posttoday

Whizdom The Forestias - Petopia เสริมทัพ Hato Pet Wellness Center ผู้นำด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง ตอกย้ำผู้นำคอนโดเพื่อสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร

05 พฤษภาคม 2565

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า Whizdom The Forestias – Petopia คอนโดมิเนียม Pet-Friendly ที่ออกแบบทุกรายละเอียดเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกับบริษัท ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ Hato Pet Wellness Center ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Preventive Medicine ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยป้องกันและเสริมให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพแข็งแรง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้าและเจาะตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสัตว์ หรือ Pet Lover ของทั้ง 2 องค์กรให้เพิ่มสูงขึ้น

Whizdom The Forestias - Petopia เสริมทัพ Hato Pet Wellness Center  ผู้นำด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง  ตอกย้ำผู้นำคอนโดเพื่อสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร

“Whizdom The Forestias – Petopia เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีมากขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ซึ่งเป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้เท่านั้น แต่ได้ทำการศึกษา ค้นคว้าวิจัย และผนึกความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือ

Hato Pet Wellness Center ในฐานะพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง เพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของเจ้าของและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ทุกรายละเอียดของ Whizdom The Forestias – Petopia เป็นพื้นที่ๆผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ถูกสุขอนามัย และปลอดภัยอย่างแท้จริง และยังเป็นขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 องค์กรให้เกิดประโยชน์ร่วมกันสูงสุด” นายอัษฎา กล่าว

Whizdom The Forestias - Petopia เสริมทัพ Hato Pet Wellness Center  ผู้นำด้านการออกแบบโปรแกรมเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง  ตอกย้ำผู้นำคอนโดเพื่อสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร

นายสุพพัต ปิยะชัยวุฒิ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ จำกัด (Hato Pet Wellness Center) กล่าวว่า โครงการ Whizdom  the Forestias - Petopia เป็นโครงการที่มีวิสัยทัศน์ที่จะนำความสุข คุณภาพชีวิตที่ดี อย่างยั่งยืนสู่ทุกชีวิต โดยรวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วย ซึ่งตรงนี้สอดคล้องกับแนวทางของ Hato Pet Wellness Center ที่สร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีให้กับสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีชีวิตยืนยาวมากที่สุด สำหรับ Hato Pet Wellness Center แล้วความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นสร้างโอกาสเติบโตและสนับสนุนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้บริการของ Hato Pet Wellness Center ได้เข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานมากขึ้น Hato Pet Wellness Center จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมที่มีคุณภาพสำหรับผู้รักสัตว์ในสังคมคุณภาพของ Whizdom the Forestias – Petopia ไปพร้อมกัน

ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ Whizdom The Forestias Petopia แบบ Private Visit ติดต่อ Call Center 1265 หรือคลิก  https://mqdc.com/discover-project/whizdom/theforestias/#register หรือสอบถามข้อมูลทาง Line Official: Whizdom Petopia หรือ https://lin.ee/uiHAFTo