posttoday

ดาวบินประจำเดือนพฤษภาคม 2554

04 พฤษภาคม 2557

ดาวบินคือหลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้ง 9 ตำแหน่ง

โดย...มิสไอรีน

ดาวบินคือหลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้ง 9 ตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี การอัพเดทและจัดฮวงจุ้ยตามหลักดาวบินอย่างสม่ำเสมอจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเคราะห์จากตำแหน่งที่อับโชคภายในบ้านหรือที่ทำงาน และในขณะเดียวกันก็สามารถกระตุ้นและใช้ประโยชน์จากตำแหน่งมงคลได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะดาวบินมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอยู่ตลอดเวลา และการอัพเดทดาวบินประจำเดือนก็เป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในการระบุทิศต่างๆ ในบ้าน คุณควรจะมีเข็มทิศที่แม่นยำสักอันหนึ่ง และไม่ควรใช้วิธีกำหนดทิศโดยคาดเดาจากความรู้สึก เมื่อระบุตำแหน่งต่างๆ ในบ้านได้แล้ว ก็ให้ทำตามคำแนะนำทางฮวงจุ้ยที่ระบุไว้ในแต่ละตำแหน่ง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้าน WOFS โลกฮวงจุ้ย โทร. 021681418

จุดศูนย์กลาง (4/5)

ดาวร้ายห้าเหลืองนำโรคภัยไข้เจ็บและเคราะห์ร้ายด้านการเงินมาสู่ครอบครัว วางพาโกดา 5 ธาตุเพื่อควบคุมพลังชี่ที่ไม่ดี และให้นำพลังอันแข็งแกร่งมาให้ ขณะที่บางคนอาจมีเรื่องเจ็บไข้มาแผ้วพาน บางคนก็กำลังเผชิญปัญหาการเงินติดขัด ความวิตกกังวลจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งและการใช้กำลัง ส่งผลให้เกิดความตึงเครียดหรือความบอบช้ำทางจิตใจ วางแผ่นเครื่องรางมนตราเพื่อปกป้องคุ้มครอง สมาชิกในครอบครัวจะได้ประโยชน์จากโชคแห่งความรักบ้างแต่ถึงกระนั้นก็ยังเป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยทีเดียว

ทิศใต้ (8/9)

โชคในทิศนี้ดีขึ้นมาก เนื่องจากดาวมงคลนำความเจริญรุ่งเรือง ตลอดจนข่าวดีและเรื่องน่ายินดีมากมายมาให้ นำไปสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง เสริมโชคด้วยธาราภูมิทัศน์ คนหนุ่มสาวจะมีช่วงเวลาได้เฮฮาครื้นเครงจากการพบปะสังสรรค์ ธุรกิจและโชคด้านการเงินยอดเยี่ยมมาก แต่ควรระวังความขัดแย้งกับผู้อาวุโส วางแจกันเซรามิกที่มีลวดลายสัญลักษณ์มงคล และเติมแจกันด้วยเพชรเซอร์คอน คริสตัล ตำลึงทอง และเหรียญเงินให้เต็ม

ดาวบินประจำเดือนพฤษภาคม 2554

 

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (1/2)

ดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเยือน พกเครื่องรางน้ำเต้าเพื่อปกป้องสุขภาพ มีแนวโน้มที่โอกาสต่างๆ จะหลุดมือไป ป้องกันด้วยดาบและกงล้ออัคคี ด้านความสัมพันธ์อาจประสบความตึงเครียด สวมหรือวางสัญลักษณ์อักษรคู่แห่งความสุขเอาไว้ ผู้ที่อยู่ในแวดวงการเมืองอาจต้องเผชิญขวากหนาม ควบคุมดาวร้ายไว้ด้วยลูกโลกคริสตัลเปลวเพลิง 6 ลูก

ทิศตะวันตก (6/7)

