posttoday

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และ สามย่านมิตรทาวน์

18 ตุลาคม 2564

รวมพลังเดินหน้าโครงการบริจาคโลหิต ครั้งที่ 6 ดันยอดบริจาคโลหิตทะลุ 1 ล้านซีซี

ด้วยโลหิตที่ได้รับบริจาคมีปริมาณลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับสถานการณ์ปกติก่อนการระบาดของโควิด-19 กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ภายใต้ชื่อโครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 14 – 15 ตุลาคม 2564 สำหรับการสำรองโลหิตให้เพียงพอต่อความต้องการในการรักษาผู้ป่วย

ในโอกาสนี้ กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยักษ์ใหญ่อสังหาฯครบวงจร ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม ได้ผนึกกำลังร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับเกียรติจากแม่ทัพใหญ่ของทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ในการมาเปิดงานและเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนพนักงาน พันธมิตร และชุมชนในบริเวณใกล้เคียงมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสาธารณประโยชน์ในวงกว้าง

เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำผลงานจากคุณกอล์ฟ ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต สตรีทอาร์ตทิสต์และกราฟฟิคดีไซเนอร์ เจ้าของคาแรคเตอร์ “Millions Monster” มาจัดทำเป็นเสื้อยืดที่ระลึกรุ่นพิเศษที่มีลวดลายกราฟฟิคที่สื่อถึงรอยยิ้มในการช่วยเหลือผู้อื่นและการสนับสนุนการบริจาคโลหิต เพื่อมอบให้กับผู้บริจาคทุกท่านที่บริจาคโลหิต ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

นับแต่เริ่มโครงการครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน (เมษายน 2563-ตุลาคม 2564) โครงการบริจาคโลหิต ของ FPT และสามย่านมิตรทาวน์ สามารถจัดหาโลหิตให้กับสภากาชาดไทยได้ทั้งสิ้น 1,427,650 ซีซี โดยกิจกรรมครั้งล่าสุด ภายใต้ชื่อโครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” ช่วยระดมรับบริจาคโลหิตได้ถึง 340,200   ซีซี ทั้งนี้ FPT จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการเป็นประจำทุกไตรมาส และจัดกิจกรรมครั้งถัดไปในเดือนมกราคม 2565