posttoday

แสนสิริเปิดตัว 2 โครงการใหม่คอนโดฯ-บ้านเดี่ยว

20 มีนาคม 2557

แสนสิริ เดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ ทั้งคอนโดฯ-บ้านเดี่ยว มูลค่ารวมกว่า 4,000 ล้านบาท รับความเชื่อมั่นเริ่มฟื้นตัว

แสนสิริ เดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ ทั้งคอนโดฯ-บ้านเดี่ยว มูลค่ารวมกว่า 4,000 ล้านบาท รับความเชื่อมั่นเริ่มฟื้นตัว

นายเศรษฐา  ทวีสิน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ เปิดเผยว่า สถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีความชัดเจนขึ้น ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจในสถานการณ์การเมืองที่เริ่มคลี่คลายและมีเสถียรภาพมากขึ้นจากช่วงที่ผ่านมา โดยเห็นได้จากยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวที่เริ่มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับ บริษัทจึงได้เปิดการขาย 2 โครงการใหม่ทั้งในแนวราบและแนวสูง ได้แก่ นิกซ์ บาย แสนสิริ และ บุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม มูลค่ารวมกว่า 4,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการ นิกซ์ บาย แสนสิริ (NYX by Sansiri) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 853 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท นับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดภายใต้คอลเลคชัน “Live with attitude” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dancing in the moonlight ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืน ที่ระยิบระยับไปด้วยแสงจากดวงจันทร์และดวงดาว

แสนสิริเปิดตัว 2 โครงการใหม่คอนโดฯ-บ้านเดี่ยว

 

ตัวอาคารสูง 35 ชั้น สี Midnight Blue ที่เปรียบเสมือนสีของท้องฟ้ายามราตรีส่องประกายด้วยแสงไฟจาก Moon bay Window ห้องกระจกสูงพิเศษ ที่มอบมุมมองที่กว้างกว่า พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบให้คุณใกล้ชิดกับท้องฟ้ายามค่ำคืนได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกบนชั้น 33 ที่ Moonlight Lounge ในแบบพาโนราม่ากว้างถึง 270 องศา  สระว่ายน้ำ Crescent Pool ดีไซน์รูปพระจันทร์เสี้ยว

แสนสิริเปิดตัว 2 โครงการใหม่คอนโดฯ-บ้านเดี่ยว

 

นิกซ์ บาย แสนสิริ ประกอบด้วยห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 29-45.50 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาดพื้นที่ 52.25-53 ตารางเมตรแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 61.75-62.25 ตารางเมตร และคอนโดมิเนียมแบบ 2 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาดพื้นที่ 68.25-73 ตารางเมตร เริ่มเปิดจองในวันที่ 22-23 มีนาคม ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

ส่วนโครงการบุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม เป็นบ้านเดี่ยวที่ผสานศาสตร์และศิลป์สไตล์รีสอร์ท มูลค่าโครงการ 1,140 ล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 44 ไร่ ติดถนนสายไหม ที่สามารถเชื่อมต่อไปกับถนนเส้นสายหลักทั้ง พหลโยธิน รามอินทรา และวิภาวดี-รังสิต ออกแบบด้วยการผสานความสุขจากส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัวของธรรมชาติและการใช้ชีวิตกับดีไซน์สไตล์ Modern Resort

แสนสิริเปิดตัว 2 โครงการใหม่คอนโดฯ-บ้านเดี่ยว

 

แบบบ้านมีให้เลือก 5 แบบบ้าน จำนวนทั้งสิ้น 169 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 137-223 ตารางเมตร เนื้อที่ขนาด 51-107 ตารางวา ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 4.79 ล้านบาท ทั้งนี้โครงการได้จัดโปรโมชั่นช่วงเปิดโครงการ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และพิเศษแบบบ้านใหญ่ รับทันที! เครื่องปรับอากาศเพิ่ม 1 ห้องนอน เฉพาะภายในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น

“สำหรับปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองทำให้ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างก็มีการปรับตัวเพื่อลดและกระจายความเสี่ยงของธุรกิจ รวมทั้งหาช่องทางขยายสู่โอกาสทางการตลาดใหม่ๆ โดยหลังจากนี้แสนสิริยังคงมีแผนพัฒนาโครงการทั้งในกรุงเทพฯและตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องตามแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2557 และแผนธุรกิจระยะยาวในช่วง 3 - 5 ปี โดยคาดว่าจะเปิดการขายโครงการ “บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น” บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวการขายโครงการบ้านเดี่ยวโครงการแรกของแสนสิริในทำเลภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงไตรมาสสองนี้” นายเศรษฐากล่าวปิดท้าย

แสนสิริเปิดตัว 2 โครงการใหม่คอนโดฯ-บ้านเดี่ยว