พลังโจรกรรมจรเข้ามาในทิศตะวันตกเดือนนี้ ปกป้องบ้านของคุณด้วยแรดนอคู่สีน้ำเงินในทิศนี้ คุณมีแนวโน้มที่จะสูญเสียเงินทองจากการแข่งขัน วางคางคกสามขาไว้ตรงมุมห้องเพื่อให้นำโชคด้านการเงินมาให้ หญิงสาวและชาวหนุ่มจะเผชิญปัญหาด้านความสัมพันธ์ มีแนวโน้มที่จะเกิดความรุนแรง วางธาราภูมิทัศน์มังกรคู่เพื่อใช้ประโยชน์จากโชคแห่งสวรรค์และสยบพลังร้ายของดาวหมายเลข 7

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (5/6)

ดาวในตำแหน่งนี้เกื้อหนุนผู้ที่ไขว่คว้า ควรลงมือและเดินหน้าเพื่อชิงชัย วางองค์กวนอูเพื่อการสนับสนุนจากผู้อาวุโสที่มีอำนาจ หรือวางเต่ามังกรเพื่อความมั่นคงในอาชีพการงาน อย่างไรก็ตามพลังธาตุดินที่เป็นภัยบ่งชี้ถึงเคราะห์ร้าย โชคด้านสุขภาพดิ่งลง และมีแนวโน้มที่จะเกิดอุบัติเหตุ ควบคุมพลังร้ายด้วยระฆังห้าธาตุ และสวมจี้มนตรา “ฮุม” เอาไว้เพื่อการปกป้องคุ้มครอง

ทิศเหนือ (9/1)

มีโอกาสด้านความก้าวหน้าทางการงาน วางธงแห่งชัยชนะเพื่อกระตุ้นโชคด้านอาชีพ ผู้ที่กำลังค้นคว้าวิจัย หรือกำลังเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อยู่ ให้วางธาราภูมิทัศน์ไว้ กระตุ้นโชคด้านอาชีพการงานด้วยธงแห่งชัยชนะพร้อมด้วยเครื่องรางแห่งความสำเร็จ หรือติดภาพภูเขาไว้ข้างหลังที่นั่งในที่ทำงานเพื่อเสริมการเกื้อหนุนและเป็นต่อในการต่อในการเจรจาต่อรอง

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (7/8)

ดาวมงคลประจำเดือนนี้นำพลังงานอันทรงพลังและเป็นมงคล คุณทะเยอทะยานและเดินหน้าได้เต็มที่ เพื่อไขว่คว้าเป้าหมายที่ต้องการ วางดาบ 9 ห่วงไว้ในบริเวณนี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ใช้เวลาอยู่ในทิศนี้ในเดือนนี้ และกระตุ้นด้วยการวางธาราภูมิทัศน์มังกรคู่ และเรือแห่งความมั่งคั่งที่บรรทุกทองแท่ง ตำลึงทอง เหรียญเงิน และคริสตัลเต็มลำเรือ

ทิศตะวันออก (2/3)

ดาวแห่งความขัดแย้งประจำเดือนเข้ามาก่อปัญหาและสร้างความตึงเครียด ทั้งยังมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องอื้อฉาวน่าอับอายด้านความสัมพันธ์ พลังธาตุที่ปะทะกันนำไปสู่ความคับข้องหมองใจและความโกรธเคือง ติดตั้งไฟสว่างๆ ในบริเวณนี้หรือวางกงล้ออัคคีเพื่อควบคุมพลังชี่ที่ก่อปัญหา ความตึงเครียดทางจิตใจ อาจส่งผลให้ล้มป่วย พยายามปล่อยวาง และหาเวลาผ่อนคลายจิตใจ วางน้ำเต้าทองไว้ข้างเตียง เพื่อปกป้องสุขภาพ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (3/4)

โชคพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นเมื่อดาวอับโชคประจำเดือนผ่านพ้นไป โชคโดยรวมดีขึ้นทั้งในด้านความสัมพันธ์และวิชาการ เสริมพลังในทิศนี้ด้วยลูกโลกคริสตัลมนตรา อย่างไรก็ตามไม่ควรกระตุ้นธาตุในทิศนี้มากเกินไป ควบคุมพลังธาตุไม้ที่มีมากด้วยของตกแต่งที่เป็นสีแดง นักเขียนและนักเรียนจะพบว่าเดือนนี้มีสมาธิมากขึ้น ทำงานได้ดีขึ้นและมีโอกาสต่างๆ เข้ามา รวมทั้งด้านการเงินก็ดีขึ้นด้วย