posttoday

ภาพรวม 12 นักษัตรในปีมะแม 2558 สัญลักษณ์เสริมโชค และแก้เคล็ดประจำปี (ตอนจบ)

04 มกราคม 2558

คนปีวอกเข้าสู่ปีที่ท้าทายและน่าตื่นเต้น ปีนี้เป็นปีที่มีทั้งเรื่องดีและอุปสรรค เพราะมีทั้งดาวอับโชคและดาวนำโชคเข้ามาเยือนนักษัตรวอก

วอก

คนปีวอกเข้าสู่ปีที่ท้าทายและน่าตื่นเต้น ปีนี้เป็นปีที่มีทั้งเรื่องดีและอุปสรรค เพราะมีทั้งดาวอับโชคและดาวนำโชคเข้ามาเยือนนักษัตรวอก คุณต้องพกพวงกุญแจเครื่องรางป้องกันโจรกรรม และวางแผ่นป้ายเครื่องรางป้องกันโจรกรรมไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่น วางกิเลน 3 ตัว หรือ 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ (กิเลน หมาฟู พี่เยา) ไว้ในมุมทิศตะวันตกเพื่อป้องกันเคราะห์ร้ายจากดาวสามพิฆาต เสริมโชคด้านอาชีพการงานและการเลื่อนขั้นด้วยการวางแผ่นป้ายเหรียญเครื่องราง 9 เหรียญไว้บนโต๊ะทำงาน กระตุ้นดาวนำโชคและดึงดูดข่าวดีด้วยกระจกมงคลใหญ่ไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ เสริมความสอดคล้องปรองดองและหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในชีวิตด้วยการพกพวงกุญแจเครื่องรางแห่งความสงบสุขและความปรองดอง และวางสิ่งของสีแดงไว้ตรงกลางบ้านหรือห้องนั่งเล่น เสริมโชคด้านการแต่งงานและความสัมพันธ์ด้วยการวางไก่ประดับอัญมณีไว้บนโต๊ะข้างเตียง

ระกา

ปีนี้มีดาวอับโชคมากมายมาเยือนนักษัตรระกา นำมาซึ่งอุปสรรคที่คาดไม่ถึงมากมาย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคนปีระกามีพลังที่แข็งแกร่งในปีนี้ ดังนั้นหากจัดวางสัญลักษณ์แก้เคล็ดที่เหมาะสม คุณก็จะผ่านปีนี้ไปได้อย่างสำเร็จงดงาม ดาวอับโชคที่ต้องควบคุมไว้ก็คือดาวร้ายห้าเหลืองคนปีระกาควรวางสถูปพระหทัยสูตรไว้ในทิศตะวันตกของบ้านหรือห้องนั่งเล่น และพกพวงกุญแจรูปสถูปพระหทัยสูตรติดตัวไว้ตลอดเวลา คนปีระกาที่มีกิจการของตัวเองหรืออยู่ในตำแหน่งสูง ต้องวางสัญลักษณ์สายฟ้า 5 แฉกไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อขจัดปัญหาที่มองไม่เห็นและเสริมความสำเร็จ ดาวสามพิฆาตประจำปีเข้ามาเยือนคนปีระกา และจะนำเคราะห์ร้ายที่เกี่ยวข้องกับความสูญเสีย 3 ประการมาให้ ดังนั้นคุณต้องวาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ที่ทำจากโลหะไว้ในทิศตะวันตกของบ้าน ดาวภัยธรรมชาติจะยิ่งเสริมความรุนแรงของดาวร้ายห้าเหลือง ดังนั้นจึงต้องใช้ผ้าคลุมไหล่มนตราเพื่อการปกป้องคุ้มครอง และวางกงล้อวิเศษไว้ในทิศตะวันตก หรือพกเครื่องรางเต่าจักระติดตัวไว้ พัฒนาโชคด้านความสัมพันธ์ด้วยการพกพวงกุญแจเครื่องรางเพื่อความสงบสุขและขจัดความขัดแย้ง

ภาพรวม 12 นักษัตรในปีมะแม 2558 สัญลักษณ์เสริมโชค และแก้เคล็ดประจำปี (ตอนจบ)

 

จอ

คนปีจอปะทะกับไท่สุ้ยเล็กน้อยในปีนี้ ดังนั้นจึงควรพกเครื่องรางไท่สุ้ย และสร้างบุญสร้างกุศลในช่วงเริ่มต้นปีปีนี้พลังภายในของคุณอยู่ในระดับต่ำ จึงควรพกเหรียญปรับสมดุลธาตุทั้ง 5 และป้องกันตัวเองจากดาวพิฆาตประจำปีด้วยการสวมนาฬิกาข้อมือราชาเกซาร์ หรือแหวนมนตราราชาเกซาร์ นอกจากนี้คุณยังต้องปกป้องสุขภาพด้วยการวางน้ำเต้าลายครุฑไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน และวางอีกอันไว้ข้างเตียง ป้องกันการว่าร้ายนินทาและการแทงข้างหลังด้วยการวาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ไว้ในทิศตะวันตก พกกระจก 4 สหายเพื่อเสริมโชคด้านเครือข่าย เสริมโชคด้านอาชีพการงานและความเจริญรุ่งเรืองด้วยการวางกระจกเหอถู 4/9 ไว้บนโต๊ะทำงาน เด็กนักเรียนควรพกพวงกุญแจรูป 4 สัญลักษณ์แห่งการศึกษา

กุน

ปีนี้เป็นปีที่บั่นทอนพลังของคนปีกุน และทำให้คุณรู้สึกเฉื่อยชา ส่งผลให้โอกาสด้านความสำเร็จทั้งหลายถูกขัดขวาง ปีนี้เป็นปีที่คนปีกุนต้องพยายามเป็นพิเศษในการเสริมความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมกับพกเครื่องรางคุ้มกันเพื่อปกป้องสุขภาพกายและใจ พกเครื่องรางสุขภาพและวางน้ำเต้าลายครุฑไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน เสริมความแข็งแกร่งให้แก่นทางจิตวิญญาณของคุณด้วยการสวมลูกปัดดีซีไอ 1 ตา หรือดีซีไอลายวัชระที่ร้อยกับลูกปัดควอตซ์ธรรมชาติหรือซิทริน วางสัญลักษณ์ตราพิภพและกระจกเหอถู 4/9 ไว้ด้วยกันบนโต๊ะทำงาน เพื่อเสริมโชคด้านอาชีพการงานและความสำเร็จ เสริมโอกาสต่างๆ ด้วยการวางลูกโลกรูปป่าแห่งขุมทรัพย์ไว้บนโต๊ะทำงาน โชคด้านความสัมพันธ์ของคุณดูดีในปีนี้ และหากอยากมีโชคด้านการแต่งงาน ก็สามารถกระตุ้นนักษัตรโชครักดอกท้อประจำตัวคุณด้วยการวางหนูประดับอัญมณีไว้บนโต๊ะข้างเตียง วางกระจกมงคลใหญ่ไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของห้องนั่งเล่น เพื่อสร้างพลังชี่ที่ดี และนำข่าวดีมาให้