posttoday

ทริคง่ายๆ แต่งตัวเที่ยวปีใหม่กับครอบครัว-ชาวแก๊ง แต่งยังไงให้ดูมาด้วยกัน คนเห็นต้อง Wow

09 ธันวาคม 2564

ไม่น่าเชื่อว่าวันเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ เผลอแป๊ปเดียว ก้าวสู่ December เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง เดือนที่หลายคนยกให้เป็นสีสันของปี โดยเดือนธันวาคมนอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองแล้ว หลายคนยังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความสุข และเปิดโลกใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนว่ายุคของสังคม 4.0 ที่ใครๆ ก็ติดตามเรื่องราวต่างๆ ได้ไว้กว่าจุดพลุ ดังนั้นหากมีการท่องเที่ยว เสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ ต้องปัง เพราะคุณต้องพร้อม หากมีใครลั่นชัตเตอร์รัวๆ ใส่คุณ ยิ่งไปกับครอบครัว ไปกับชาวแก๊ง แล้วล่ะก็ เรื่องการแต่งตัวห้ามพลาดเด็ดขาด วันนี้ ขอแนะนำทริคแต่งตัวให้ดูว่าพวกคุณดูมาด้วยกัน

ทริคง่ายๆ แต่งตัวเที่ยวปีใหม่กับครอบครัว-ชาวแก๊ง  แต่งยังไงให้ดูมาด้วยกัน คนเห็นต้อง Wow

เป๊ะ ปัง เข้ากับสถานที่ : เมื่อคุณรู้แล้วว่าจะไปท่องเที่ยวที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา คาเฟ่ หรือแม้แต่เข้าป่า ตั้งแคมป์ รีบนัดกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนเลยค่า…. ว่า พวกเราจะไปธีมไหนดี เช่น ทะเล เสื้อคลุมสีสดใสตัดกับท้องฟ้าและหาดทรายต้องมานะ หรือ ตั้งแคมป์ ไปภูเขา หมวกแนวซาฟารี ห้ามลืมนะเธอ

คุมโทน ด้วยสีชุด : หนึ่งไอเดียง่ายๆ ในการแต่งตัวและถ่ายรูปออกมาให้ Wow คือ สีชุด ที่คุณสามารถนัดกับครอบครัวหรือเพื่อนๆของคุณได้เลยว่าพวกเราจะมาสีไหน ไม่ว่าจะคลุมสีด้วย Earth tone เพื่อให้ดูเข้ากับธรรมชาติ หรือ จะเน้นสร้างสีสันด้วยเสื้อผ้าสีสะท้อน สีสดใส เพื่อให้กรุ๊ปช็อต ออกมาดูสดใสและสนุกสนาน

ทริคง่ายๆ แต่งตัวเที่ยวปีใหม่กับครอบครัว-ชาวแก๊ง  แต่งยังไงให้ดูมาด้วยกัน คนเห็นต้อง Wow

นอกจาก 2 ทริคข้างต้นแล้ว มิวกี้ ไปรยา-แดนนี่ คู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง ก็เป็นหนึ่งคู่ที่ขึ้นชื่อว่าแต่งตัวเก่งและตามแฟชั่นแบบสุดๆ โดยเฉพาะคุณแม่มิวกี้ ที่ได้รับฉายาคุณแม่สุดแซ่บ ได้กระซิบทริคแต่งตัวไปเที่ยวกับครอบครัวให้ถ่ายรูปออกมาสวยปัง คือ ธีมการแต่งตัวต้องชัดเจน และเข้าใจธีมที่วางไว้อย่างแม่นยำ เช่น เที่ยวหน้าหนาวควรเป็นธีม Winter หน้าร้อนเป็นธีม Summer และไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อครอบครัวก็ได้นะจ๊ะ ขอให้คุณไปในธีมเดียวกัน เพียงแค่นี้ก็ถ่ายรูปออกมาสวยแล้วจ้า…งานนี้เตรียมส่องไอจีคุณแม่มิวกี้เลยว่าหากไปเที่ยวไหน น้องกาเนส คุณพ่อแดนนี่ ต้องน่ารักดูดีสุดๆแน่เลยใช่ไหมแม่…

รู้ทริคการแต่งตัวเพื่อให้กรุ๊ปช็อตคุณออกมา Wow แบบสุดๆ แล้ว ก็อย่าลืมไปมองหาเสื้อผ้าชุดใหม่ มาเติมเข้าตู้เสื้อผ้าด้วยนะคะ และถ้าหากสายแฟชั่นคนไหนอยากแต่งตัวให้สนุก รับเทศกาลแห่งความสุข คอลเลคชั่นใหม่ของJASPAL Fall/ Winter 2021 กับ คอนเซปต์ All Day All Night Happy สนุกกันได้ตลอดเวลา ตอบโจทย์เดือนแห่งความสุขนี้แบบสุดติ่งและต๊าชใจสุดๆ จนต้องตามไปฟิตติ้งที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ และ Shop ออนไลน์ได้ที่ https://www.jaspal.com