posttoday

ดาวบินประจำเดือน ต.ค. 2556

29 กันยายน 2556

ดาวบิน คือ หลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้ง 9 ตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี

โดย...มิสไอรีน

ดาวบิน คือ หลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้ง 9 ตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี การอัพเดตและจัดฮวงจุ้ยตามหลักดาวบินอย่างสม่ำเสมอจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเคราะห์จากตำแหน่งที่อับโชคภายในบ้านหรือที่ทำงาน และในขณะเดียวกันก็สามารถกระตุ้นและใช้ประโยชน์จากตำแหน่งมงคลได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะดาวบินมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอยู่ตลอดเวลา และการอัพเดตดาวบินประจำเดือนก็เป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในการระบุทิศต่างๆ ในบ้าน คุณควรจะมีเข็มทิศที่แม่นยำสักอันหนึ่ง และไม่ควรใช้วิธีกำหนดทิศโดยคาดเดาจากความรู้สึก เมื่อระบุตำแหน่งต่างๆ ในบ้านได้แล้ว ก็ให้ทำตามคำแนะนำทางฮวงจุ้ยที่ระบุไว้ในแต่ละตำแหน่ง

จุดศูนย์กลาง (5/3)

ดาวประจำเดือนนำพลังที่ไม่เป็นมงคลมาสู่ผู้ที่อยู่ในบริเวณนี้ ก่อให้เกิดความไม่ลงรอยและความตึงเครียดอย่างรุนแรง รักษาพื้นที่นี้ให้สงบเข้าไว้และอย่าวางต้นไม้ไว้ในบริเวณนี้ในเดือนนี้ แก้ไขพลังชี่อับโชคด้วยลูกโลกอัคคี ระมัดระวังเรื่องฟืนไฟ เพราะจะไปกระตุ้นพื้นที่ที่มีเคราะห์นี้ได้ การรวมตัวของดาวยังบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ว่าจะมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง วางดาบเพลิงเพื่อควบคุมเคราะห์ร้ายนี้ และอย่าแขวนโมบายหรือระฆังในบริเวณนี้เด็ดขาด

ดาวบินประจำเดือน ต.ค. 2556

 

ทิศใต้ (9/7)

สมาชิกในครอบครัวต้องการการดูแลเป็นพิเศษในเดือนนี้ เนื่องจากดาวแห่งความรุนแรงเข้ามาอยู่ในทิศใต้ของบ้าน พร้อมกับนำอันตรายจากการจี้ปล้นแบบพกอาวุธและความสูญเสียมาให้ ทุกบ้านควรวางแรดหนึ่งคู่ขนาบประตูหลักหรือวางไว้ในบริเวณทิศใต้ของบ้าน หากคุณต้องไปในสถานที่ที่เสี่ยงต่ออันตรายสูงบ่อยๆ ควรพกเครื่องรางแรดสีน้ำเงินเพื่อสวัสดิภาพของตัวคุณเอง โชคด้านความรักไม่ค่อยดีในเดือนนี้ ตรวจเอกสารสำคัญซ้ำสองครั้งเพื่อป้องกันปัญหาทางกฎหมาย ป้องกันเคราะห์ร้ายด้วยน้ำพลังหยินเพื่อให้ธาตุต่างๆ สอดประสานกัน

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (2/9)

ดาวประจำเดือนที่เข้ามาในเดือนนี้ ทำให้เคราะห์ร้ายประจำปีในทิศดังกล่าวรุนแรงยิ่งขึ้น ดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บนำอันตรายมาสู่คนที่อยู่ในทิศนี้ วางน้ำเต้าหูลู่ทองเหลืองไว้ข้างเตียงเพื่อป้องกันไม่ให้ล้มป่วย หากรู้สึกว่าป่วย ต้องรีบไปหาหมอ ผู้อยู่อาศัยในทิศนี้ก็อาจจะมีปัญหาสุขภาพได้ ให้ย้ายไปอยู่ห้องอื่นก่อนถ้าทำได้ วางพาโกดาห้าธาตุเพื่อระงับพลังร้าย

ทิศตะวันตก (7/5)

ระมัดระวังบริเวณนี้เป็นพิเศษ เดือนนี้ไม่เป็นมงคลเลย เพราะดาวอับโชคที่เข้ามาบ่งชี้ถึงหายนะและความเจ็บไข้ได้ป่วย การอยู่ในบริเวณนี้เป็นประจำจะก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง วางกระดิ่งมนตราไว้ตรงนี้ เพื่อป้องกันพลังชี่แห่งความเจ็บไข้ได้ป่วย อาการป่วยอาจจะเกิดกับปอด อย่าให้มีการจุดไฟหรือเปิดไฟสว่างในบริเวณนี้ เนื่องจากพลังเหล่านี้จะไปกระตุ้นพลังชี่ที่ไม่ดีได้ พยายามอย่าให้มีเสียงหรือกิจกรรมที่เอะอะเสียงดัง สวมจี้พาโกดาเพื่อคุ้มครองคุณจากการบาดเจ็บ

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (6/4)

เดือนนี้ยอดเยี่ยมมากสำหรับเด็กที่กำลังเรียน ซึ่งจะมีผลการเรียนที่โดดเด่น นักเขียนและศิลปินจะได้รับประโยชน์จากโชคด้านการประพันธ์และการสร้างสรรค์ผลงาน สำหรับผู้ที่มีสอบในเดือนนี้จะทำได้ดีเช่นกัน อาจมีการเลื่อนขั้นในที่ทำงานสำหรับผู้ที่อยู่ในทิศนี้ วางชุดพู่กันจีนไว้หลังโต๊ะของคุณ นักเรียนควรวางคริสตัลพอยต์สลักมนตราแห่งปัญญาไว้บนโต๊ะเรียน ผู้หญิงจะมีโชคด้านความรัก หากคุณยังโสด คุณจะได้พบเพื่อนคู่ใจคนใหม่ วางเป็ดแมนดารินคู่ไว้ในทิศนี้

ดาวบินประจำเดือน ต.ค. 2556

 

ทิศเหนือ (1/8)

ดาวแห่งความมั่งคั่งนำโชคลาภและโชคด้านการเงินมาสู่ผู้อยู่อาศัยในทิศนี้ วางธาราภูมิทัศน์พระจัมปาลาไว้ในทิศนี้ พร้อมกับกระตุ้นด้วยลูกโลกคริสตัล 8 ลูก เพื่อใช้ประโยชน์จากพลังชี่แห่งความเจริญรุ่งเรืองในบริเวณนี้ให้เต็มที่ วิธีนี้ยังช่วยเพิ่มโอกาสที่จะได้กระตุ้นรายได้และการงานของคุณด้วย

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (8/6)

จะมีเงินทองที่ไม่ได้คาดคิดมากมายหากใช้ประโยชน์จากพลังมงคลในทิศนี้ ซึ่งก็คือโชคด้านความเจริญรุ่งเรืองอันยอดเยี่ยมจากสวรรค์ กระตุ้นโชคดีนี้ด้วยเรือแห่งความมั่งคั่งหรือพระจัมปาลาแห่งความมั่งคั่ง อย่างไรก็ตาม เดือนนี้คือช่วงเวลาของโอกาส จะมีชัยชนะและข่าวดีที่คาดไม่ถึง ซึ่งดีอย่างยิ่งสำหรับลูกสาวคนโต จงอยู่ในทิศนี้เดือนนี้ให้มากๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากพลังงานที่ดี วางธาราภูมิทัศน์และสัญลักษณ์หกเหรียญราบรื่นเพื่อเป็นการกระตุ้น

ทิศตะวันออก (3/1)

ผู้อยู่อาศัยในบริเวณนี้จะมีโชคด้านหน้าที่การงานและความรุ่งเรือง ทั้งยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้น นักเรียนนักศึกษาก็จะมีผลการเรียนที่ดีเยี่ยม วางธงแห่งชัยชนะหรือสวมจี้ธงแห่งชัยชนะทองเพื่อช่วยให้คุณมีชัยเหนือการแข่งขัน กระตุ้นโชคลาภด้วยน้ำพุพระจัมปาลาในบริเวณนี้ แต่ต้องแน่ใจว่าน้ำนั้นไหลมาทางบ้านคุณ ไม่ใช่ไหลออกไป วางภาพภูเขาทองไว้ข้างหลังคุณเพื่อนำการสนับสนุนที่แข็งแกร่งมาให้

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (4/2)

ดาวในทิศนี้นำเคราะห์ร้ายมาสู่หญิงสาวในบ้าน ปัญหาจะก่อตัวขึ้นจากเรื่องการเงิน ความเจ็บไข้ได้ป่วย และการสูญเสีย เอาชนะเคราะห์ร้ายด้วยการวางน้ำเต้าหูลู่ทองไว้ข้างเตียง หรือสวมเครื่องรางพระไภษัชยคุรุติดตัวไว้ หลีกเลี่ยงการจุดหรือเปิดไฟสว่างในทิศนี้ เพราะจะไปกระตุ้นเคราะห์ร้ายได้ พยายามอย่าใช้เวลาอยู่ในบริเวณทิศนี้ตลอดเดือนนี้ และวางกระดิ่งพาโกดาห้าธาตุเอาไว้เพื่อสยบเคราะห์ร้าย