posttoday

'ไอคอนสยาม'ดึง'แมนดาริน'บริหารคอนโดหรู

29 ตุลาคม 2557

ไอคอนสยามฯ ดึงเชนแมนดาริน โอเรียนเต็ลบริหารคอนโดหรู ‘เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ’ มูลค่าลงทุน 7,000 ล้านบาท

ไอคอนสยามฯ ดึงเชนแมนดาริน โอเรียนเต็ลบริหารคอนโดหรู ‘เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ’ มูลค่าลงทุน 7,000 ล้านบาท

แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ลงนามในสัญญาความร่วมมือ กับบริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อติดแบรนด์และบริหารโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่จำนวน 146 ยูนิต ในพื้นที่โครงการ ‘ไอคอนสยาม’ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทร่วมทุนระหว่าง 3 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูนี้ เป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ ‘แมนดาริน โอเรียนเต็ล’ โครงการแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะตั้งอยู่เยื้องกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คนละฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
 
โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้จะใช้ชื่อว่า ‘เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ’ (The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok) เป็นอาคารสูง 52 ชั้น ฟรีโฮลด์ก่อสร้างด้วยเงินลงทุน 7,000 ล้านบาท ตัวอาคารตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการไอคอนสยามที่มีขนาดเนื้อที่ 50 ไร่ ซึ่งในพื้นที่โครงการไอคอนสยามยังประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูอีกหนึ่งโครงการ คือ แมกโนเลีย วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ สูง 70 ชั้น และ 2 อาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความอลังการล้ำเลิศ และสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ
 
น.ส.ทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ กรรมการและประธานบริหาร บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ไอคอนสยามเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ จึงต้องการสร้างโครงการที่พักอาศัยที่อยู่ในระดับซูเปอร์ลักซัวรี จึงดึงเชนแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ระดับตำนานในด้านการให้บริการ ในการเข้ามาบริหารโครงการที่พักอาศัยที่ใช้ชื่อแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
นายเอดัวร์ เอ็ตเตกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสนำเสนอ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้กับเมืองที่เข้มแข็งที่สุดเมืองหนึ่งของเอเชีย และกรุงเทพฯ ยังเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงมากที่จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่ของโลกได้ ซึ่งเรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่เหนือระดับและไม่ธรรมดาแห่งนี้ เพื่อจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอยู่อาศัย
 
นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ในส่วนของโครงการที่พักอาศัยจะพร้อมเปิดให้เข้าอยู่ได้ในปี 2561 โดยโครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้ออกแบบเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยที่ดีที่สุด ในมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ค ลอนดอน โตเกียว หรือเซี่ยงไฮ้ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นผู้มีความพิถีพิถันในการเลือกที่อยู่อาศัย เป็นกลุ่มคนที่มีฐานะทางเศรษฐกิจสูงผู้ให้ความสำคัญกับคุณค่าของแบรนด์ และเป็นกลุ่มคนที่ต้องการที่พักอาศัยมาตรฐานระดับสุดยอดไม่ว่าจะอยู่ในเมืองใดก็ตาม
 
สำหรับขนาดของห้องพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ 132 ตารางเมตร ไปจนถึง 690 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและขอบฟ้ากรุงเทพฯ ได้โดยไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพอันสวยงาม ทุกยูนิตติดตั้งอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ครบ อีกทั้งยังมีอ็อปชั่นตกแต่งภายในให้เลือกหลากหลายแบบตามที่ลูกค้าต้องการ
 
“แบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลเป็นสัญลักษณ์ที่รับประกันคุณภาพมาตรฐานที่แตกต่างอย่างเหนือชั้นอยู่แล้วในเรื่องของวัสดุที่ได้มาตรฐานสูงสุด การออกแบบ การบริหารจัดการโครงการ รวมไปถึงการบริการที่มอบให้กับเจ้าของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ แบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลยังเป็นตัวแทนของการนำเสนอความเป็นที่สุดของโลก 2 สิ่งนั่นคือ ความสบายและอบอุ่นแบบบ้านพักส่วนตัว บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่เป็นสองรองใคร และบริการระดับตำนานของแมนดาริน โอเรียนเต็ล”
 
นายธนวันต์ กล่าวว่า เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งเป้ายกระดับมาตรฐานคุณภาพที่พักอาศัย ที่ผู้อยู่อาศัยและผู้ซื้อลงทุนจะสามารถคาดหวังได้ในกรุงเทพฯ” และชี้ว่าที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แห่งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองศูนย์กลางประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งจะเกิดขึ้นในปี 2558 ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นความต้องการบ้านคุณภาพระดับโลกในกรุงเทพฯ ในกลุ่มนักธุรกิจจากทั่วโลกที่ทำธุรกิจกับทวีปเอเชีย

 
ความพิเศษที่โดดเด่นอย่างเหนือระดับของ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง การบริการคุณภาพระดับดีเยี่ยมที่สุดของโลก กับการออกแบบตกแต่ง ก่อสร้าง และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมที่สุดของความพิถีพิถัน นอกจากนั้น ตัวอาคารถูกออกแบบให้ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ทุกยูนิตถูกออกแบบให้เพดานห้องสูงมากเป็นพิเศษถึง 3.20 เมตร พร้อมทางเข้าลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต ตลอดจนมีอัตราส่วนพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางต่อห้องใหญ่กว่าโครงการที่พักอาศัยเกรดเอทั่วไปถึง 3 เท่า
 
ผู้พักอาศัยจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับมากมาย เพื่อการพักผ่อน อาทิ สกายเลาจน์สุดเอ็กซคลูซีฟ ห้องประชุมและพื้นที่รับประทานที่เป็นส่วนตัว คลับเฮาส์สำหรับผู้อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวและมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามน่าประทับใจของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบไร้ขอบ (infinity-edge lap pool) และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมด้วยกอล์ฟซิมูเลชั่น ห้องเล่นเกมและมีเดียรูม รวมถึงห้องรับประทานอาหารและที่จอดรถ