posttoday

“Be Successful with Your Confidence” สำเร็จอย่างมั่นใจ นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างซัคเซสมอร์ กับ ธีรพรคลินิก สร้าง Ecosystem เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี พร้อมสร้างรายได้ เติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

20 มกราคม 2565

การดูแลตัวเองให้ดีนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ปัจจุบันคนไทยหันมาสนใจเรื่องความสวยความงามและเรื่องสุขภาพมากขึ้น “ศัลยกรรม” เป็นการเพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจ และเป็นที่นิยมอย่างมากในทั่วโลก ไม่เฉพาะแต่ผู้หญิง แม้กระทั่งผู้ชายก็ผ่านการทำศัลยกรรมเช่นกัน ทุกวันนี้การศัลยกรรมเสริมความงามเปิดกว้างมากขึ้น ซัคเซสมอร์ จึงได้ร่วมกับ ธีรพรคลินิก สร้าง Ecosystem เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ เสริมจุดเด่นให้กับตนเอง เปรียบเสมือนส่วนเติมเต็มความสุข ทำให้ผู้ศัลยกรรมมีความสุขมากขึ้น พร้อมสร้างรายได้ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

“Be Successful with Your Confidence” สำเร็จอย่างมั่นใจ นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างซัคเซสมอร์ กับ ธีรพรคลินิก สร้าง Ecosystem เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี พร้อมสร้างรายได้ เติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น  “Be Successful with Your Confidence” สำเร็จอย่างมั่นใจ คือแนวคิดที่ทางซัคเซสมอร์ และ ธีรพรคลินิก ร่วมมือกัน เป็นการแนะนำเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม โดยทีมอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะใบหน้าที่ธีรพรคลินิก ส่งผ่านนักธุรกิจของ SCM ที่มีความสามารถและความเข้าใจในการแนะนำ สินค้า และบริการ ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC  ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อเสริมให้นักธุรกิจ SCM สวยหล่อและมีบุคลิกภาพที่ดูดีขึ้นนอกเหนือจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ  และยังสามารถสร้างรายได้ได้อีกช่องทางหนึ่งจากการให้ความรู้และแนะนำผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมความงามอีกด้วย ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

“Be Successful with Your Confidence” สำเร็จอย่างมั่นใจ นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างซัคเซสมอร์ กับ ธีรพรคลินิก สร้าง Ecosystem เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี พร้อมสร้างรายได้ เติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ซึ่งเรามี Case study คือ คุณกัญญารัตน์ เกตุพิบูลย์ นักธุรกิจ ตำแหน่ง Blue Dimond ของทางซัคเซสมอร์ ได้เข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งทางธีรพรคลินิกได้รวบรวมอาจารย์แพทย์ ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละส่วนของใบหน้า ผ่านการนำทีมโดยอาจารย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมออกแบบใบหน้าแห่งอาเซียน ผู้คิดค้นเทคนิค Less is more ทำน้อยแต่สวยมาก และต้นฉบับ Facelock แก้ไขทุกปัญหาบนใบหน้า โดยมีห้องผ่าตัดที่ได้มาตราฐานโรงพยาบาล มีวิสัญญีแพทย์ดูแลด้านความ ปลอดภัย ตลอดการผ่าตัด การันตีด้วยผลลัพธ์เหล่าดารา และผู้มีชื่อเสียง และกลุ่มลูกค้า ไว้ใจมาใช้บริการร่วม 40 ปี นอกจากนี้ ยังได้คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยคนที่ 30 พ.ศ. 2535 มาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์จากธีรพรคลินิก ทำให้ยิ่งเพิ่มความมั่นใจ ในการเสริมบุคลิกภาพที่ดูดี

ทางซัคเซสมอร์หวังว่า “Be Successful with Your Confidence” ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมั่นใจ จะช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น สามารถดำเนินชีวิตและต่อยอดธุรกิจได้อย่างมั่นคง.