปลาคาร์ป

ดาวสวรรค์ #6 ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ นำโชคด้านการเสี่ยงดวงและลาภลอยมาให้ วางลูกโลกคริสตัลเสือและวัวไว้ในทิศนี้เพื่อดึงดูดโชคดีเข้ามา วางลูกโลกคริสตัลหลายๆ ลูกไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ดาวแห่งชัยชนะ #1 เข้ามาในทิศตะวันออก นำชัยชนะเหนือการแข่งขัน ตลอดจนความสำเร็จด้านอาชีพการงานและวิชาการมาให้ กระตุ้นด้วยคทาหรูยี่ หรือสัญลักษณ์รูปรากบัวและน้ำ นอกจากนี้ควรนำธงแห่งชัยชนะและสัญลักษณ์อื่นๆ ที่สื่อถึงชัยชนะมาวางไว้ในทิศนี้ด้วย

ดาวแห่งความรักและวิชาการ #4 นำโชคด้านความรัก การศึกษา และการสอบมาให้ ดาวดวงนี้เข้ามาอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือในปีนี้ นำโชคมาสู่คนปีจอและกุน รวมทั้งทุกๆ คนที่ใช้ห้องที่อยู่ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน เสริมโชคด้านความรักด้วยสัญลักษณ์อักษรคู่แห่งความสุขและดอกโบตั๋น และเสริมโชคด้านการศึกษาด้วย 4 สัญลักษณ์แห่งวิชาการ

ดาวทวีคูณ #9 เข้ามาอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ นำความสุข การเป็นที่ยอมรับ และความเจริญรุ่งเรืองในอนาคตมาให้ นำโชคมาสู่ผู้เป็นแม่ และคนที่เกิดปีมะแมและวอก เสริมด้วยแผ่นป้าย 9 กระเรียน หรือ
ภาพวาด 9 นกยูง

จำไว้ว่าดาวบินประจำปีจะเริ่มเปลี่ยนตำแหน่งในวันที่ 4 ก.พ. ดังนั้นทุกคนจึงควรเตรียมอัพเดทฮวงจุ้ยทั้งที่บ้านและที่ทำงานก่อนวันที่ 4 ก.พ.