posttoday

ห้ามพลาด!! สาวกคอนเสิร์ต รอกรี๊ดดดดกันให้สุดเสียง ใน ..

03 ธันวาคม 2564

SMO Live Presents HOTEL FEST ครั้งที่ 5 “มันส์สุดเหวี่ยง ริมระเบียงกันหม้าย” ชมผ่านแอป SMO Live ฟรี โหลดเลย!! 11 ธ.ค. 64 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

เตรียมพบกับการกลับมาของคอนเสิร์ตสุดมันส์ริมระเบียงห้องพัก ที่ SMO Live จะมาร่วมมอบความสุข ให้คุณได้ตะโกนร้องกันให้สุดเสียง กระโดดกันให้มันส์-สุดเหวี่ยง สนุกไปกับศิลปินที่ชื่นชอบมากมาย ทั้ง Ink Waruntorn x Bean Napason, Tilly Birds, slapkiss,  Seriousbaconband x Copter และ NONT TANONT พร้อมไลฟ์สดถ่ายทอดบรรยากาศและความสนุกสนานเหมือนได้ไปดูจริงถึงที่ ผ่านแอป SMO Live แบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ห้าโมงถึงห้าทุ่ม ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

หลังจากที่เพิ่งร่วมสนับสนุนจัดงาน “BOXX VACATION มันส์ยกค่าย” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ที่เขาใหญ่ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบงานแรกๆ หลังจากที่แฟนเพลงต้องเว้นห่างจากบรรยากาศคอนเสิร์ตไปกว่า 2 ปี พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มบันเทิงรูปแบบใหม่ที่จะเชี่อมต่อทุกโมเมนต์ระหว่างศิลปินและแฟนคลับเข้าด้วยกัน ด้วยการไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชัน SMO Live พร้อมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหลังเวที ให้เหล่าแฟนๆ ที่ไม่ได้ไปดูที่หน้าเวที ก็ร่วมฟิน อินไปกับบรรยากาศคอนเสิร์ตได้สดๆ พร้อมๆ กับแฟนๆ ที่หน้าเวที แถมยังมี gimmick ชิคๆ คูลๆ ให้แฟนๆ ที่ดูไลฟ์สดในแอป SMO Live สามารถส่งความคิดถึง ส่งแรงใจ ไป

ซัพพอร์ตเหล่าศิลปินที่พวกเขารักได้ด้วย Gift ดีไซน์เก๋ ที่แอป SMO Live จับมือกับค่ายเพลง ครีเอทขึ้นมาสำหรับงานนี้และสำหรับศิลปินแต่ละคนแต่ละวงโดยเฉพาะเลยทีเดียว สมกับที่เป็นแพลตฟอร์มที่ต้องการจะเชื่อมทุกโมเมนต์ระหว่างศิลปินและแฟนคลับให้ได้ไกล้ชิดกันแบบไร้รอยต่อ และให้โลกของพวกเขาได้หมุนรอบกันและกันอย่างแท้จริง

ในเดือนถัดมา ซึ่งคือวันที่ 11 ธันวาคมนี้ SMO Live ก็ได้เตรียมมอบความสุขความฟินให้กับเหล่าแฟนเพลงยุคดิจิทัลกันอีกครั้ง ด้วยการไลฟ์สดส่งตรงทุกโมเมนต์จากงาน HOTEL FEST ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรม Movenpick Myth ภูเก็ต พร้อมทั้งสัมภาษณ์สดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้แฟนๆ ที่ไม่ได้อยู่ที่งาน สามารถร่วมประสบการณ์ความสนุกไปพร้อมๆ กันได้ ผ่านแอป SMO Live และอีกเช่นเคย กับ Gift ในแอป ที่ครีเอทขึ้นมาเฉพาะสำหรับงานนี้ ให้แฟนๆ ได้แชร์ความสนุกร่วมกัน พร้อมส่งแรงเชียร์ไปยังศิลปินและทีมจัดงานได้ เหมือนกับอยู่ที่หน้างานเลยทีเดียว (แอบกระซิบเพิ่มเติมว่า คนที่อยู่หน้างาน ก็สามารถเปิดแอป SMO Live ส่ง gift ซัพพอร์ตศิลปินได้ด้วยเหมือนกัน ไม่ถือว่าผิดกติกาแต่อย่างใด แถมยังได้ร่วมแชร์ความสนุกความฟินไปกับแฟนเพลงคอเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่หน้างานหรือที่ดูผ่านจอได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการ top up ทวีคูณความฟินกันขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะ)

และพิเศษกว่าที่เคยงานนี้ SMO Live ใจดี อยากให้แฟนๆ ได้พบประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่กันอย่างเต็มที่ จึงได้เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ เป็น 500 Coin จำนวน 5 รางวัล ไว้ให้แฟนๆ ผู้โชคดีได้เอาไว้ใช้ส่ง Gift ในงาน HOTEL FEST ครั้งนี้ เพียงแค่กดติดตาม Facebook Page SMO Live แล้วรอทำตามกติกาการร่วมสนุกกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อลุ้นรับรางวัล 500 Coin นี้กันได้เลย

ย้ำวันเวลากันอีกที กับงาน SMO Live Presents HOTEL FEST ครั้งที่ 5 วันที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 เป็นต้นไป ใครที่ไม่อยากพลาดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่เช่นนี้ ก็ไปหาโหลดแอปพลิเคชัน SMO Live ติดมือถือกันไว้ได้เลย ที่ http://onelink.to/2bz7w3 หรือติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่ SMO Live จะคอยคัดสรรมาสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับทุกโมเมนต์ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/SMOLiveOfficial 

Instagram : https://www.instagram.com/smoliveofficial/ 

Hashtag #SMOLive #HTF #HotelFest #HotelFest5 #เทศกาลดนตรี #Festival #LiveConcert #ระเบียงคอนเสิร์ต #มันส์สุดเหวี่ยง #รอกรี๊ด #ภูเก็ต #phuket