posttoday

'เดคโค่' เปิดมิติใหม่ ของแต่งบ้าน

02 ธันวาคม 2556

'เดคโค่' ทุ่ม 100 ล้านบาท ปักธงพัทยา เปิดมิติใหม่ของอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

'เดคโค่' ทุ่ม 100 ล้านบาท ปักธงพัทยา เปิดมิติใหม่ของอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอริส กรุ๊ป เปิดเผยว่า หลังจากแตกไลน์ไปพัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้ชื่อ "Venice di IRIS" ที่เนรมิตรพื้นที่กว่า 40 ไร่ย่านวัชรพลให้เป็นเมืองจำลองของเวนิช ล่าสุด ได้ร่วมทุนกับเพื่อนจากวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากวงการนำเข้า-ส่งออก จากวงการผู้ผลิตรองเท้าแบรนด์ดังมาร่วมหุ้นตั้งบริษัทใหม่ "โฮม โปรดักส์ เทรดดิ้ง" ด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท เพื่อบุกธุรกิจศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ภายใต้ชื่อ "เดคโค่"

 

'เดคโค่' เปิดมิติใหม่ ของแต่งบ้าน เดคโค่ สาขาพัทยา

 

สำหรับสาขาแรก เริ่มที่พัทยา เนื่องจากเห็นโอกาสการเติบโตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรม กลุ่มลูกค้าคนไทย และต่างชาติ บนเนื้อที่ 5 ไร่ มีพื้นที่การขาย 2,400 ตร.ม. และคลังสินค้า 600 ตร.ม. ภายใต้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท แบ่งพื้นที่สำหรับการจัดแสดงภายในสโตร์ช็อปปิ้งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ โซน Door and frames โซน LED & Lighting โซน Bathroom โซน Floor and wall decoration และ โซน Furniture and Home Decoration

 

'เดคโค่' เปิดมิติใหม่ ของแต่งบ้าน ของตกแต่งบ้าน : ห้องนั่งเล่น

 

ทั้งนี้ แนวคิดของ  "เดคโค่" ศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เน้นความแปลกใหม่ และหลากหลาย ด้วยการมีสินค้าให้เลือกกว่า 5,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ LED ชุดสุขภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำ หรือชุดประตูสำเร็จรูป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.deccostore.com

 

'เดคโค่' เปิดมิติใหม่ ของแต่งบ้าน โคมไฟตั้งโต๊ะ

 

 

'เดคโค่' เปิดมิติใหม่ ของแต่งบ้าน สุขภัณฑ์ลวดลายแปลกใหม่

 

 

'เดคโค่' เปิดมิติใหม่ ของแต่งบ้าน โต๊ะเรืองแสง