posttoday

โชคชะตา 12 นักษัตร สัญลักษณ์เสริมและแก้เคล็ดฮวงจุ้ย 2557 (2)

29 ธันวาคม 2556

ตั้งตารอปีที่ตื่นเต้นไว้ได้เลย เพราะดาวนำโชคที่สุดได้เข้ามาอยู่ในตำแหน่งทิศประจำนักษัตร

โดย...มิสไอรีน

มะเมีย

ตั้งตารอปีที่ตื่นเต้นไว้ได้เลย เพราะดาวนำโชคที่สุดได้เข้ามาอยู่ในตำแหน่งทิศประจำนักษัตร แม้จะมีโชคดี แต่คุณก็จำเป็นต้องสร้างทัศนคติที่อ่อนน้อม พร้อมกับจิตใจแห่งการให้ เพื่อจะได้ไม่กระตุ้นโทสะของไท่สุ้ย พกเครื่องรางไท่สุ้ย และวางแผ่นป้ายไท่สุ้ย หรือพี่เยาที่มาพร้อมกับหม้อบรรจุทองไว้ในทิศใต้ของห้องนั่งเล่น เสริมดาวนำโชคด้วยการวางสถูปพระไวโรจนะในทิศใต้ และคุณยังสามารถวางภูเขาแปดเซียนได้ด้วยเช่นกันคุณได้รับผลกระทบจากดาวสามพิฆาตในปีนี้ ซึ่งจะก่อให้เกิดอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จ ป้องกันด้วยพระกษิติคัภภะพร้อมด้วย 3 สัตว์สวรรค์ผู้คุ้มครองในห้องนั่งเล่น สำหรับโชคด้านการเลื่อนขั้น นำแม่ทัพโจโฉมาวางไว้ในห้องนั่งเล่น รักษาพลังงานของคุณให้แข็งแกร่งด้วยการวางม้าราชวงศ์ถัง หรือม้าเพนต์สี 3 ตัวบริเวณส่วนห้องโถงของบ้าน วางแผ่นป้ายแพะ 3 ตัวบนภูเขา และวางกลุ่มนักษัตรพันธมิตรและนักษัตรเกื้อหนุนไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยรักษาการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานได้ และอย่าลืมวางแผ่นป้ายคุ้มครองบ้านไว้บริเวณประตูด้านหน้า

มะแม

มีดาวนำโชคมากมาย ทั้งด้านการงานและครอบครัว แต่ยังได้รับผลกระทบจากดาวขัดแย้ง โชคดีที่มีดาวเทพเจ้าทองคอยช่วยลดผลกระทบด้านลบ เสริมโชคด้านอาชีพการงานด้วยการใช้ประโยชน์จากดาวประจำปี วางขุนพลหญิงฮวามู่หลานไว้ในห้องนั่งเล่น หรือใกล้โต๊ะทำงาน ผู้หญิงปีมะแมควรสวมผ้าพันคอแห่งโอกาส พื่อช่วยเปิดทางให้กับชีวิตใหม่ที่มีความหมายเสริมโชคด้านการเลื่อนขั้นด้วยเหรียญเครื่องรางความมั่งคั่งและอำนาจ กระตุ้นดาวเทพเจ้าทองด้วยการวางพระกุเวร ซึ่งเป็นเจ้าแห่งอาชาไว้ในบ้าน เนื่องจากดาวขัดแย้งประจำปีคุณด้วยจึงควรพกพวงกุญแจแห่งความสงบสุขเอาไว้ตลอดเวลา เอาชนะอุปสรรคด้วยการวางพระกษิติคัภภะพร้อมด้วย 3 สัตว์สวรรค์ผู้คุ้มครองในทิศเหนือ ป้องกันการสูญเสียเงินทองด้วยสัญลักษณ์น้ำพลังหยิน พร้อมด้วยแรดและช้างในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เด็กปีมะแมควรพกกระจกเหอถู 1/6 หรือวางเอาไว้ในทิศตะวันตก เสริมโชคด้านการเรียน

วอก

เผชิญกับพลังขัดแย้งมากขึ้น เนื่องจากถูกขนาบด้วยดาวขัดแย้งประจำปี 2 ดวง จึงควรใช้สัญลักษณ์เสริมความเป็นที่นิยมและความปรองดอง วางกระจกพระอาทิตย์ 3 ดวงกับนกสามขาไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ พร้อมวางสัตว์แห่งความสมานฉันท์ 3 ชนิด ไว้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น และบนโต๊ะทำงาน เพื่อป้องกันการถกเถียงรุนแรง ซึ่งอาจบานปลายเป็นปัญหาใหญ่โต ผู้ที่พัวพันกับการฟ้องร้องหรือคดีความ หรือความขัดแย้งรุนแรง ให้พกเหรียญเครื่องรางป้องกันความฉุนเฉียวของผู้อื่น เนื่องจากพลังแห่งความขัดแย้งประจำปีก่อให้เกิดความเครียด ดังนั้นจึงควรดูแลสุขภาพด้วยการวางน้ำเต้าทองเหลืองไว้บนโต๊ะข้างเตียง ห้องนั่งเล่น และใกล้ๆ กับประตูทางเข้าบ้าน โชคด้านการงานของคุณแข็งแกร่งดีเนื่องจากดาว #1 และดาวเทพเจ้าทอง อัญเชิญรูปเคารพสีทองของพระแม่ชุนติมาสู่บ้านเพื่อกระตุ้นดาวเทพเจ้าทอง และปกป้องอาชีพการงานด้วยช้างประดับอัญมณี เสริมโชคด้านรายได้และการเงินด้วยธาราภูมิทัศน์เต่าในทิศตะวันตกเฉียงใต้ ปกป้องชีวิตคู่ด้วยการพกพวงกุญแจดอกไม้แห่งความรัก

ระกา

ได้ประโยชน์จากดาวสวรรค์ แต่ก็ปะทะกับไท่สุ้ยทางอ้อม ทั้งยังมีดาวขัดแย้งประจำปี และดาวบั่นทอนพลังเข้ามา ควรพกเหรียญเครื่องรางเสริมพลังชีวิต และวางไก่ไว้ในทิศตะวันตกของห้องนั่งเล่น สยบโทสะไท่สุ้ยด้วยการพกเครื่องรางไท่สุ้ยติดตัวไว้ พร้อมกับวางแผ่นป้ายไท่สุ้ยหรือพี่เยาคู่ในทิศใต้ ควบคุมดาวขัดแย้งประจำปีด้วยการวางสถูปกาลจักรประดับอัญมณีในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน กระตุ้นโชคด้านการเลื่อนขั้นด้วยการวางมังกรสีฟ้าประดับอัญมณีบนโต๊ะทำงาน วางแผ่นป้ายราชาเกซาร์ไว้ในห้องนั่งเล่น เพื่อเอาชนะอุปสรรค และวางแผ่นป้ายพระไภษัชยคุรุทั้งในห้องนั่งเล่นและห้องนอนด้วยเพื่อรักษาสุขภาพที่ดี เนื่องจากคุณต้องเสริมโชคด้านชัยชนะ ให้สวมจี้อาชาลม แขวนโมบายพระอมิตาภะพุทธเจ้าบริเวณประตูทางเข้าบ้าน เด็กปีระกาเสริมโชคด้านการเรียนด้วยการวางกระจกเหอถู 1/6 ในทิศตะวันตก

จอ

ได้รับเคราะห์จากดาวร้ายห้าเหลืองประจำปี ทั้งยังถูกซ้ำด้วยดาวขัดแย้ง ทำให้เป็นปีที่ยากลำบาก ส่งผลทั้งต่อด้านความมั่งคั่ง สุขภาพ และความสัมพันธ์ วางสถูปกาลจักรไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน และควรพกพวงกุญแจเครื่องรางป้องกันดาวร้ายห้าเหลืองติดตัวตลอดเวลา โชคด้านสุขภาพไม่ดีนัก วางสถูปพระไวโรจนะในห้องนอนจะช่วยได้ และควรวางธงแห่งชัยชนะ หรือพกเหรียญเครื่องรางเสริมชัยชนะเพื่อโชคด้านความสำเร็จ วางขุนพลแก้วไว้ในบ้านเพื่อโชคด้านผู้อุปถัมภ์ ปกป้องบ้านด้วยแผ่นป้ายพระหทัยสูตร และแผ่นป้ายราชาเกซาร์ โดยตั้งหันหน้าไปยังประตูหลัก เพื่อขจัดอุปสรรค อัญเชิญพระกุเวรเข้ามาสู่บ้าน เพื่อให้นำโชคลาภมาให้ คนปีจอสูงอายุควรพกกระจกแมนดาลาเพื่อการปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากสิ่งร้ายๆ หรือวางกงล้อภาวนาฮายากรีวาไว้ที่หิ้งพระ และหมุนกงล้อวันละ 21 ครั้งก็ได้

กุน

เผชิญกับดาวโจรกรรม ดาวสามพิฆาต และดาวร้ายห้าเหลือง ที่นำการสูญเสียทางการเงิน แต่โชคดีที่คุณได้รับอิทธิพลจากดาวตราสวรรค์ ซึ่งจะนำความช่วยเหลือจากสวรรค์มาให้ ป้องกันดาวโจรกรรมด้วยการวางแผ่นป้ายต้านทานโจรกรรมหันไปยังประตูหน้าบ้าน และพกพวงกุญแจป้องกันโจรกรรมติดไว้ที่กระเป๋าเพื่อป้องกันโจรล้วงกระเป๋า ป้องกันตัวจากดาวร้ายห้าเหลืองด้วยการวางพาโกดา 5 ธาตุ บรรจุดินแห้งจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน วางพระกษิติคัภภะพร้อมด้วย 3 สัตว์สวรรค์ผู้คุ้มกันไว้ในทิศเหนือด้วยเพื่อควบคุมดาวสามพิฆาต สำหรับโชคด้านการอุปถัมภ์ ให้วางจักรพรรดิหยกไว้ในห้องนั่งเล่น บนที่ยกพื้นสูงอย่างน้อยในระดับโต๊ะ เสริมสร้างสำเร็จด้วยแผ่นป้ายราชาเกซาร์ โดยวางใกล้กับประตูหลักและสวมนาฬิกาข้อมืออาชาลม หลีกเลี่ยงคนที่มีเจตนาไม่ดีด้วยการพกกระจกแมนดาลากาลจักร

พบกับ "หนังสือโชคชะตาและศาตร์ฮวงจุ้ย 2557” หนังสือที่จะอัพเดทให้คุณรู้โชคชะตาของตัวเองก่อนใครในปี 2557 หาซื้อได้ที่ร้าน ART OF GOOD LIVING WORLD OF FENG SHUI และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ โทร. 084-901-9898 คุณจั่น, 02-168-1418

เตรียมพบกับงานมหกรรมเปิดโลกฮวงจุ้ยครั้งที่ 9 BANGKOK FENG SHUI SPECTACULAR 2014” “ก้าวล้ำ นำหน้า ในปีมะเมีย 2557 ควบทะยานอย่างแข็งแกร่งไปสู่ความสำเร็จ แสวงหาความมั่งคั่งจากผังประจำปี! เพิ่มรสชาติให้ชีวิตรักด้วยโชครักดอกท้ออันแข็งแกร่ง คุมเกมและก้าวนำผู้อื่นด้วยฮวงจุ้ยอันทรงพลัง!” มาร่วมอัพเดทฮวงจุ้ยของคุณในวันทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557 ณ โรงแรมแมนดาริน (สามย่าน) เวลา 08:00 18:00 น. บัตรราคา 688. ราคาพิเศษ! หากซื้อก่อน 31 ธันวาคม 2556 ซื้อบัตรด่วน! โทร. 084-901-9898 คุณจั่น, 02-168-1418 <<<<<พิเศษสำหรับท่านที่สนใจร่วมฟังบรรยาย โทรเข้ามาขอรับบัตรฟรี 18 ท่านแรกเท่านั้น โทรด่วนได้ที่เบอร์ 02-168-1418 หรือ 084-901-9898 คุณจั่น>>>>>

ร้าน ART OF GOOD LIVING WORLD OF FENG SHUI จำหน่ายของตกแต่งบ้านที่สวยงาม ผสานความเป็นมงคล เสริมฮวงจุ้ยสำหรับคนรุ่นใหม่ พบร้านใหม่ของเราได้ที่ The Shoppes Grand Rama 9 ชั้น G ห้อง BG 09 ถนนพระราม 9 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 084-901-9898 คุณจั่น, 02-168-1418 ติดตามเฟสบุค www.facebook.com/wofsthailand และอินสตาแกรมของเราได้ที่ @wofsthailand และ www.wofs.co.th