posttoday

รับฟรี! รีสอร์ทเครดิตมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท ต่อคืน เมื่อสำรองห้องพัก และเข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท

25 เมษายน 2565

วางแผนวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณที่เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาวนี้ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกริมทะเลระหว่างเมืองชายทะเลแบบดั้งเดิมของหัวหินและชะอำ ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2.5 ชั่วโมง

เพลิดเพลินไปกับวันหยุดฤดูร้อนนี้กับคนที่คุณรักและเตรียมพร้อมที่จะดื่มด่ำกับอาหารจานโปรดของคุณที่ร้านอาหารลูน่า ลาไนย์ในบรรยากาศริมทะเล หรือผ่อนคลายด้วยการนวดอโรม่าที่ ชายน์ สปา ต่อด้วยเชอราตัน ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย ห้องสตรีมและซาวน่าเปิดให้บริการทุกวัน

สัมผัสและผ่อนคลายในบรรยากาศริมทะเล พักผ่อนในห้องพักขนาดใหญ่พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวทุกห้อง พร้อมอ่างอาบน้ำแยกส่วน และห้องอาบน้ำที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น สามารถเลือกเข้าพักได้ตามสไตล์ความชอบของคุณไม่ว่าจะเป็น ห้องการ์เด้นพร้อมวิวสวนสวยรอบรีสอร์ท หรือ ห้องลากูนวิว มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนแบบพาโนราม่า พลาดไม่ได้กับห้องลากูนแอคเซส ห้องพักสุดพร้อมทางลงสระว่ายน้ำได้ง่าย จากระเบียงห้องช่วยให้ประสบการณ์การเข้าพักของคุณน่าประทับใจและสนุกสนานมากขึ้น

Take the credit Offer

สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 และสามารถเข้าพักได้แล้วถายในวันที่ 30 กันยายน 2565

ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3,230 บาทต่อคืน พร้อทสิทธิประโยชน์มากมาย

- ทานอาหารเช้าในราคาพิเศษเพียง 350 บาท ต่อท่านต่อมื้อ (ราคาปกติ 750 บาท)- รับฟรี! รีสอร์ทเครดิตมูลค่า 500 บาทสำหรับห้องการ์เด้น มูลค่า 800 บาท สำหรับห้องลากุนวิว หรือมูลค่า 1,000 บาท สำหรับ ห้องลากูนแอคเซส

*รีสอร์ทเครดิตไม่สามารถใช่ร่วมกับราคาโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นๆได้

รับฟรี! รีสอร์ทเครดิตมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท ต่อคืน เมื่อสำรองห้องพัก และเข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท

รับฟรี! รีสอร์ทเครดิตมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท ต่อคืน เมื่อสำรองห้องพัก และเข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท สำรองห้องพักได้ที่ https://bit.ly/SHERATON-HUAHIN-TAKETHECREDITสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 032 – 708 000 หรือ [email protected]