posttoday

เตรียมอัพเดท ฮวงจุ้ยประจำปี

11 มกราคม 2558

ขณะที่เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีมะแมตามปฏิทินจีนในวันที่ 19 ก.พ. 2558 หลายๆ คนก็มีวิธีเตรียมตัวต้อนรับตรุษจีนแตกต่างกันไป

ขณะที่เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีมะแมตามปฏิทินจีนในวันที่ 19 ก.พ. 2558 หลายๆ คนก็มีวิธีเตรียมตัวต้อนรับตรุษจีนแตกต่างกันไป หนึ่งในนั้นก็คือการอัพเดทฮวงจุ้ยประจำปีเพื่อเตรียมรับมือกับปีใหม่ที่รออยู่ข้างหน้า

อันที่จริงแล้วปีมะแมถือเป็นปีแห่งโอกาสและความหวังอันยิ่งใหญ่! เชื่อกันว่านักษัตรมะแมเป็นเพียงหนึ่งในสิบสองนักษัตรที่สามารถเปิดขุนเขาแห่งขุมทรัพย์ได้! แต่นักษัตรมะแมประจำปี 2558 ค่อนข้างอ่อนแรง เพราะธาตุไม้ของปีบั่นทอนพลังธาตุดินของนักษัตรมะแม ผังประจำปียังแสดงให้เห็นว่าปีนี้เป็นปีที่พลังแห่งปรปักษ์เป็นพลังประจำปี ความโกรธ ความหุนหันพลันแล่นจะแพร่กระจายไปทั่วโลก ดาวแห่งความโกรธที่เข้ามาเป็นใหญ่ยังบ่งชี้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความเป็นศัตรู ความรุนแรงที่ก่อตัวขึ้นแล้วในช่วงครึ่งหลังของปีที่ผ่านมาจะยังคงดำเนินต่อไปในปีนี้!

แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ ให้เราได้ตั้งความหวัง...

ขณะที่คุณรับข้อมูลและเตรียมความพร้อมเพื่อชีวิตที่ปลอดภัย พร้อมกับหาทางเอาชนะพลังแห่งความโกรธ คุณก็ควรพยายามใช้ประโยชน์จากโชคดีๆ ในผังประจำปีนี้อย่างเต็มที่ เพราะในท่ามกลางความขัดแย้งอันรุนแรงรอบตัว ยังปรากฏดาวเทพเจ้าทอง 2 ดวง ดาวมงคลใหญ่ 5 ดวง ธาตุแฝงที่เกื้อหนุนกัน 4 ธาตุ ทั้งในสดมภ์ทั้งสี่ของผังปาจื้อประจำปีก็ยังปรากฏคู่นักษัตรเกื้อหนุนและนักษัตรพันธมิตรด้วย!

วันอาทิตย์ที่ 18 ม.ค.นี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังบรรยายฮวงจุ้ยประจำปีโดยมิสไอรีน ออง ในงาน Bangkok Feng Shui Spectacular 2015 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.wofs.co.th) เพื่อเตรียมความพร้อมให้คุณ “ตะกายสู่ความสำเร็จในปีมะแม 2558” ด้วยเคล็ดลับฮวงจุ้ยประจำปีสำหรับปีใหม่ที่มาถึง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงฮวงจุ้ยบ้าน และฮวงจุ้ยในแง่มุมต่างๆ ของชีวิต ทั้งอาชีพการงาน ธุรกิจ ความรักและความสัมพันธ์ เป็นต้น เพื่อให้คุณสามารถคว้าโอกาสดีๆ ที่ดาวมงคล และข้อบ่งชี้ที่เกื้อหนุนประจำปีจะนำมาให้ คุณจะได้รับข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ...

เตรียมอัพเดท ฮวงจุ้ยประจำปี

 

• การปลดล็อก “ขุนเขาแห่งขุมทรัพย์”

• การสร้างสันติสุข การปกป้องคุ้มครอง ความเจริญรุ่งเรือง และความร่วมมือให้แก่ตัวเองและครอบครัว

• การคว้าพรจากโชคของดาวมงคลและข้อบ่งชี้ที่เป็นมงคลในปีนี้

• ทำความเข้าใจคุณสมบัติของพลังประจำปี ดาวอับโชคและวิธีป้องกัน ดาวนำโชคและวิธีเสริม

• การอยู่อย่างราบรื่น ปลอดภัย ประสบความสำเร็จและร่ำรวยตลอดปี

• ต้อนรับเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งให้ถูกทิศในวันตรุษจีนและรู้จักทิศมงคลและทิศอัปมงคลที่ควรใส่ใจในวันตรุษจีน