posttoday

เสริมโชครักดอกท้อ

11 สิงหาคม 2556

“โชครักดอกท้อ” เป็นคำที่ชาวจีนใช้พูดถึงความเป็นที่นิยมชมชอบและความสำเร็จด้านความสัมพันธ์ เวลาที่เราบอกว่าใครมีโชครักดอกท้อ หมายความว่าคนผู้นั้นจะเป็นที่นิยมชมชอบอย่างมาก

โดย...มิสไอรีน

“โชครักดอกท้อ” เป็นคำที่ชาวจีนใช้พูดถึงความเป็นที่นิยมชมชอบและความสำเร็จด้านความสัมพันธ์ เวลาที่เราบอกว่าใครมีโชครักดอกท้อ หมายความว่าคนผู้นั้นจะเป็นที่นิยมชมชอบอย่างมาก มีอยู่ 3 วิธีด้วยกันทางฮวงจุ้ยในการเสริมโชคด้านความสัมพันธ์สามประเภท ได้แก่ โชคด้านมิตรภาพ โชคด้านการติดต่อธุรกิจ และโชคด้านการแต่งงาน

1.โชคด้านมิตรภาพและความสัมพันธ์ที่ราบรื่น

ให้นำรูปปั้นนักษัตรเกื้อหนุนประจำตัวคุณมาวางในห้องนอนในทิศที่เหมาะสม นักษัตรเกื้อหนุนคือนักษัตรที่จะคอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว วิธีการนี้เป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดเพื่อเอื้อโชคด้านมิตรภาพและความสัมพันธ์

2.โชคด้านการติดต่อและธุรกิจ

ให้ตั้งกลุ่มนักษัตรพันธมิตรและนักษัตรเกื้อหนุนประจำตัวคุณเอาไว้ในทิศของนักษัตรประจำตัวคุณ วิธีนี้เชื่อว่าจะทำให้คุณเป็นคนกว้างขวางและมีโชคด้านการติดต่อธุรกิจ

3.โชคด้านการแต่งงาน

ในกรณีที่คุณยังโสดและต้องการพบเนื้อคู่ที่ยั่งยืน ให้นำนักษัตรโชครักดอกท้อของคุณไปวางไว้ในทิศประจำนักษัตรโชครักดอกท้อนั้นๆ วิธีนี้จะช่วยเสริมโชคด้านความรักและการแต่งงาน หารูปปั้นของนักษัตรโชครักดอกท้อประจำตัวคุณที่มีลักษณะที่สวยงามมาตั้งไว้ในตำแหน่งทิศที่กำหนดไว้ในห้องนอนของคุณ