posttoday

เพิ่มพลังให้กับคริสตัลประจำตัว

25 พฤษภาคม 2557

ควอตซ์คริสตัลของแท้ที่ขุดขึ้นมาจากดินและมีอยู่ในหินและถ้ำ เป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังของพลังงานธาตุดิน

โดย...มิสไอรีน


ควอตซ์คริสตัลของแท้ที่ขุดขึ้นมาจากดินและมีอยู่ในหินและถ้ำ เป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังของพลังงานธาตุดิน เป็นที่รู้กันดีว่าหินควอตซ์มีความสามารถในการกักเก็บพลังงานมากจนน่าทึ่งทีเดียว จึงไม่น่าประหลาดใจเลยที่ควอตซ์คริสตัลมีราคาค่อนข้างสูงในหลายๆ วัฒนธรรมและประเพณี และยังใช้เป็นส่วนหนึ่งในพิธีกรรมด้านการเยียวยารักษาในหลายๆ วัฒนธรรมอีกด้วย

ควอตซ์คริสตัลมีความเกี่ยวเนื่องกับเมืองแอตแลนติสที่สาบสูญไป และมีตำนานเล่าขานกันว่าดินแดนแอตแลนติสนั้นมีอำนาจและยิ่งใหญ่ขึ้นมาจากพลังงานที่ถูกสร้างขึ้นและกักเก็บไว้ภายในคริสตัลขนาดใหญ่ ไม่มีใครรู้ว่าตำนานดังกล่าวนี้เป็นความจริงมากน้อยเพียงใด แต่เท่าที่รู้ก็คือ ควอตซ์คริสตัลมีแรงสั่นสะเทือนอันทรงพลังที่จะนำพาพลังงานบริสุทธิ์เข้ามาสู่อาณาบริเวณนั้นๆ

ปัจจุบันนี้ ทั่วโลกเปิดใจยอมรับควอตซ์คริสตัลมากในฐานะที่เป็นกระตุ้นกระแสพลังชี่ของยุคที่ 8 ทั้งในบ้านและสำนักงาน ในฉบับนี้ ลองมาดูวิธีเพิ่มพลังคริสตัลขนาดใหญ่เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากคริสตัลสูงสุด

เพิ่มพลังให้กับคริสตัลประจำตัว

 

การเลือกคริสตัลที่เหมาะสม

แม้ว่าซิทรินสีเหลืองอ่อนจะเป็นคริสตัลทรงพลังที่มีความสวยงามมาก แต่ควอตซ์คริสตัลที่มีลักษณะใสใช้ได้ผลดีที่สุด เกณฑ์ในการเลือกคริสตัลที่สำคัญที่สุดก็คือ คุณควรเลือกคริสตัลที่ “สื่อสาร” กับคุณ คุณต้องรู้สึกชอบคริสตัลนั้นจริงๆ เมื่อคุณอยู่ในร้าน ให้ใช้ฝ่ามือสัมผัสคริสตัล เลือกซื้อคริสตัลจากร้านที่มีบรรยากาศสบายๆ และทำให้คุณรู้สึกสบายใจเสมอ อย่าซื้อคริสตัลที่ดูไม่มีชีวิตชีวาหรือสีซีดเด็ดขาด หากคุณต้องการเพิ่มพลังให้กับคริสตัล วิธีที่ดีที่สุดก็คือ เลือกคริสตัลที่มีความสุกใสเป็นประกายโดยธรรมชาติ

ควรเลือกคริสตัลที่สูงอย่างน้อย 8 นิ้ว และมีพื้นผิวเรียบอย่างน้อย 46 ด้าน เพื่อจะได้สลักคำปฏิญาณ บทสวดมนต์ หรือคำอธิษฐานที่คุณชอบลงไป จะเลือกคริสตัลแบบใสหรือแบบที่มีลวดลายอยู่ด้านในก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวของคุณ

การเพิ่มพลังด้วยมนตรา

คุณสามารถจารึกพยางค์ศักดิ์สิทธิ์อย่างเช่น คำว่า “โอม” “อาห์” “ฮุม” หรือบทสวดมนต์ศักดิ์สิทธิ์อย่างเช่น “โอม มะนี ปัดมี ฮุม” (บทสวดมนต์ของทิเบต) หรือคุณอาจสลักคำอธิษฐานดีๆ อย่างเช่น ขอให้โชคลาภเข้ามาสู่บ้านหลังนี้ทุกวัน คุณสามารถจารึกคำหรือประโยคที่มีความหมายดีๆ ได้ไม่จำกัดจำนวน ซึ่งคำและประโยคต่างๆ เหล่านี้จะมีพลังเพิ่มมากขึ้นจากพลังงานที่ได้จากคริสตัล คุณอาจคิดคำอธิษฐานขึ้นมาเอง หรือจะคัดคำอธิษฐานหรือบทสวดมนต์ที่มีความหมายเป็นพิเศษกับคุณก็ได้

คริสตัลมีคุณสมบัติเป็นพิเศษในการสร้างเ

เพิ่มพลังให้กับคริสตัลประจำตัว

สริมบรรยากาศแห่งความสงบสุขและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คุณสามารถสลักบทสวดมนต์อันทรงพลานุภาพไว้บนคริสตัลทุกก้อนในบ้านด้วยปากกาเน้นข้อความแบบไม่ลบเลือนสีทอง เพราะจะเป็นมงคลมากกว่า นอกจากนี้ อาจใช้เป็นคริสตัลขนาดใหญ่เพื่อสร้างเสริมสิ่งที่เรียกว่า “ขุนเขาแห่งมนตรา” และส่องแสงให้คริสตัลสว่างขึ้น พลังอำนาจของมนตราจะช่วยเสริมสร้างพลังงานพิเศษให้กับบ้านของคุณ

การจัดแสงให้กับคริสตัลของคุณ

เวลาที่คุณส่องแสงให้คริสตัลของคุณจะเป็นการกระตุ้นความหมายดีๆ ที่สลักอยู่บนก้อนคริสตัล คำดังกล่าวอาจจะเป็นวลีง่ายๆ อย่างเช่น ฉันมีความสุข หรือบ้านหลังนี้อยู่แล้วร่มเย็น หรือฉันมีความเป็นอยู่ดีขึ้นๆ ในทุกแง่มุม หรืออาจจะเป็นมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่เขียนเป็นภาษาสันสกฤต จีน หรือทิเบตก็ได้ ตราบใดที่คำต่างๆ เหล่านั้นมีความหมายในแง่ดีกับตัวคุณ แสดงถึงความปรารถนาลึกๆ ในใจคุณ ถ้อยคำเหล่านี้ก็จะเป็นความจริงและทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นความจริงขึ้นมา

ให้หาฐานส่องไฟ 5 สีมาใช้เป็นฐานคริสตัล แสงไฟ 5 สีเป็นสัญลักษณ์ของธาตุทั้ง 5 ซึ่งเป็นตัวแทนของพลังหยินและหยางที่มากมายมหาศาล ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความสมบูรณ์พูนสุข สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WORLD OF FENG SHUI โลกฮวงจุ้ย โทร. 02-168-1418-22

เพิ่มพลังให้กับคริสตัลประจำตัว