posttoday

LPN อวดโฉม "ทาวน์ชิป" หมื่นยูนิต

23 กันยายน 2556

LPN คลอดโครงการ "เมืองคอนโด" ลุมพินี ทาวน์ชิป นำร่องรังสิต หมื่นยูนิต

LPN คลอดโครงการ "เมืองคอนโด" ลุมพินี ทาวน์ชิป นำร่องรังสิต หมื่นยูนิต

นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เปิดเผยว่า บริษัทมีแนวคิดที่จะสร้าง “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ในจุดยุทธศาสตร์ 4 มุมเมืองโดยเริ่มต้นที่เมืองรังสิต ภายใต้โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ซึ่งถือเป็นโครงการไฮไลท์ของปีนี้ และจะเป็นเรือธง (Flagship) ในนการดำเนินธุรกิจของบริษัทในอนาคตอีกด้วย

สำหรับจุดเปลี่ยนของบริษัทที่เชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการขนาดยักษ์ในวันนี้เกิดจากความเชื่อมั่นในกลุ่มลูกค้า  ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จมาโดยตลอด เห็นได้จากความสำเร็จ และการได้รับการยอมรับในการพัฒนาโครงการลุมพินี บดินทร์เดชา-รามคำแหง จำนวนกว่า 3,400 ยูนิต โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท จำนวนกว่า 4,500  ยูนิต และโครงการต้นแบบย่านรามอินทรา-หลักสี่ จำนวนกว่า 3,000 ยูนิต

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ แอล.พี.เอ็น.ฯ กล่าวเสริมว่า จากศักยภาพของทำเลย่านรังสิตที่ใกล้กับแหล่งสาธารณูปโภค อาทิ ห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตลาดรังสิต เทสโก้ โลตัส รังสิต แม็คโครรังสิต และตลาดสี่มุมเมือง ฯลฯ   รวมถึงความต้องการที่พักอาศัยในราคาที่จับต้องได้ในพื้นที่นี้ซึ่งยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนวัยทำงานและกลุ่มที่ต้องการขยายครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท จึงเป็นเหตุผลให้บริษัทเข้ามาพัฒนาโครงการ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ที่มีราคาขายเริ่มต้นเพียง 639,000 บาท บนพื้นที่ 100ไร่ ด้วยห้องชุดขนาด 21.50–26.0 ตารางเมตร 

ทั้งนี้ โครงการนี้เป็นโครงการที่จะพัฒนาภายใต้แนวคิดชุมชนเมือง (ทาวน์ชิป) บริษัทจึงได้จัดเตรียมส่วนสันทนาการที่หลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในโครงการไว้อย่างสมบูรณ์ ทั้งคอมมูนิตี้ มอลล์หน้าโครงการ จากความร่วมมือระหว่างบริษัทกับบริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นที่มีถึง 3 จุด การดูแลด้านสุขภาพจากเครือโรงพยาบาลเปาโล และเครือโรงพยาบาลพญาไท นอกจากนี้ การออกแบบผังโครงการยังคำนึงถึงพื้นที่สีเขียวเพื่อความร่มรื่นภายในโครงการ โดยแยกที่จอดรถออกจากอาคารชุดพักอาศัย เมื่อประกอบกับประสบการณ์ในการบริหารจัดการชุมชนแบบมืออาชีพ ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าการสร้าง “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ที่รังสิตในครั้งนี้จะเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง สำหรับการเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน