posttoday

ดาวบินประจำเดือน ก.พ.

02 กุมภาพันธ์ 2557

ดาวบินคือหลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้งเก้าตำแหน่ง

โดย...มิสไอรีน

ดาวบินคือหลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้งเก้าตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี การอัพเดตและจัดฮวงจุ้ยตามหลักดาวบินอย่างสม่ำเสมอจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเคราะห์จากตำแหน่งที่อับโชคภายในบ้านหรือที่ทำงาน และในขณะเดียวกันก็สามารถกระตุ้นและใช้ประโยชน์จากตำแหน่งมงคลได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะดาวบินมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอยู่ตลอดเวลา และการอัพเดตดาวบินประจำเดือนก็เป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในการระบุทิศต่างๆ ในบ้าน คุณควรจะมีเข็มทิศที่แม่นยำสักอันหนึ่ง และไม่ควรใช้วิธีกำหนดทิศโดยคาดเดาจากความรู้สึก เมื่อระบุตำแหน่งต่างๆ ในบ้านได้แล้ว ก็ให้ทำตามคำแนะนำทางฮวงจุ้ยที่ระบุไว้ในแต่ละตำแหน่ง

จุดศูนย์กลาง (4/8)

ทิศนี้มีโชคดีมากในเดือนนี้ โชคด้านความเจริญรุ่งเรืองนำความมั่งคั่งและลาภลอยที่ไม่ได้คาดคิดมาให้กระตุ้นโชคลาภดีๆ ด้วยธาราภูมิทัศน์น้ำตก 6 ชั้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสมากมายที่จะได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน วางเต่ามังกรพร้อมเหรียญไว้ในบริเวณทิศนี้เพื่อกระตุ้นรายได้และเพื่อสร้างความก้าวหน้าในอาชีพของคุณ ตอนนี้เป็นเวลาที่ธุรกิจจะได้ขยับขยายและสร้างกำไรมหาศาล กระตุ้นโชคด้านความเจริญรุ่งเรืองด้วยเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งวางไว้ในห้องนั่งเล่น

ดาวบินประจำเดือน ก.พ.

 

ทิศใต้ (8/3)

เดือนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดอย่างที่สุดอันเต็มไปด้วยความบาดหมางและความขัดแย้งสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในทิศนี้ ความไม่ลงรอยกันเพียงเล็กน้อยอาจขยายไปสู่การทะเลาะรุนแรง หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมเสียงดังในบริเวณนี้ วางดาบเพลิงเพื่อควบคุมพลังชี่ ดาวแห่งความขัดแย้งยังบ่งชี้ถึงแนวโน้มว่าจะเกิดการลงไม้ลงมืออย่างรุนแรง วางลูกบอลคริสตัลกลม 6 ลูก เพื่อควบคุมเคราะห์ร้ายนี้ ใช้พลังธาตุไฟจากแสงไฟหรือใช้สีแดงเพื่อบั่นทอนพลัง คู่แต่งงานที่อาศัยอยู่ในทิศนี้ควรสวมสัญลักษณ์อักษรคู่แห่งความสุข

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (1/5)

เดือนนี้นับเป็นเดือนเลวร้ายสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในทิศนี้ เนื่องจากดาวอับโชคเข้ามาเยือน อาจมีปัญหาด้านสุขภาพรุนแรงหรืออุบัติเหตุ โรคเก่ากำเริบ หรือเผชิญกับการสูญเสีย แก้เคล็ดเคราะห์ร้ายนี้ด้วยพาโกดาห้าธาตุ การสูญเสียความมั่งคั่งจะนำไปสู่ปัญหาการขาดสภาพคล่องทางการเงินที่รุนแรง รักษาความเงียบในบริเวณนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลีกเลี่ยงการเปิดวิทยุ โทรทัศน์ หรือทำเสียงดังในบริเวณนี้

ทิศตะวันตก (6/1)

หากห้องหรือประตูของคุณอยู่ในทิศนี้ จะมีโอกาสใหม่ๆ มากมายให้คุณได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน วางนกสมปรารถนาไว้เพื่อนำข่าวและโอกาสดีๆ และวางภาพวาดภูเขาทองไว้ด้านหลังโต๊ะทำงานของคุณเพื่อนำการสนับสนุนจากเจ้านาย วางธาราภูมิทัศน์หินกลิ้งเพื่อให้โชคด้านการเงินเป็นจริง

ดาวบินประจำเดือน ก.พ.

