posttoday

เช็กคอร์สเลเซอร์กำจัดขนราคาเท่าไหร่? ที่ไหนคุ้มสุด? หาคำตอบได้ที่นี่

13 มกราคม 2565

เบื่อไหมกับการที่ต้องแว็กซ์หรือโกนขนบ่อยๆ ? แถมทำไม่นานขนก็เริ่มขึ้นเป็นตอ ไม่เรียบเนียนอย่างที่เคย หากคุณมีความกังวลเหล่านี้ละก็ เลเซอร์กำจัดขนก็อาจเป็นคำตอบของคุณ!

ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาเอาใจคนที่อยากทำเลเซอร์กำจัดขนกันโดยเฉพาะ เพราะเราจะพาไปคุณไปเช็กคอร์สเลเซอร์กำจัดขนว่าราคาเท่าไหร่ หรือทำที่ไหนจะคุ้มและตอบโจทย์ที่สุด ตามไปอ่านกันเลย!

Gangnam Clinic

หากพูดถึงคลินิกความงาม คลินิกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Gangnam Clinic เพราะนอกจากจะมีบริการให้เลือกหลากหลายแล้ว ก็ต้องบอกว่าเรื่องราคานั้นเป็นราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง อย่างคอร์สเลเซอร์กำจัดขนนั้นราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักพันเท่านั้น โดยทางคลินิกเลือกใช้เลเซอร์ ND Yag ที่ทำให้วงแขนของคุณดูขาวใส แถมยังช่วยให้รูขุมขนไม่ใหญ่อีกด้วย 

Apex Medical Center

ส่วนใครที่อยากทำเลเซอร์กำจัดขนราคากลางๆ ประมาณหลักหมื่น แต่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ก็ต้องไปที่ Apex Medical Center เลย เพราะที่นี่ใช้เลเซอร์ 3 พลังงานที่สามารถทำลายรากขน และเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดขนให้คุณได้อย่างดี แถมยังใช้เวลาไม่นาน เจ็บตัวน้อย และผลลัพธ์ปังสุดๆ           

SparSha

ที่ SparSha ไม่เพียงแต่จะมีคอร์สลดน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังมีคอร์สกำจัดขนราคาหลักพันอีกด้วย โดยเครื่องของที่ SparSha นั้นจะเน้นผลลัพธ์ที่ทำให้วงแขนของคุณเรียบเนียน และไม่เกิดขนคุด หรือผิวหนังไก่แต่อย่างใด แถมใครที่กลัวว่าทำแล้วจะเจ็บก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะเลเซอร์ของที่นี่นั้นจะใช้เจลเย็นให้คุณนอนทำเลเซอร์ได้แบบสบายๆ เลยล่ะ

โรงพยาบาลยันฮี

ส่วนที่โรงพยาบาลยันฮีก็มีบริการกำจัดขนด้วยเช่นกัน โดยคอร์สเลเซอร์กำจัดขนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 19,000 บาท สำหรับขนรักแร้ ไปจนถึง 60,000 บาทสำหรับขนขา ข้อดีก็คือเลเซอร์ที่นี่จะให้บริการโดยแพทย์มากประสบการณ์ และมีเครื่องมีที่เพียบพร้อม แถมเรื่องการเดินทางหรือที่จอดรถก็ต้องเรียกว่าสะดวกสุดๆ ไปเลย

สำหรับคอร์สเลเซอร์ขนรักแร้ที่เราได้แนะนำไปนั้นต้องบอกว่าเป็นคอร์สเลเซอร์กำจัดขนที่มีราคาย่อมเยา ไปจนถึงราคาหลายหมื่น แต่แต่ละคอร์สนั้นก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผลลัพธ์หลังจากการทำเลเซอร์ เรื่องบริการของคลินิก รวมถึงเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเช่นกัน รู้แบบนี้แล้วก็ลองเลือกคลินิกตามงบประมาณหรือความต้องการของคุณได้เลย