posttoday

ภาพรวม 12 นักษัตร ในปีมะแม 2558 สัญลักษณ์เสริมโชคและแก้เคล็ดประจำปี (2)

28 ธันวาคม 2557

คนปีมะโรงขาดความมั่นใจในตัวเองในปีนี้ เนื่องจากพลังงานของคุณอ่อนแรงเพราะธาตุประจำปี

มะโรง

คนปีมะโรงขาดความมั่นใจในตัวเองในปีนี้ เนื่องจากพลังงานของคุณอ่อนแรงเพราะธาตุประจำปี สุขภาพและแก่นทางจิตวิญญาณ รวมทั้งสภาวะอารมณ์ก็ยังได้รับผลกระทบด้วย วางน้ำเต้ารูปครุฑไว้ในมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ และวางอีกอันไว้ข้างเตียงนอน นอกจากนี้ คนปีมะโรงควรพกพวงกุญแจเครื่องรางสุขภาพติดตัวตลอดเวลาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางร่างกาย ปีนี้เป็นปีที่ดีที่จะอัญเชิญราชาเกซาร์ประดับอัญมณีเข้ามาสู่บ้าน และสวมจี้พระพุทธเจ้าติดตัวไว้ เพื่อกระตุ้นโชคจากดาวเทพเจ้าทองที่เข้ามาเยือน นอกจากนี้ ดาวมงคลประจำปียังเข้ามาเยือนคุณด้วย กระตุ้นด้วยการวางสัญลักษณ์ส้มแมนดารินและสาลี่ไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่น คุณควรพกกระจกเหอถู 2/7 ติดตัวตลอดเวลาเพื่อเสริมความมั่งคั่งและโชคด้านรายได้ คุณปะทะกับไท่สุ้ยประจำปี ดังนั้นจึงต้องวางแผ่นป้ายเครื่องรางไท่สุ้ยไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้าน พร้อมกับพกเครื่องรางไท่สุ้ยติดตัวไว้ด้วย

ภาพรวม 12 นักษัตร ในปีมะแม 2558 สัญลักษณ์เสริมโชคและแก้เคล็ดประจำปี (2)

 

มะเส็ง

ปีนี้นำโชคด้านความสำเร็จอันยิ่งใหญ่มาสู่คนปีมะเส็ง! มีข้อบ่งชี้ด้านการเงินและความก้าวหน้าด้านอาชีพการงาน หมายเลขดาวมงคลบ่งชี้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่คนปีมะเส็งต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ส่งผลต่อมาตรฐานการดำเนินชีวิต รวมทั้งมีเหตุการณ์ตื่นเต้นมากมายรอคอยคุณอยู่ พกกระจกเหอถู 2/7 ติดตัวไว้ และแขวนธงรูปราชาเกซาร์ไว้สูงๆ ในสวน คนปีมะเส็งที่อยู่ในตำแหน่งสูงควรวางรูปเคารพประดับอัญมณีของกูรูรินโปเชไว้ในสำนักงาน หรือสวมนาฬิกาข้อมือราชาเกซาร์ คุณจะได้ผลดีหากพกกระจก 4 สหาย และวางสัญลักษณ์ส้มแมนดารินและสาลี่ไว้ในห้องนั่งเล่น แม้ว่าจะมีโชคดีมากมายเข้ามา แต่คุณจะต้องไม่ละเลยเรื่องสุขภาพ พกเครื่องรางสุขภาพ และวางน้ำเต้าไว้ข้างเตียง รวมทั้งวางแผ่นป้ายมนตราพระไภษัชยคุรุไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ วางสัญลักษณ์แก้ว 7 ประการของพระเจ้าจักรพรรดิไว้ตรงกลางห้องนั่งเล่น และพกเครื่องรางแห่งความสงบสุขติดตัวไว้ เพื่อป้องกันคนที่อิจฉาความสำเร็จของคุณ

มะเมีย

ขณะที่คนปีมะเมียได้ประโยชน์จากการเป็นนักษัตรเกื้อหนุนกับนักษัตรมะแม ปีนี้ยังเป็นปีที่ขึ้นๆ ลงๆ สำหรับคุณด้วย แม้ว่าจะมีดาวมงคลหลายดวงเข้ามาเยือน แต่พลังงานของคุณอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งหมายความว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำให้โชคดีๆ ทั้งหลายที่เข้ามาเป็นจริง คุณต้องพกเหรียญเสริมพลังชีวิต และวางม้า 3 ตัวไว้ในมุมทิศใต้ของบ้าน คุณยังได้รับผลกระทบจากดาวโจรกรรม จึงควรพกพวงกุญแจเครื่องรางป้องกันโจรกรรม และวางเสาโทเทมป้องกันโจรกรรมไว้ในทิศใต้ สวมแหวนมนตราราชาเกซาร์เพื่อป้องกันอุปสรรค และนำความช่วยเหลือจากสวรรค์มาช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ ปกป้องเงินและความมั่งคั่งของคุณด้วยการเก็บเงินไว้ในกระเป๋าเงินแห่งความมั่งคั่ง หรือใช้คลิปหนีบธนบัตรลาย 4 สหาย วางกงล้อวิเศษหรือใช้ผ้าคลุมไหล่มนตราเพื่อการปกป้องคุ้มครอง และเสริมโชคด้านความสัมพันธ์

ภาพรวม 12 นักษัตร ในปีมะแม 2558 สัญลักษณ์เสริมโชคและแก้เคล็ดประจำปี (2)

 

มะแม

คนปีมะแมเตรียมพร้อมสำหรับปีที่น่าตื่นเต้น นี่คือปีแห่งการคืนกำไรในแง่ของความสุข มีดาวมงคลมากมายเข้ามาเยือนในผังโชคชะตาของคุณปีนี้ และปีนี้จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมตราบเท่าที่คุณป้องกันตัวเองให้พ้นจากการปะทะกับไท่สุ้ยประจำปี พกเครื่องรางไท่สุ้ยติดตัวไว้ และวางแผ่นเครื่องรางไท่สุ้ยไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ด้วย เสริมโชคด้านความมั่งคั่งด้วยการวางพี่เยาหยกไว้ในมุมทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่น เสริมดาวมงคล 2 ดวงในผังโชคชะตาของคุณด้วยการวางรูปเคารพของกูรูรินโปเชไว้ในห้องนั่งเล่น โดยตั้งหันหน้าไปทางประตูหลักของบ้าน พร้อมกับถวายน้ำ 7 ถ้วยทุกวัน กระตุ้นดาวหมายเลข 9 ด้วยพรมลาย 9 นกยูง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้โชคด้านอาชีพการงาน เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวคุณเองด้วยลูกโลกลายป่าแห่งขุมทรัพย์ เสริมโชคด้านความสัมพันธ์ที่ดีด้วยการพกพวงกุญแจเครื่องรางป้องกันความขัดแย้งและนำพาสันติสุข

 ติดตามอ่านต่อสัปดาห์หน้านะคะ สอบถามเกี่ยวกับงามหกรรมเปิดโลกฮวงจุ้ยครั้งที่ 10 ได้ที่โทร. 02-168-1418