posttoday

แนะนำ 4 บริษัทที่รับร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

27 เมษายน 2565

แนะนำ 4 บริษัทที่รับร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

สำหรับเจ้าของเว็บไซต์หรือบริษัทที่ต้องการร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ในเว็บไซต์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเขียนได้ครอบคลุมหรือไม่ ปัจจุบันมีบริษัทที่รับร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้อยู่จำนวนมาก ซึ่งข้อดีของการจ้างบริษัทผู้เชี่ยวชาญคือ เราไม่ต้องเสียเวลาไปหาข้อมูล ก็ได้นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ที่รัดกุม และถูกต้อง เหมาะกับธุรกิจและเว็บไซต์ของเรา เพราะหากว่าเราไม่มีนโยบายฯ ดังกล่าวในเว็บไซต์ เราอาจจะต้องโดยปรับถึง 5 ล้านบาท ซึ่งไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย 

1.PDPA Pro

ที่แรกที่เราขอแนะนำก็คือ PDPA Pro บริษัทรับร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ที่มีความเป็นมืออาชีพ โดยหมดกังวลเรื่องกฎหมาย เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และเมื่อกฎหมายมีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่สำคัญ PDPA PRO จะดำเนินการเปลี่ยนนโยบายต่าง ๆ ที่จำเป็นให้ทันที 

นอกจากนี้ยังให้บริการ Hosting ฟรี เราจึงสามารถคัดลอก Link ไปใส่ไว้ในเว็บไซต์ได้เลย ไม่ต้องเป็นกังวล ที่สำคัญยังมี 2 ภาษา โดยที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มเติม

2.Konita Minolta

หลายคนคงคุ้นชื่อของ Konita Minolta ในฐานะเครื่องถ่ายเอกสาร แต่ตอนนี้ Konica Minolta ได้เปิดธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องใช้สำนักงานที่เป็น One Stop Service ไม่ว่าจะเป็นระบบไอที รวมไปถึงการร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ ทั้งบุคคลภายในและภายนอกองค์กร โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยกำหนดและร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้บนเว็บไซต์ที่ดำเนินการ 

ข้อดีของการใช้บริการของ Konica Minolta ก็คือ หากว่าใช้งานบริการอื่น ๆ อยู่แล้ว ก็จะช่วยให้การทำงานลื่นไหลและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

3.PDPA PLUS

สำหรับ PDPA Plus เป็นบริษัทรับนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ อีกที่หนึ่งที่ได้รับความนิยม โดยให้บริการร่างนโยบายฯ ตามความเหมาะสมของธุรกิจของแต่ละบริษัท นอกจากนี้ยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของระบบ IT และความปลอดภัยทางไซเบอร์อีกด้วย 

นอกจากการร่างนโยบายฯ แล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะในการให้คำปรึกษา รวมถึงการฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ 

4.Easy PDPA

แค่ชื่อก็ทำให้รู้สึกว่าเป็นเรื่องง่าย เพราะเช่นเดียวกันกับบริษัทอื่น ๆ ที่ Easy PDPA มีนักกฎหมายที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้โดยเฉพาะ บริษัทหรือเจ้าของเว็บไซต์จึงไม่จำเป็นต้องจ้างนักกฎหมายประจำให้ปวดหัว ที่สำคัญยังสามารถปรับใช้กับธุรกิจหลากหลายประเภทอย่างง่ายดาย 

ที่สำคัญ ยังสามารถปรับนโยบายได้ด้วยตนเองเหมือน PDPA Pro ภายในเวลา 5- 10 อีกด้วย

ใครที่กำลังมองหาบริษัทที่ช่วยในเรื่องการร่างนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ในเว็บไซต์ รวมถึงมองหาผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ ลองเข้าไปมอง ๆ 4 เว็บไซต์นี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน