posttoday

8 วิธีเสริมพลังในพื้นที่เพื่อความสำเร็จ

27 เมษายน 2557

ไม่ว่าจะโชคด้านการเงิน อาชีพการงาน ชีวิตรัก ต่อไปนี้คือวิธีการพิเศษที่จะนำความสำเร็จ

โดย...มิสไอรีน

ไม่ว่าจะโชคด้านการเงิน อาชีพการงาน ชีวิตรัก ต่อไปนี้คือวิธีการพิเศษที่จะนำความสำเร็จในด้านที่คุณต้องการมาให้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

1 กระตุ้นพลังหยางในตำแหน่งโถงด้านหน้าของบ้าน

บริเวณส่วนโถงของบ้าน (เมื่อก้าวเข้าประตูบ้านมา) เป็นตำแหน่งที่โดดเด่นและสำคัญที่สุดในบ้าน เพราะเป็นส่วนที่โชคลาภทั้งหลายที่เข้ามาภายในบ้านก่อตัวขึ้น ดังนั้น บริเวณนี้จึงควรมีลักษณะเปิดโล่ง ปลอดโปร่ง ซึ่งจะช่วยให้เกิดพลังหยาง ยิ่งมีพลังสดใหม่เข้ามาภายในบ้านมากเท่าไหร่ ทั่วทั้งบ้านก็จะอาบด้วยพลังซึ่งจำเป็นต่อโชคด้านความสำเร็จมากเท่านั้น คุณอาจวางหมาฟูหนึ่งคู่ขนาบประตูหลักของบ้านเอาไว้ด้วย เพื่อป้องกันพลังร้ายไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน

8 วิธีเสริมพลังในพื้นที่เพื่อความสำเร็จ

 

2.กระตุ้นห้องทำงานของคุณด้วยพลังของพระอาทิตย์และพระจันทร์

นำพลังของพระอาทิตย์และพระจันทร์เข้ามาสู่พื้นที่ทำงานของคุณในบ้านและสำนักงาน ด้วยการแขวนสัญลักษณ์รูปพระอาทิตย์และพระจันทร์เอาไว้ด้านหลังที่นั่งทำงาน โดยให้พระอาทิตย์อยู่ทางด้านขวามือ ส่วนพระจันทร์อยู่ทางด้านซ้ายมือ พลังจากดาวเคราะห์อันทรงพลังทั้งสองจะยิ่งทบทวีขึ้นเมื่อนำมาวางไว้ด้วยกัน หรืออาจใช้รูปสัญลักษณ์พระจันทร์เสี้ยวที่มีพระอาทิตย์อยู่ข้างบนก็ได้ เมื่อนำมาวางไว้ด้วยกันจะทำให้เกิดรูปทรงคล้ายกับตำลึงทอง วางสัญลักษณ์นี้ไว้ในห้องที่คุณนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือที่บ้าน หรือในที่ทำงานของคุณ

3.สวมเครื่องประดับมนตราที่ทำด้วยทองเพื่อดึงดูดพลังชี่ที่ดี

อักขระและสัญลักษณ์มนตราเมื่อนำมาสวมใส่ไว้ใกล้กับบริเวณหัวใจหรือคอ จะช่วยดึงดูดความสำเร็จมาสู่ผู้สวมใส่ ทั้งยังช่วยป้องกันพลังร้ายทั้งหลาย และนำพรมาสู่ผู้สวมและผู้ที่ได้เห็นสัญลักษณ์ดังกล่าวด้วย วิธีนี้เป็นการเปลี่ยนพลังร้ายให้เป็นพลังดีที่ทำได้ง่ายที่สุด ทั้งยังช่วยเสริมออร่าในตัวคุณ ทำให้เป็นที่รักใคร่ และเจริญก้าวหน้า

4.จัดหิ้งพระประจำบ้านเพื่อสร้างพลังทางจิตวิญญาณ

การจัดหิ้งพระในบ้านจะช่วยเปิดลู่ทางแห่งการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ หิ้งพระจะช่วยสร้างพลังแห่งความบริสุทธิ์ ซึ่งจะทำให้สิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับจัดหิ้งพระก็คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน หรืออาจจัดหิ้งพระให้หันหน้าออกไปยังประตูหน้าบ้านก็ได้ เพื่อดึงดูดพลังชี่ดีๆ เข้ามา

8 วิธีเสริมพลังในพื้นที่เพื่อความสำเร็จ

 

5.เพิ่มพลังศักดิ์สิทธิ์ในบ้านด้วยวัตถุมงคล

เพื่อให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณศักดิ์สิทธิ์ ให้อัญเชิญวัตถุมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มาไว้ในบ้าน วิธีนี้จะช่วยเปลี่ยนพลังที่ไม่ดีทั้งหลายให้กลายเป็นพลังบริสุทธิ์ วัตถุมงคลต่างๆ เป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังที่ช่วยให้คุณสื่อสารกับพลังจักรวาลได้ คุณอาจเลือกวัตถุมงคลตามความเชื่อทางศาสนาที่นับถือ

6.วางสัญลักษณ์มงคลไว้ในบ้าน

สัญลักษณ์มงคลต่างๆ ในแต่ละวัฒนธรรมและความเชื่อล้วนมีพลังที่ดีที่จะเสริมคุณภาพและกระตุ้นพลังงานภายในบ้านได้ สัญลักษณ์แต่ละชนิดล้วนมีความหมายมงคลแตกต่างกันไป คุณสามารถเลือกสัญลักษณ์ที่สอดคล้องกับความปรารถนาของตัวเอง และไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์อะไร สิ่งสำคัญคือจะต้องรู้สึกดีกับมัน

7.อ่านพระสูตรหรือสวดมนต์

การอ่านพระสูตรหรือสวดมนต์เป็นประจำจะช่วยสร้างพลังอันเป็นมงคล และนำสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิต เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนมาจากคำสอนของศาสดาที่คุณนับถือ จึงเป็นวิธีที่ดีในการขัดเกลาจิตใจ ขจัดอุปสรรคในชีวิต และนำการปกป้องคุ้มครองมาให้

8.ใช้มโนภาพดึงพลังจากแสงอาทิตย์

หากต้องการกระตุ้นพลังในบริเวณใดบริเวณหนึ่งภายในบ้านเป็นพิเศษ คุณอาจสร้างลำแสงเลียนแบบแสงอาทิตย์เข้ามาสู่ใจกลางของห้องหรือบริเวณนั้นๆ ยืนตรงกลางห้องแล้วสร้างมโนภาพว่ามีดวงอาทิตย์อยู่ในมือทั้งสองของคุณ จากนั้นก็นึกภาพว่าดวงอาทิตย์ในมือกำลังทอลำแสงออกมาทั้งสิบทิศ สว่างไสวไปทั่วทั้งห้อง หรือลากนิ้วเป็นรูปดวงอาทิตย์ดวงใหญ่ๆ ในบริเวณที่กลางห้อง พร้อมกับนึกภาพว่าดวงอาทิตย์นั้นกำลังส่องแสงสว่างอาบไปทั่วห้อง ทำเช่นนี้สัปดาห์ละครั้ง