 

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (5/9)

โชคด้านสุขภาพย่ำแย่ และมีข้อบ่งชี้ถึงอุบัติเหตุ ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในบริเวณนี้อย่างเด็ดขาด เนื่องจากพลังธาตุไฟของดาวประจำเดือนที่เข้ามาจะเพิ่มความรุนแรงให้กับเคราะห์ร้ายในตำแหน่งนี้ วางสถูปกาลจักร และพาโกดาห้าธาตุเอาไว้เพื่อต้านทานพลังชี่ที่ไม่ดี การลงทุนและการเสี่ยงโชคไม่เห็นผล มีแต่จะเสีย ระวังอย่าจุดเทียนหรือไฟในบริเวณนี้ เพราะมีแนวโน้มที่จะเกิดอันตรายจากไฟ

ทิศเหนือ (9/4)

มีโชคด้านความสำเร็จสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในด้านศิลปะ กระตุ้นโชคด้วยแท่งคริสตัลพอยต์หรือลูกโลกคริสตัล นักเขียนและนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบข้อเขียนจะได้รับประโยชน์อย่างมหาศาลจากการรวมตัวของดวงดาวในเดือนนี้ วางปลาคาร์ปกระโดดข้ามซุ้มประตูมังกรเพื่อทบทวีโชคดีให้เป็นสองเท่า โชคด้านความรักโรแมนติกจะเปล่งประกายสดใสราวกับดวงดาว ใช้กระจกแห่งความรักเพื่อกระตุ้นโชคด้านความรัก แต่สำหรับคู่ที่แต่งงานแล้ว ควรหลีกเลี่ยงการวางธาราภูมิทัศน์ไว้ที่นี่ในเดือนนี้เพื่อปกป้องชีวิตแต่งงานของคุณ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (7/2)

ดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บที่เข้ามาเยือนในเดือนนี้ไม่เป็นมงคลสำหรับการแต่งงานและจะนำโรคร้ายแรงมาสู่คนที่กำลังเผชิญปัญหาสุขภาพอยู่แล้ว โดยจะส่งผลอย่างยิ่งต่อจมูก ทำการแก้เคล็ดบริเวณนี้ด้วยน้ำเต้าหูลู่ทองและเหรียญ 6 เหรียญและวางสัญลักษณ์อักษรคู่แห่งความสุขทำจากอเวนเจอรีนเอาไว้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโชคด้านความสัมพันธ์ ผู้สูงอายุควรหลีกเลี่ยงการนอนในทิศนี้ วางน้ำเต้าหูลู่ไว้ข้างเตียงเพื่อฟื้นฟูโชคด้านสุขภาพ

ทิศตะวันออก (2/6)

โชคเปลี่ยนไปในทางดีขึ้น เนื่องจากดาวแห่งสวรรค์เข้ามาเยือน พร้อมนำโชคที่คาดไม่ถึงมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้นำครอบครัวที่เป็นผู้หญิง วางธาราภูมิทัศน์เต่าไว้ตรงนี้เพื่อกระตุ้นโชคด้านความมั่งคั่ง เสริมโชคด้านความสัมพันธ์ด้วยการวางแท่งผลึกแอเมทิสต์ไว้ใต้เตียง

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (3/7)

บริเวณนี้ได้รับเคราะห์จากดาวแห่งความรุนแรงในเดือนนี้ ซึ่งเข้ามาพร้อมกับนำโชคร้ายมาให้ ธาตุที่ปะทะกันจะยิ่งปั่นป่วนสถานการณ์ให้เลวร้าย ถ้าคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่หันหน้าไปยังทิศตะวันออก ให้เลื่อนการเจรจาธุรกิจออกไปก่อน ไม่อย่างนั้นคุณอาจถูกโกงได้ในเดือนนี้ ระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและบ้านของคุณ เพราะอาจจะโดนขโมยขึ้นบ้าน วางแรดและช้างสีน้ำเงินไว้ในบริเวณนี้เพื่อควบคุมดาวโจรกรรม หลีกเลี่ยงการอยู่ในทิศนี้ และพยายามรักษาความเงียบในทิศนี้ให้มากที่สุด