posttoday

ดาวบินประจำเดือนกันยายน 2556

01 กันยายน 2556

ดาวบิน คือ หลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้งเก้าตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี

โดย...มิสไอรีน

ดาวบิน คือ หลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้งเก้าตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี การอัพเดทและจัดฮวงจุ้ยตามหลักดาวบินอย่างสม่ำเสมอจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเคราะห์จากตำแหน่งที่อับโชคภายในบ้านหรือที่ทำงาน และในขณะเดียวกันก็สามารถกระตุ้นและใช้ประโยชน์จากตำแหน่งมงคลได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะดาวบินมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอยู่ตลอดเวลา และการอัพเดทดาวบินประจำเดือนก็เป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในการระบุทิศต่างๆ ในบ้าน คุณควรจะมีเข็มทิศที่แม่นยำสักอันหนึ่ง และไม่ควรใช้วิธีกำหนดทิศโดยคาดเดาจากความรู้สึก เมื่อระบุตำแหน่งต่างๆ ในบ้านได้แล้ว ก็ให้ทำตามคำแนะนำทางฮวงจุ้ยที่ระบุไว้ในแต่ละตำแหน่ง

จุดศูนย์กลาง (5/4)

ผู้ที่อยู่ในทิศนี้จะมีโชคด้านความรัก คุณจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ หากคุณกำลังมองหาความรัก ให้กระตุ้นทิศนี้ด้วยสัญลักษณ์หงส์และมังกรพร้อมด้วยอักษรคู่แห่งความสุข และสวมจี้อักษรคู่แห่งความสุขที่เป็นทองติดตัวไว้ นักเรียนนักศึกษาจะทำได้ดีในการสอบและด้านวิชาการ วางแท่งคริสตัลพอยต์ที่สลักมนตราแห่งปัญญาเพื่อเสริมโชคด้านการเรียน

ทิศใต้ (9/8)

ดาวมงคลประจำเดือนนำโชคด้านความมั่งคั่งมาสู่ผู้ที่อาศัยอยู่ในตำแหน่งนี้ กระตุ้นบริเวณนี้ด้วยคริสตัลหมายเลข 8 เพื่อนำโชคลาภที่ดีมาให้ ผู้อยู่อาศัยมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้านการเงิน ตั้งธาราภูมิทัศน์พลังหยางเอาไว้เพื่อใช้ประโยชน์จากพลังชี่แห่งความเจริญรุ่งเรืองในบริเวณนี้ วิธีนี้ยังช่วยเพิ่มโอกาสที่จะได้กระตุ้นรายได้และการงานของคุณด้วย

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (2/1)

ดาวหมายเลข 1 ในทิศนี้นำโชคด้านอาชีพการงานและการเงินมาให้ จะมีการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กำลังค้นคว้าวิจัย หรือกำลังเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อยู่ วางธาราภูมิทัศน์ไว้ในบริเวณนี้เพื่อกระตุ้นโชคด้านความมั่งคั่ง กระตุ้นโชคด้านอาชีพการงานด้วยการติดภาพภูเขาไว้ข้างหลังที่นั่งคุณในที่ทำงานเพื่อเสริมการเกื้อหนุนและเป็นต่อในการต่อในการเจรจาต่อรอง

ทิศตะวันตก (7/6)

เดือนนี้คนที่อยู่ในบริเวณนี้มีโอกาสจะได้ลาภลอย ดวงดาวนำข่าวดีในเรื่องการเงินมาให้ กระตุ้นพลังงานที่ดีในทิศนี้ด้วยสัญลักษณ์ 6 เหรียญราบรื่น เพื่อกระตุ้นโชคด้านความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสจะได้รับการสนับสนุนและการยอมรับจากการรวมตัวของดวงดาวในทิศนี้ อย่างไรก็ดี ต้องระวังธาตุโลหะที่รุนแรงเกินไป ซึ่งจะไปกระตุ้นเคราะห์ร้ายประจำปีในทิศนี้ได้ อย่าลืมวางสัญลักษณ์แก้เคล็ด เช่น แรดและช้าง และน้ำพลังหยิน (น้ำนิ่ง) ในทิศนี้ด้วย

