posttoday

SCG HOME จัดโปรโมชั่นพิเศษปลายปีเพื่อคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021

17 ธันวาคม 2564

ที่ไบเทค บางนา พร้อมให้ปรึกษาเรื่องบ้านกับผู้เชี่ยวชาญจาก SCG HOME ฟรีทุกวัน และพิเศษสุด รับข้อเสนอเดียวกันได้ที่ร้าน SCG HOME ทั่วประเทศและที่ www.scghome.com ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2564 -26 ธันวาคม 2564

SCG HOME จัดโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษรับคลายล็อคดาวน์และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้คนรักบ้านได้พบกับ SCG HOME FAIR โปรพิเศษ ลดจัดหนัก สุขจัดเต็ม โปรดีที่สุดในรอบปีเพื่อคนรักบ้าน พร้อมออกบูธที่งานบ้านและสวนแฟร์ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2564 -26 ธันวาคม 2564

โปรโมชั่นดีๆ ทั้งในส่วนของสินค้าเพื่อบ้าน และสินค้าพร้อมบริการติดตั้งในราคาพิเศษ สำหรับบ้านสร้างใหม่ การดูแลรักษาบ้าน การรีโนเวทบ้าน ปรับพื้นที่ภายนอกบ้าน เพื่อสร้างพื้นที่ความสุขภายในบ้านได้ง่ายๆ อาทิเช่น

  1. โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการสร้างบ้านใหม่: พบกับโปรโมชั่นและบริการดีๆ อาทิ แบบบ้านใหม่สำเร็จรูป และรับสร้างบ้านโดยบริษัทพันธมิตร Design Connext รับ Voucher SCG HOME สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าเพื่อบ้านที่ SCGHOME.com สูงสุด 50,000 บาท และรับสิทธิ์ฟรี บริการตรวจบ้านก่อนเข้าอยู่ มูลค่า 6,000 บาท
  2. โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการรีโนเวทบ้าน: เอสซีจี โฮม มีบริการซ่อมแซม ต่อเติม รวมถึงการปรับปรุงบ้าน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ บริการปรับปรุง ซ่อมแซมหลังคาบ้านเก่า, บริการติดตั้งหลังคาโซลาร์, บริการต่อเติมโรงรถ กันสาด, บริการเติมเต็ม ปิดโพรงใต้บ้าน, บริการปรับปรุงพื้นที่นอกบ้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะช่วงเวลางานบ้านและสวนแฟร์เท่านั้น เช่น ติดตั้งหลังคาโรงรถ กันสาด พิเศษ เริ่มต้นที่ 3,400 บาท ต่อตารางเมตร
  3. โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการดูแลรักษาบ้าน: เอสซีจี โฮม ตอบโจทย์เรื่องการดูแลรักษาบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอบริการที่หลากหลาย อาทิ บริการทำความสะอาดคอนโดและบ้าน, บริการทำความสะอาดใหญ่ (Big Cleaning), บริการล้างแอร์, บริการล้างบ่อดักไขมัน และบริการล้างเครื่องซักผ้าด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมแพ็คเกจและราคาสุดพิเศษ เช่น พิเศษ เริ่มต้น 425 บาท (พิเศษสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด My Home App เท่านั้น)
  4. โปรโมชั่นสินค้าเพื่อบ้านราคาพิเศษ: สินค้าเพื่อบ้านคุณภาพเยี่ยมในราคาพิเศษ รวมถึงสินค้าเพื่อการอยู่อาศัย
  5. รับบัตรกำนัลโลตัส: รับบัตรกำนัลโลตัส สูงสุด 10,000 บาท เมื่อชำระค่าใช้บริการสินค้าพร้อมติดตั้งผ่าน SCGHOME.COM ระหว่างวันที่ 17 ธ.ค.64 - 26 ธ.ค. 64
  6. รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 3 เดือน พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท: ผ่อนสบายๆ พร้อมได้เครดิตเงินคืน เมื่อชำระค่าใช้บริการสินค้าพร้อมติดตั้งผ่าน SCG HOME Online ระหว่างวันที่ 17 ธ.ค.64 - 26 ธ.ค. 64
  7. สมัครสมาชิก SCG Family: รับสิทธิประโยชน์ในการรู้โปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร พร้อมสะสมคะแนนสำหรับใช้แลกเป็นส่วนลดและของรางวัล สมาชิก SCG Family ที่ซื้อสินค้าและบริการในช่วงงานบ้านและสวน ระหว่างวันที่ 17 ธ.ค.64– 26 ธ.ค. 64 รับคะแนน x2 ไม่มีขั้นต่ำทุกการซื้อ และหากชำระผ่าน SCG HOME Cash Card รับคะแนนสูงสุด x9
  8. โปรโมชั่นพิเศษเมื่อ Download My Home App: แอพพลิเคชันรู้ใจสำหรับคนรักบ้าน ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี 4 ฟังก์ชั่น โดนใจของ My Home App ได้แก่ ตรวจสุขภาพบ้าน วิธีการสังเกตและวิธีการแก้ไขปัญหา, เรียกใช้บริการดูแลบ้านได้สะดวกจากทีมงานมืออาชีพ, นัดหมายปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ทุกปัญหา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย, Home reminder เตือนทุกกิจกรรมดูแลบ้านให้คุณ พิเศษ! งานบ้านและสวนแฟร์ รับโค้ดส่วนลดพิเศษภายใน My Home App สำหรับบริการเรื่องบ้าน ทั้งบริการล้างแอร์, ทำความสะอาดบ้าน, ดูดไรฝุ่น และล้างถังเก็บน้ำประปา ภายใน 17 ธ.ค. 2564 - 26 ธ.ค. 2564 เท่านั้น

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถปรึกษาเรื่องบ้านกับผู้เชี่ยวชาญฟรีทุกวัน โดยมีบริการให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้านตั้งแต่การสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติม รวมถึงการปรับปรุงบ้าน จากผู้เชี่ยวชาญของ เอสซีจี โฮม ที่ SCG HOME Clinic ในงานบ้านและสวนแฟร์ หรือถ้าอยากปรึกษาเรื่องบ้านแบบออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญของเอสซีจี โฮม ก่อนก็ได้ เพียงลงทะเบียนที่ https://scghome.com/assistance/consult-request-form ฟรี ทุกวัน เราพร้อมแนะนำวิธีแก้ปัญหา รวมถึงบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้คุณมีความสุขกับการอยู่บ้านในทุกๆ วัน

โปรโมชั่นพิเศษนี้ไม่ใช่แค่เฉพาะในงานบ้านและสวนแฟร์ แต่สามารถรับข้อเสนอเดียวกันได้ที่ร้านเอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ และ www.scghome.com ตั้งแต่ 17 ธันวาคม 64 - 26 ธันวาคม 64 ที่ร้านเอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์, เอสซีจี โฮม บุญถาวร,  เอสซีจี โฮม ใกล้บ้านคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://scghome.com/campaigns/baanlaesuan หรือสอบถาม SCG HOME Contact Center โทร 02 586 2222

SCG HOME จัดโปรโมชั่นพิเศษปลายปีเพื่อคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021

SCG HOME จัดโปรโมชั่นพิเศษปลายปีเพื่อคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021

SCG HOME จัดโปรโมชั่นพิเศษปลายปีเพื่อคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021

SCG HOME จัดโปรโมชั่นพิเศษปลายปีเพื่อคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021