posttoday

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดคอนโดฯ หรูริมน้ำ

17 กุมภาพันธ์ 2557

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดโครงการ‘คณาพญา เรสซิเดนซ์’ คอนโดมิเนียมหรูริมน้ำ ทำเลพระราม 3

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดโครงการ‘คณาพญา เรสซิเดนซ์’ คอนโดมิเนียมหรูริมน้ำ ทำเลพระราม 3

นายภีร์ ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดตัวโครงการ "คณาพญา เรสซิเดนซ์" และ "คณาพญา มารีน่า ยอร์ช คลับ" อย่างเป็นทางการ จากก่อนหน้านี้ได้จัดพรีเซลโครงการฯ เพื่อบุกตลาดคอนโดมิเนียมหรูริมน้ำมาแล้วในงาน CBRE Elite Living 2013 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ทำให้มียอดจองกว่า 20% คิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท

 

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดคอนโดฯ หรูริมน้ำ

 

"เราคาดว่าหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยอดจองจะเพิ่มขึ้นตามความคาดหมายเพราะเมื่อลูกค้าได้มาเห็นบรรยากาศจริงและห้องตัวอย่างทั้งสามแบบ จะต้องชื่นชอบในความสงบสบาย หรูหราและเห็นถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดแน่นอน" นายภีร์กล่าว

สำหรับโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์  เป็นห้องชุดที่พักอาศัยแนวสูง 57 ชั้นระดับลักซ์ชัวรี่มีความโดดเด่นทั้งการออกแบบตัวอาคารที่เป็น  Iconic Design  สไตล์รีสอร์ตธรรมชาติ  มีพื้นที่สีเขียวให้มากถึงหนึ่งในสามของพื้นที่โครงการ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนยูนิตเพียง 224 ยูนิต บนพื้นที่ 4 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นอัตราจำนวนยูนิตต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในรูปแบบเดียวกันและในทำเลใกล้เคียงกัน  นอกจากนี้ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ และมีที่จอดรถให้มากถึง 140% 

 

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดคอนโดฯ หรูริมน้ำ

 

นอกจากนี้ยังให้พื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำกับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงโดยโครงการจัดสร้างเป็นคลับเฮ้าส์สวยงามทันสมัยที่สุดเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตติดริมแม่น้ำระดับหรูที่ไม่เหมือนใคร โดยราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 1.8 แสนบาท พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างของโครงการได้แล้ววันนี้ 

น.ส.อลิวัสสา  พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส กล่าวว่า กว่า 5 ปีมาแล้วที่ไม่มีการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ริมน้ำเจ้าพระยาบนถนนพระราม 3 ซึ่งเป็นทำเลที่น่าสนใจทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพราะจะเห็นได้ถึงเทรนด์ของผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยม ที่มองหาบ้านที่ให้ความสะดวกสบาย ในบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นธรรมชาติ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องอยู่ติดกับย่านซีบีดี สามารถเดินทางไปจุดต่างๆ ของเมืองได้ง่าย ถนนพระรามสาม เป็นถนนที่มีศักยภาพตามที่กล่าวมาทั้งหมด เพราะอยู่ไม่ห่างจากย่านธุรกิจ อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา จึงเป็นทำเลที่น่าจับตามองสำหรับตลาดระดับบน

 

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดคอนโดฯ หรูริมน้ำ

 

รวมทั้ง ยังเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับผู้อยู่อาศัยชาวต่างชาติที่ชื่นชอบบรรยากาศของบ้านพักที่มีทัศนียภาพสวยงาม ให้ความหรูหราและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว ซึ่งหลังการเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 แล้ว เชื่อว่าจะมีชาวต่างชาติเข้ามาพักอาศัยในกรุงเทพฯ ไม่น้อย และจะเป็นกลุ่มที่มองหาที่พักตามที่กล่าวมาข้างต้น

ทั้งนี้ บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ เป็นการแตกไลน์มายังธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มทุนสิ่งทอ เพื่อกระจายความเสี่ยงไปยังธุรกิจใหม่ๆ

 

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดคอนโดฯ หรูริมน้ำ

 

 

กลุ่มทุนสิ่งทอ ผุดคอนโดฯ หรูริมน้ำ