posttoday

สยามพารากอน และไอคอนสยาม มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แฟนบอลแมตช์แดงเดือด รับบัตรชมการแข่งขันฟรี! และลุ้นผ่าน ONESIAM SuperApp ได้ทุกวัน ถึง 12 มิ.ย.ศกนี้

27 พฤษภาคม 2565

27 พฤษภาคม 2565 – สยามพารากอน และไอคอนสยาม มอบประสบการณ์เหนือระดับ ครั้งยิ่งใหญ่แก่แฟนบอลในแมทช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์นัดหยุดโลกที่ทุกคนรอคอย ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ร่วมชมเกม การแข่งขันระดับโลกติดขอบสนาม ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ผ่านแคมเปญ “Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” เพียงช้อปครบตามเงื่อนไขรับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลนัดหยุดโลกแบบติดขอบสนาม สิทธิ์ละ 2 ใบฟรี หรือร่วมลุ้นผ่าน ONESIAM SuperApp รับบัตรฟรีทุกวัน!!

สยามพารากอน และไอคอนสยาม มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แฟนบอลแมตช์แดงเดือด รับบัตรชมการแข่งขันฟรี! และลุ้นผ่าน ONESIAM SuperApp ได้ทุกวัน ถึง 12 มิ.ย.ศกนี้

นางมยุรี  ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างเหนือระดับ สยามพิวรรธน์ มีความมุ่งมั่น ที่จะรังสรรค์กิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยหรือเป็นปรากฎการณ์ระดับโลกที่จะมอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ สยามพารากอน และไอคอนสยาม เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้อย่างเป็นทางการ จึงขอมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับลูกค้าแฟนบอลผ่านแคมเปญ “Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” โดยได้เตรียมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทั้งลูกค้า Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุดจำนวน 39 ท่าน และขยายโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปได้ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp  ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงใช้ 1 VIZ Coin ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันรายการระดับตำนาน พร้อมรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย” 

สำหรับลูกค้า Top Spenders ที่สะสมยอดซื้อสูงสุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 จากสยามพารากอน และ ไอคอนสยาม (ขั้นต่ำ 3 ล้านบาท) รับบัตร Exclusive Seat ชมฟุตบอลแมทช์แดงเดือดแบบติดขอบสนาม จำนวนท่านละ 2 ใบ รวมมูลค่า 50,000 บาทต่อ 1 สิทธิ์  โดยสยามพารากอนเป็นที่นั่งในโซนทีมลิเวอร์พูล จำนวน 17 สิทธิ์ และไอคอนสยามเป็นที่นั่งโซนทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จำนวน 22 สิทธิ์  

นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไปสามารถลุ้นรับบัตรผ่านแคมเปญ THE RED SEAT บนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มิถุนายน 2565  เพียงแลก 1 VIZ Coin = รับไปเลย 1 สิทธิ์ ในการลุ้นบัตรชมฟุตบอล พร้อมของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 580,000 บาท ยิ่งมี VIZ Coin มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก! สามารถร่วมสนุกได้สูงสุด 30 สิทธิ์ ต่อวัน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งสำคัญและลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ในแคมเปญ “Top Spender for THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานที่ทุกคนรอคอย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamparagon.co.th และ www.iconsiam.com พร้อมดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp เพื่อลุ้นรับบัตรได้แล้ววันนี้!!

สยามพารากอน และไอคอนสยาม มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แฟนบอลแมตช์แดงเดือด รับบัตรชมการแข่งขันฟรี! และลุ้นผ่าน ONESIAM SuperApp ได้ทุกวัน ถึง 12 มิ.ย.ศกนี้