posttoday

ยูนิเวนเจอร์ลุยซื้อที่ดินลงทุนปี 57

18 ธันวาคม 2556

ยูนิเวนเจอร์ เตรียมงบ 2,000 ล้านบาท ซื้อที่ดินใหม่ลุยอสังหาต่อ หลังแนวโน้มตลาดยังขยายตัว

ยูนิเวนเจอร์ เตรียมงบ 2,000 ล้านบาท ซื้อที่ดินใหม่ลุยอสังหาต่อ หลังแนวโน้มตลาดยังขยายตัว

นายวรวรรต ศรีสอ้าน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ หรือ UV เปิดเผยว่า ธุรกิจอสังหายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทมองถึงแนวโน้มของการลงทุนในอนาคตอย่างต่อเนื่องในหลายโครงการ ซึ่งน่าจะเป็นผลดีกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่จริงมากขึ้นกว่าเดิม เป็นการลดความเสี่ยงของโครงการอสังหาไปในตัว

ทั้งนี้ บริษัทวางเป้าว่าจะสามารถเติบโตได้ในอัตราเฉลี่ย 30% ต่อปี ในอีก 3 ปีข้างหน้าในปี 2557 คาดว่า จะมีการเปิดขายคอนโดใหม่ประมาณ 6 โครงการ มีมูลค่าขายโครงการกว่า หนึ่งหมื่นล้านบาท โดยมีโครงการใหม่อีก 3 โครงการที่มีที่ดินจัดเตรียมไว้แล้ว ได้แก่ โครงการยูดีไลท์พระราม 3 ริเวอร์วิว, โครงการยูดีไลท์บางซ่อน และยูดีไลท์ท่าพระ-ตลาดพลู

สำหรับงบซื้อที่ดินใหม่ในปี 2557 ประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้าเติบโต 30% ซึ่งนอกจากโครงการใหม่แล้ว จะมียอดขายจากโครงการที่เพิ่งเปิดตัว เช่น คอนโดที่เมืองเอก รังสิต ส่วนโครงการใหม่คอนโดริมน้ำแถวพระราม 3 ซึ่งกำลังจะเปิดในเดือนมกราคมศกนี้  

ทางด้านโครงการอาคารสำนักงาน Park Ventures Ecoplex นั้นมีผู้เช่าแล้ว 100% โดยปีหน้าจะมุ่งไปที่ Victor Club บริเวณชั้น 8 ของ Park Ventures Ecoplex ซึ่งสะดวกเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนต์ งานเปิดตัวสินค้าตลอดจนถึงงานสัมมนา เนื่องจากมีความพร้อมรองรับการจัดงานในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านบริการอาหารและเครื่องดื่ม การจัดดอกไม้ และการให้คำปรึกษาด้านการจัดงานโดยทีมงานมืออาชีพ