posttoday

ใส่ใจกับใบหน้าแต่งหน้าดึงดูดโชคลาภด้านต่างๆ เข้ามาสู่ชีวิตคุณ

14 กันยายน 2557

ดึงดูดความรักให้เข้ามาในชีวิตด้วยการแต่งแต้มสีสันบนโหนกแก้มของคุณ

โดย...มิสไอรีน

ดึงดูดความรัก

ดึงดูดความรักให้เข้ามาในชีวิตด้วยการแต่งแต้มสีสันบนโหนกแก้มของคุณ เลือกใช้โทนสีชมพูเพื่อกระตุ้นธาตุไฟหยาง สีเหล่านี้จะทำให้ส่วนที่โดดเด่นที่สุดบนใบหน้าเปล่งปลั่งขึ้น และจะให้ผลดีที่สุดกับหญิงสาวอายุระหว่าง 1724 ปี แก้มของแต่ละคนจะแสดงถึงปีที่ดีที่สุดของเราเมื่อเรากำลังจะเริ่มต้นการผจญภัยของชีวิต หากแก้มของคุณเป็นสีแดงเรื่อและเปล่งปลั่งเมื่อใด เมื่อนั้นโชคดีที่สุดก็จะเข้ามาสู่คุณ นอกจากนั้นแก้มสีแดงเรื่อยังทำให้หญิงสาวทุกคนดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกด้วย

ดึงดูดความมั่งคั่ง

ดึงดูดความมั่งคั่งเข้ามาสู่ชีวิตด้วยการเน้น “ตำแหน่งความมั่งคั่ง” บนใบหน้า การดูโหงวเฮ้งของจีนจะอธิบายลักษณะพิเศษบนใบหน้าตามความปรารถนาของแต่ละคน และลักษณะพิเศษบางอย่างก็จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงเมื่อต้องการจะเพิ่มความเจิดจรัส ซึ่งบ่งชี้ถึงโชคลาภที่ดี ก่อนอื่นคุณจะต้องแก้ไขจุดที่ไม่สมดุลต่างๆ เนื่องจากใบหน้าที่มีสัดส่วนสมดุลและมีเส้นแกนกลางที่ชัดเจนจะเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญว่าคนผู้นั้นจะมีโชคดีหรือไม่ จากนั้นก็ดูว่าส่วนใดบนใบหน้าที่คุณต้องการเสริม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความปรารถนาในด้านใดและอะไรที่จะเข้ากับใบหน้าคุณที่สุด

หน้าผาก

ส่วนนี้เป็นตัวแทนโชคจากสวรรค์และควรดูแลไม่ให้มีตำหนิใดๆ เพื่อจะได้ดึงดูดโชคด้านที่ปรึกษาที่มีอำนาจและบุคคลที่มีประโยชน์กับคุณเข้ามา หากมีจุดด่างดำและสิวที่บริเวณนี้ก็ควรจะปิดด้วยรองพื้น แต่ถ้าหากเป็นไฝ (โดยเฉพาะไฝสีดำ) ถ้าเป็นไปได้ก็ควรไปจี้ออก

ระหว่างคิ้ว

ตำแหน่งนี้รู้จักกันว่าเป็นตำแหน่ง “เรือนชีวิต” ควรดูแลให้ตำแหน่งดังกล่าวเกลี้ยงเกลาและเปล่งปลั่งเพื่อคุณจะได้มีชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยโชคลาภ หากขนคิ้วของคุณขึ้นบริเวณเหนือจมูก ควรถอนคิ้วบริเวณนั้นออกเพื่อทำให้บริเวณเหนือจมูกและบริเวณระหว่างคิ้วนั้นเกลี้ยงสนิท พร้อมกันนั้นคิ้วของคุณก็ไม่ควรที่จะเชื่อมติดกันด้วย ตำหนิใดๆ ก็ตามที่ขึ้นบริเวณนี้ไม่ว่าจะเป็นสิว ไฝ หรือขนแสดงถึงอุปสรรคและความยากลำบากในชีวิตรวมทั้งความเครียดที่มีผลกับจิตใจ

ใส่ใจกับใบหน้าแต่งหน้าดึงดูดโชคลาภด้านต่างๆ เข้ามาสู่ชีวิตคุณ

 

จมูกที่อิ่มเต็มมีเนื้อดึงดูดความมั่งคั่ง

จมูกเป็นหนึ่งในองค์ประกอบอื่นๆ บนใบหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้โชคด้านความมั่งคั่ง ยิ่งจมูกมีความอวบอิ่มและกลมเท่าไรก็จะยิ่งดี เนื่องจากอวัยวะส่วนนี้เป็นที่เก็บโชคด้านการเงินและยังบ่งบอกถึงความมั่งคั่งจากหลายๆ แหล่งอีกด้วย จุดด่างดำต่างๆ บนปลายจมูกถือเป็นอุปสรรค รวมทั้งไฝในบริเวณนี้ก็บ่งบอกถึงเคราะห์ร้ายแรง จึงควรจี้ออกหรือปกปิดไว้

ไข่มุกหงส์บนริมฝีปาก

หากริมฝีปากของคุณมี “ไข่มุกหงส์” ซึ่งมีลักษณะเหมือนดอกกุหลาบตูมยื่นออกมาเล็กน้อยตรงกลางริมฝีปาก เชื่อว่าคุณจะมี “พรสวรรค์ในการพูดจา” คุณจึงมีอิทธิพลทำให้คนอื่นสนใจฟังสิ่งที่คุณต้องการจะพูด ถ้าหากคุณไม่มีไข่มุกนี้ตั้งแต่เกิด คุณก็สามารถเสริมได้โดยการแตะลิปกลอสลงบนบริเวณดังกล่าวของริมฝีปาก

ปาก

ปากถือเสมือนหนึ่งแม่น้ำสายหนึ่งบนใบหน้า ดังนั้นหากคุณทำให้ริมฝีปากอิ่มเอิบและชุ่มชื่นตลอดเวลา คุณก็จะมีโชคทางการเงิน หากริมฝีปากของคุณแห้งและแตกเป็นประจำ คุณควรพกลิปกลอสติดตัวไว้เพื่อริมฝีปากจะได้ไม่แห้ง สำหรับไฝบริเวณปากจัดว่าดีตราบใดที่ไม่ใช่ไฝสีดำ

ดวงตาที่สุกใสนำมาซึ่งความโชคดี

ดวงตาที่สุกใสเป็นประกายบ่งบอกถึงโชคลาภที่ดี โดยเฉพาะเวลาที่ดวงตาดูมีน้ำหล่อเลี้ยงเล็กน้อย นอกจากนั้นดวงตาทั้งคู่ควรที่จะสมดุลกันด้วย หากตาข้างหนึ่งใหญ่กว่าอีกข้าง ให้ใช้เครื่องสำอางแต่งให้ดวงตาทั้งสองสมดุลกัน โดยใช้ดินสอเขียนขอบตาและอายแชโดว์ช่วย ดวงตาควรได้รับการปกป้องจากคิ้วที่สมบูรณ์ทั้งสองข้าง ไม่ควรถอนหรือกันคิ้วมากเกินไป ผู้ที่มีคิ้วบางหรือคิ้วสีอ่อนเกินไป ควรทาคิ้วให้เข้มด้วยดินสอเขียนคิ้วเพื่อทำให้คิ้วดูเด่นขึ้น หากทำได้เช่นนี้ก็จะทำให้โชคของคุณดีขึ้นไปด้วย