posttoday

ถ้าคุณอยากรวย!!! เคล็ดลับง่ายๆ ในการทำให้เงินไหลมาเทมา

19 มกราคม 2557

สมัยนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เลย ทั้งในโลกธุรกิจก็ยังเต็มไปด้วยการแข่งขัน

โดย...มิสไอรีน

สมัยนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เลย ทั้งในโลกธุรกิจก็ยังเต็มไปด้วยการแข่งขัน แน่นอนว่าหลายๆ คนกำลังประสบปัญหาด้านการเงิน ซึ่งอาจจะเกิดจากการที่ตลาดหุ้นตกลงเมื่อไม่นานนี้ หรือกิจการของคุณได้รับผลกระทบจากสภาวะทางเศรษฐกิจ การยอมแพ้และเอาแต่นั่งบ่นมีแต่จะยิ่งทำให้คุณแก่เร็ว แถมยังทำให้เพื่อนฝูงและญาติมิตรพานหนีหน้าเพราะความที่คุณมีแต่ความคิดในแง่ลบตลอดเวลา แล้วก็คอยแต่จะหาคนมาเห็นอกเห็นใจ

ก่อนอื่น ถ้าคุณอยากหลุดพ้นจากสภาวะซบเซาทางการเงินเช่นนี้ มีสองสิ่งที่คุณต้องทำความเข้าใจ อย่างแรก ก็คือ เงินนั้นมีให้หามากมาย และอย่างที่สอง คือ เงินไม่เคยหยุดนิ่งเลย เคลื่อนไหวหมุนเวียนตลอดเหมือนกับน้ำตก แต่สิ่งสำคัญ ก็คือ คุณจะต้องทำให้เงินไหลเข้ามาหาคุณ ไม่ใช่ไหลออกไป!!

แน่นอนว่าเงินจะหมุนเวียนมากหรือน้อยย่อมต้องขึ้นอยู่กับสภาวะเศรษฐกิจด้วย แต่ก็ยังมีเงินมากมายให้หา ถ้าเพียงแต่คุณเชื่อว่าเงินมีไว้สำหรับทุกๆ คนอย่างเกินพอ และตัวคุณก็สมควรที่จะร่ำรวยขึ้นมาบ้างเหมือนกัน แล้วคุณก็จะได้รวยจริงๆ

เคล็ดลับง่ายๆ ข้อหนึ่งซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการปลดล็อกให้กระแสแห่งความมั่งคั่งไหลเข้ามา ก็คือ คุณต้องเชื่อว่าตัวคุณเท่านั้นที่จะสามารถควบคุมและดึงดูดเงินทองเข้ามาในชีวิตได้ ดังที่คุณได้เห็นคนอื่นๆ ที่เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา คนเหล่านี้ก็รู้เคล็ดลับนี้และใช้ประโยชน์จากมัน ตัวคุณเองก็ต้องทำได้เช่นกัน

ดังนั้น ก่อนที่เราจะทำความรู้จักสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยที่ช่วยพาคุณไปหาความมั่งคั่ง คุณควรใช้วิธีที่ช่วยให้โชคลาภหาคุณพบเสียก่อน ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคุณต้องควบคุมและขจัดเคราะห์ร้ายทางฮวงจุ้ยทั้งหลายที่อาจกำลังทำให้เงินทองของคุณเหือดแห้ง ต่อไปนี้คือสามสิ่งที่คุณต้องทำในการดึงดูดความเจริญรุ่งเรืองให้เข้ามาไวๆ

1.ตั้งเป้าหมายและสร้างความเชื่อมั่นที่จะประสบความสำเร็จ

หากขาดสิ่งนี้ คุณจะไม่มีวันรวยหรือหลุดพ้นจากสถานะปัจจุบันที่เป็นอยู่ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ฉะนั้นจงมุ่งมั่นและแน่วแน่ในสิ่งที่คุณต้องการไปให้ถึง หรือทำให้สำเร็จ

2.ขจัดสิ่งรบกวนจิตใจ

ถ้าเงินดูเหมือนจะหลุดมือคุณไปอยู่เรื่อยๆ และอะไรๆ ก็ดูเลวร้ายลงกว่าเดิม แสดงว่าคุณอาจจะมี “สิ่งรบกวนจิตใจ” ซึ่งก็คือสิ่งที่อยู่ในกระบวนการความคิดของคุณกำลังกีดขวางกระแสการไหลเวียนของพลังงานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน จิตสำนึกของคุณอาจตั้งโปรแกรมตัวเองอยู่ที่ “ความยากจน” จนคุณไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีสิทธิร่ำรวยขึ้นมาบ้าง หรือคุณอาจขาดความศรัทธาในตัวเอง และคิดว่าคุณคงไม่มีวันรวยและประสบความสำเร็จได้แน่ๆ ไม่ว่าคุณจะทำอย่างไรก็ตาม และคุณอาจถึงกระทั่งกลัวความสำเร็จด้วยซ้ำ เชื่อไหมว่าทุกวันนี้มีบางคนถึงขนาดรู้สึกผิดในการที่จะหาเงินได้มากมายเป็นกอบเป็นกำ! แต่คุณต้องไม่คิดแบบนี้เด็ดขาด!!

3.ความคิดเปลี่ยน โชคก็เปลี่ยน

เมื่อคุณเริ่มเปลี่ยนวิธีคิดและมุมมองเกี่ยวกับเรื่องเงินแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปในทางที่สอดคล้องกับความคิดคุณ เมื่อคุณเริ่มเข้าใจแล้วว่าคุณสมควรที่จะร่ำรวยอย่างคนอื่นๆ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปเพื่อคุณ เมื่อคุณรู้ว่ามีเงินมากมายรอให้คุณไปหา และคุณมีอำนาจที่จะดึงดูดเงินเหล่านั้นเข้ามาได้ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปในรูปแบบที่เข้าทางคุณ!

นี่คือพลังอำนาจของจิตใจ ที่สามารถกำหนดให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นจริงได้

เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ สั่งการจิตให้นึกถึงความเจริญรุ่งเรือง และขจัดความคิดที่เกี่ยวกับเรื่อง “จนๆ” ออกไปให้หมด จำไว้ว่าพลังงานของคุณจะรวมอยู่ในจุดที่คุณมุ่งความสนใจไป ซึ่งเป็นจุดที่พลังชี่มีการเคลื่อนไหว หากคุณมุ่งความสนใจในทางบวกว่าคุณจะต้องรวย จงตั้งเป้าหมายของตัวเองและร่างแผนบนกระดาษ แล้วคุณก็จะพบว่าพลังงานในตัวเองเพิ่มขึ้นเรื่อย และโชคลาภอันแสนวิเศษทั้งหลายก็จะเริ่มปรากฏเป็นรูปเป็นร่าง และเข้ามาหาคุณเอง

เริ่มที่จิตใจของตัวเอง จากนั้นจึงค่อยกระตุ้นด้วยสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยทรงพลัง เพื่อกักความสำเร็จไว้และดึงดูดความมั่งคั่ง ตลอดจนโชคลาภทั้งหลายที่คุณสมควรได้รับให้เข้ามา แน่นอนว่าทั้งสองสิ่งนี้สามารถให้ผลดีได้เช่นกันแม้จะเลือกปฏิบัติเพียงวิธีใดวิธีหนึ่ง แต่การผสานทัศนคติที่ดีและเคล็ดลับฮวงจุ้ยโบราณเข้าด้วยกันจะนำความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณเคยฝันไว้มาสู่คุณ!