posttoday

คริสตัลประจำตัวสู่ความเป็นอัจฉริยะ

18 พฤษภาคม 2557

เมื่อพูดถึงเรื่องของการเสริมฮวงจุ้ยให้เด็กๆ คำถามยอดฮิตที่คุณพ่อคุณแม่

โดย...มิสไอรีน

เมื่อพูดถึงเรื่องของการเสริมฮวงจุ้ยให้เด็กๆ คำถามยอดฮิตที่คุณพ่อคุณแม่ผู้สนใจเรื่องฮวงจุ้ยมักจะเข้ามาขอคำปรึกษาก็คือ มีวิธีไหนหรือสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยอะไรบ้างที่ช่วยในด้านการเรียนและการสอบให้ลูกๆ ได้

ที่จริงแล้วมีวิธีการหลายอย่างทางฮวงจุ้ยสำหรับเสริมโชคด้านการศึกษา หนึ่งในนั้นก็คือ การหาคริสตัลใสให้เด็กๆ ในวัยเรียนพกติดตัวไว้ คริสตัลมีพลังในการเก็บสะสมความจำ เหมือนกับข้อมูลทั้งหมดในคอมพิวเตอร์ของคุณถูกเก็บไว้ในชิปคริสตัลตัวเล็กๆ ในทางเดียวกันคุณก็สามารถให้ลูกๆ ใช้คริสตัลประจำตัวมาช่วยในการจดจำทุกสิ่งทุกอย่างที่เรียนมาได้

คริสตัลประจำตัวสู่ความเป็นอัจฉริยะ

 

ขั้นตอนแรกที่สำคัญก็คือ การเลือกคริสตัลที่เหมาะกับตัวเอง คุณจะรู้ว่าคริสตัลไหนที่เหมาะกับคุณก็ต่อเมื่อคุณได้ลองสัมผัสคริสตัลเหล่านั้นแล้วเกิดความรู้สึกที่ดี ดังนั้น ถ้าจะให้ดีควรจะให้เด็กได้เลือกคริสตัลที่เขาชอบด้วยตัวเอง อย่าเลือกคริสตัลที่มีขนาดใหญ่เกินไป เพราะเด็กจะต้องกำคริสตัลนี้ไว้ในมือซ้ายระหว่างที่ทบทวนตำราและจดโน้ตย่อ เมื่อเลือกคริสตัลประจำตัวได้แล้ว ขั้นต่อไปซึ่งสำคัญมากก็คือ ให้ทำการชำระล้างพลังในคริสตัลให้บริสุทธิ์เสียก่อน ด้วยการนำคริสตัลไปแช่ในน้ำเกลือ (ต้องใช้เกลือเม็ดทะเล) เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน เพื่อชำระล้างคริสตัลให้บริสุทธิ์ ปราศจากพลังงานของคนอื่นๆ จากนั้นให้กระตุ้นพลังงานของคริสตัลด้วยการนำไปตากแดด พลังหยางของดวงอาทิตย์เป็นสิ่งที่ทรงอานุภาพและจำเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้คริสตัลใช้ได้ผล

คริสตัลประจำตัวสู่ความเป็นอัจฉริยะ

 

หลังจากนั้นเมื่อใดก็ตามที่ลูกของคุณอ่านหนังสือ ก็ให้เขาถือคริสตัลไว้ในมือซ้าย เวลาที่เด็กทบทวนบทเรียน ความคิดของเขาจะส่งผ่านเข้าไปยังคริสตัล เวลาสอบก็ให้พกคริสตัลนี้เข้าไปด้วย และวางไว้บนโต๊ะที่นั่งทำข้อสอบ ในเวลาที่ต้องคิดทบทวนถึงอะไรที่นึกไม่ออกจริงๆ ให้ถือคริสตัลนี้ไว้แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ถูเบาๆ จำไว้ว่าคริสตัลประจำตัวควรจะได้กักเก็บพลังงานของผู้เป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น คุณจึงควรกำชับลูกว่าให้ระวังอย่าให้คนอื่นมาหยิบจับคริสตัลประจำตัวของเขา เพื่อป้องกันไม่ให้มีพลังอื่นๆ อันเกิดจากการสัมผัสของผู้อื่นเข้ามาอยู่ในคริสตัล นอกจากนี้ คุณอาจใช้เจดีย์เหวินชางคริสตัลด้วยก็ได้ เจดีย์เป็นสัญลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมทางฮวงจุ้ยที่ช่วยพัฒนาสมาธิ ทำให้สามารถจัดลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ได้ดี เหมาะสำหรับเด็กที่วอกแวกง่าย รวมทั้งเด็กที่ไม่มีระเบียบ ดื้อรั้น หรือไม่ค่อยเชื่อฟังด้วย สวมจี้เจดีย์หยก หรือไม่ก็นำเจดีย์คริสตัลไปวางไว้ในมุมทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (ทิศสำหรับกระตุ้นโชคด้านการศึกษา) ของห้องอ่านหนังสือหรือบนโต๊ะก็ได้

คริสตัลประจำตัวสู่ความเป็นอัจฉริยะ

 

สุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ การจัดโต๊ะให้ลูกของคุณได้ทำการบ้าน ทบทวนบทเรียน โดยหันหน้าไปยังทิศแห่งความเจริญรุ่งเรืองของลูกตามหลักหมายเลขกัวด้วย (ตรวจสอบทิศแห่งความเจริญรุ่งเรืองฟู่เว่ย) ประจำตัวได้จาก http://www.wofs.co.th/checknum.asp และสามารถทำการกระตุ้นทิศตะวันออกเฉียงเหนือแห่งโชคด้านการศึกษา ด้วยสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น ปลาคาร์ปกระโดดข้ามประตูมังกร หรือชิหลินและ 4 สัญลักษณ์แห่งการศึกษา เป็นต้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WORLD OF FENG SHUI โลกฮวงจุ้ย โทร. 02-168-1418

คริสตัลประจำตัวสู่ความเป็นอัจฉริยะ