posttoday

ดึงดูดโชคด้านผู้อุปถัมภ์เพื่ออาชีพการงานที่ก้าวหน้าของคุณ

13 กรกฎาคม 2557

เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตอยู่กับอาชีพการงาน พอเรียนจบแล้ว ทุกคนก็ต้องก้าวเข้าสู่โลกของการทำงาน

โดย...มิสไอรีน

เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตอยู่กับอาชีพการงาน พอเรียนจบแล้ว ทุกคนก็ต้องก้าวเข้าสู่โลกของการทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนกระทั่งเกษียณ เมื่อลองมาคิดๆ ดูแล้ว คงไม่มีใครที่อยากจะมีชีวิตที่ทำแต่งาน แล้วคอยแต่รับคำสั่งเจ้านายอย่างเดียวว่าเมื่อไหร่ต้องทำ หรือเมื่อไหร่ให้หยุด โดยที่ไม่มีวันได้เป็นที่สะดุดตาเจ้านาย หรือได้รับการยอมรับ

อันที่จริงแล้ว มีวิธีการบางอย่างที่ช่วยให้คุณขึ้นมาเป็นบุคลากรระดับท็อปๆ ในบริษัทได้ หรืออย่างน้อยที่สุดก็เกือบๆ ท็อป หนึ่งในวิธีการเหล่านั้นก็คือ คุณจะต้องดึงดูดโชคด้านผู้อุปภัมภ์ที่ดีและทรงพลังเข้ามา ที่จะช่วยให้คุณไต่บันไดอาชีพขึ้นสู่จุดที่คุณต้องการได้ จำไว้ว่า ในทุกๆ อาชีพการทำงาน คุณไม่สามารถทำงานให้เป็นที่ยอมรับ และมีคนเห็นคุณค่าของผลงานคุณได้ หากปราศจากการสนับสนุน ช่วยเหลือ และการมีเครือข่ายที่ดี นั่นคือเรื่องจริงในชีวิตการทำงานในปัจจุบัน!

แล้วเราจะดึงดูดโชคด้านผู้อุปถัมภ์เข้ามาได้อย่างไร...ง่ายๆ ก็คือ สังเกตฮวงจุ้ยในทิศตะวันออกของคุณ! ทิศตะวันออกมีความเกี่ยวเนื่องกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้อุปถัมภ์และผู้ได้รับการอุปถัมภ์ ชาวจีนเชื่อว่า มังกรเป็นสัตว์นำโชคที่ยิ่งใหญ่ ฉะนั้นเราจะต้องพยายามทุกหนทางที่จะหามังกรที่งามสง่ามาวางเอาไว้ในทิศตะวันออก มาดูตัวอย่างบางส่วน เกี่ยวกับวิธีที่ช่วยให้คุณพัฒนาโชคด้านผู้อุปถัมภ์ในชีวิตของคุณ

ดึงดูดโชคด้านผู้อุปถัมภ์เพื่ออาชีพการงานที่ก้าวหน้าของคุณ

 

วางภาพหรือรูปสัญลักษณ์ของมังกรไว้บนโต๊ะ ตู้ หรือแขวนไว้ที่ผนังในบริเวณทิศตะวันออก (ทิศธาตุไม้) ของที่ทำงานหรือห้องทำงานของคุณ ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณใช้สะสางจัดการงานทั้งหลาย และแน่นอนว่าเป็นที่ที่คุณต้องการโชคด้านผู้อุปถัมภ์อย่างที่สุด

สำหรับผู้ที่มีบริเวณบ้านซึ่งจัดเป็นสวนสวยๆ ให้พยายามจำลองรูปทรงของมังกรเอาไว้ในสวนด้านทิศตะวันออก ด้วยการจัดแปลงดอกไม้เป็นรูปทรงคดเคี้ยวไปมาเหมือนตัวมังกร แล้วถ้าให้ดีก็ควรมีธาราภูมิทัศน์อยู่ใกล้กับมังกรด้วย เพื่อเป็นเสมือนการนำพามังกรที่กระหายมาพบแหล่งน้ำ ในเชิงสัญลักษณ์แล้ว เมื่อมังกรได้ดื่มน้ำแล้วก็จะมีความสุข และนำพาโชคลาภมาให้อย่างมหาศาล นอกจากนี้การมีน้ำในส่วนทิศตะวันออกก็ยังเป็นผลดีต่อธาตุไม้ประจำทิศด้วย เพราะธาตุน้ำจะเสริมสร้างธาตุไม้ ธาราภูมิทัศน์ที่จัดไว้ควรจะมีรูปทรงมงคล เช่น รูปทรงกลม รูปทรงหมายเลข 8 รูปทรงคดเคี้ยวเหมือนตัวมังกร ทั้งนี้เพื่อให้กระแสพลังงานที่ไหลผ่านเป็นไปอย่างนุ่มนวล อ่อนโยน และสอดคล้อง

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเสริมโชคด้านผู้อุปถัมภ์ได้ด้วยโมบายโลหะหกหลอดในทิศตะวันตกและทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นตัวแทนของโชคด้านผู้อุปถัมภ์ ในขณะที่ทิศตะวันตกเป็นตัวแทนของโชคบริวาร (ซึ่งก็คือตัวคุณในฐานะที่เป็นพนักงานบริษัท)

ดึงดูดโชคด้านผู้อุปถัมภ์เพื่ออาชีพการงานที่ก้าวหน้าของคุณ

 

อย่างไรก็ดี ข้อควรระวังสำหรับปี 2557 คือ ทิศตะวันออกและทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นตำแหน่งของดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บ และดาวร้ายห้าเหลืองประจำปีตามลำดับ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการกระตุ้นฮวงจุ้ยในสองทิศดังกล่าวในปีนี้ แต่ยังคงกระตุ้นทิศตะวันตกด้วยสัญลักษณ์มงคลที่เป็นธาตุโลหะได้ ซึ่งจะทำให้ได้รับโชคมากขึ้นจากพลังของดาวแห่งสวรรค์ประจำปี ซึ่งนำโชคด้านการเกื้อหนุนอุปถัมภ์มาให้เช่นกัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้าน WOFS โทร 02-168-1418 ติดตามอินสตาแกรมได้ที่ wofsthailand