posttoday

พีทีที สเตชั่น เปิด “พื้นที่ปันสุข” รับฟรี! ลำไยอบแห้ง จำนวน 1 ถุง

11 สิงหาคม 2565

เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ 200 บาท/ใบเสร็จ ณ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพฯที่ร่วมรายการ ทั้ง 188 สาขา ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 สิงหาคมนี้ ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย

พีทีที สเตชั่น เปิด “พื้นที่ปันสุข” รับฟรี! ลำไยอบแห้ง จำนวน 1 ถุง

นายอุดม ศรีสมทรง รองอธิบดีกรมการค้าภายใน พร้อมด้วย นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมสานต่อโครงการพื้นที่ปันสุข ผ่านกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย โดยรับซื้อลำไยอบแห้งจากกลุ่มเกษตรกรจังหวัดภาคเหนือ จำนวน 60,000 กิโลกรัม (60 ตัน) เพื่อมอบให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรีลำไยอบแห้ง 1 ถุง ขนาดประมาณ 200 กรัม ที่ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพฯที่ร่วมรายการ ทั้ง 188 สาขา ระหว่างวันที่ 11 – 14 สิงหาคม 2565 นี้

นายพีระวัฒน์ เปิดเผยว่า กิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย ภายใต้โครงการพื้นที่ปันสุข เป็นกิจกรรมต่อเนื่องของ โออาร์ ซึ่งได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยเหลือและสร้างรายได้ให้กับเกษตรกร โดยครั้งนี้โออาร์สนับสนุนรับซื้อลำไยอบแห้ง ซึ่งเป็นผลผลิตของเกษตรกรผู้ปลูกลำไยภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบจากการชะลอตัวของตลาดการเกษตรกว่า 60 ตัน รวมมูลค่ากว่า 1,680,000 บาท นำมาจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าที่เติมน้ำมัน ถือเป็นการเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย และส่งต่อความสุขตอบแทนลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1365 Contact Center หรือ www.pttor.com 

พีทีที สเตชั่น เปิด “พื้นที่ปันสุข” รับฟรี! ลำไยอบแห้ง จำนวน 1 ถุง

สำหรับในปี 2565 นี้ ทางโออาร์ ได้ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดำเนินโครงการพื้นที่ปันสุข ผ่านกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ รับซื้อพืชหัว 3 ชนิด ได้แก่ กระเทียม หอมแดง และหอมหัวใหญ่ จากเกษตรกร กว่า 13,000 กิโลกรัม รับซื้อผลผลิตมะม่วงแฟนซี และสับปะรดภูแล จากเกษตรกรในภาคเหนือ รวมกว่า 300,000 กิโลกรัม ตลอดจนร่วมจัดจำหน่ายข้าวสารถุงขนาด 5 กิโลกรัม ในราคาพิเศษ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้เกษตรกรและช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชน เป็นต้น นอกจากนี้ โออาร์ ยังมุ่งมั่น พัฒนาสังคมผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมเต็มเติมทุกความสุขในทุกช่องทาง สอดคล้องกับหลักการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิต มากกว่าการแสวงหาผลกำไร พร้อม “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน”