posttoday

ชมรมนักข่าวกองปราบปรามต้อนรับผู้แทนแบงก์กสิกรไทย

14 กุมภาพันธ์ 2565

ชมรมนักข่าวกองปราบปรามให้การต้อนรับผู้บริหารฝ่ายสื่อสารและองค์กรสัมพันธ์ สายงานเลขาธิการองค์กร ธ.กสิกรไทยเข้าเยี่ยมชมกิจกรรมของชมรมฯ

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่กองปราบปราม นายรวี อ่างทอง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ในฐานะผู้บริหารฝ่ายสื่อสารและองค์กรสัมพันธ์ สายงานเลขาธิการองค์กร ธนาคารกสิกรไทย เดินทางเยี่ยมชมกิจกรรมของชมรมนักข่าวกองปราบปราม โดยมี นายวัสยศ งามขำ ประธานชมรมฯ และ นายสุรชัย นิโครธานนท์ ที่ปรึกษาชมรมฯ ให้การต้อนรับ

นายวัสยศ กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมาชมรมฯได้จัดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจมาโดยตลอด โดยร่วมกับข้าราชการตำรวจกองปราบฯ และตำรวจหน่วยอื่นๆ อาทิ บริจาคโรงศพให้กับผู้เสียชีวิตจากโควิด-19, บริจาคก่อสร้างเตาเผาศพให้กับวัดใน จ.ปทุมธานี, บริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวชิระพยาบาล ซึ่งชมรมฯถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการช่วยเหลือชาวบ้าน

นอกจากนี้ ยังเป็นที่ปรึกษาทางคดีความให้กับบุคคลทั่วไป รวมทั้งให้คำแนะนำกฎหมายต่างๆ ขณะเดียวกันก็เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้เกี่ยวกับนักข่าวใหม่เพื่อเป็นพื้นฐานในการรายงานข่าวอย่างมืออาชีพด้วย โดยทางชมรมฯต้องขอขอบคุณธนาคารกสิกรไทย ที่เห็นความสำคัญกับกิจกรรมต่างๆของชมรมนักข่าวกองปราบปราม และคาดว่าจะได้ร่วมกิจกรรมในโอกาสต่อๆไป