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (6/5)

ดาวร้ายห้าเหลืองเคลื่อนเข้ามาผนวกกำลังกับดาวอับโชคในตำแหน่งนี้ เป็นการดีที่สุดที่จะเลื่อนการตัดสินใจในเรื่องธุรกิจหรือการเซ็นสัญญาออกไปก่อน ดาวอับโชคจะส่งผลร้ายต่อสุขภาพ ระมัดระวังเวลาทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับร่างกาย เพราะคุณอาจจะใช้แรงมากเกินไปจนเกิดอาการเจ็บปวดได้ วางระฆังห้าธาตุไว้ตรงนี้และ ใส่สร้อยมนตราเพื่อการปกป้องคุ้มครอง

ทิศเหนือ (1/9)

เดือนนี้ดาวทบทวีเข้ามารวมกับดาวแห่งชัยชนะประจำปี นำความยิ่งใหญ่มาสู่ด้านอาชีพการงาน หากคุณกำลังจะเสนอผลงาน จงเดินหน้าอย่างมั่นใจ โชคจะเข้าข้างคุณแน่นอน วางธาราภูมิทัศน์น้ำตกไว้ในทิศนี้ พร้อมด้วยพระจัมปาลา เพื่อให้นำโชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองมาให้ ดึงดูดชัยชนะเข้ามาให้มากขึ้นด้วยสัญลักษณ์ธงแห่งชัยชนะในทิศนี้

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (8/7)

ดาวโจรกรรมและความรุนแรงนำความสูญเสียด้านความมั่งคั่งมาสู่ผู้ที่อาศัยอยู่ในทิศนี้ วางแรดและช้างสีน้ำเงินไว้ตรงนี้เพื่อป้องกันการโจรกรรม หากห้องนอนของคุณอยู่ในบริเวณนี้ ให้พกแรดและช้างเพื่อการปกป้องคุ้มครอง มีแนวโน้มว่าจะเกิดการแข่งขันและการเมืองในที่ทำงาน วางองค์กวนอูเพื่อการสนับสนุนที่มั่นคงจากผู้บังคับบัญชาและธงแห่งชัยชนะเพื่อช่วยให้คุณเอาชนะการแข่งขันได้

ทิศตะวันออก (3/2)

เดือนนี้เกิดพลังที่ไม่เป็นมงคลซึ่งนำมาโดยดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บ วางน้ำเต้าหูลู่ทองเหลืองไว้ข้างเตียงของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้ล้มป่วย หากรู้สึกว่าป่วย ต้องรีบไปหาหมอ ผู้อยู่อาศัยในทิศนี้ก็อาจจะมีปัญหาสุขภาพได้ ให้ย้ายไปอยู่ห้องอื่นก่อนถ้าทำได้ วางพาโกดาห้าธาตุเพื่อระงับพลังร้าย พลังของธาตุในบริเวณนี้ไม่สอดประสานกัน จึงควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในทิศนี้

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (4/3)

ดาวแห่งความขัดแย้งเคลื่อนเข้ามาสถิตในบริเวณนี้โดยนำความไม่ลงรอยกันและความเครียดมาสู่บ้าน รักษาความเงียบในบริเวณนี้ให้มากที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการไปรบกวนดาวร้าย วางดาบมังกรเก้าห่วงหรือกงล้ออัคคีเพื่อควบคุมพลังร้าย ผู้ที่อาศัยอยู่ในทิศนี้จะพบว่าช่วงเวลาสี่สัปดาห์ต่อจากนี้จะค่อนข้างตึงเครียด จะเป็นการดีกว่าถ้าจะย้ายไปอยู่ห้องอื่นก่อน หรือใช้ประตูทางเข้าบ้านทางอื่น ในกรณีที่ห้องหรือประตูบ้านของคุณตั้งอยู่ในทิศนี้