posttoday

อิ่มอร่อยกับอาหารระดับเวิลด์คลาส ในบรรยากาศสบายๆ ที่บ้าน กับบริการ “MARRIOTT BONVOY ON WHEELS”

23 สิงหาคม 2564

บริการใหม่ของการส่งอาหารหรือซื้ออาหารกลับบ้าน ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสั่งอาหารจานอร่อยจากร้านอาหารของโรงแรมในเครือแมริออท สร้างสรรค์บรรยากาศการรับประทานอาหารในบ้านได้อย่างเยี่ยมยอด พร้อมหน้าครอบครัว เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงาน

แมริออท บอนวอยเชิญชวนชาวไทยเพลิดเพลินไปกับอาหารคุณภาพระดับร้านอาหาร ในบรรยากาศสบายๆ ที่บ้าน หรือที่ทำงาน ด้วยการเปิดบริการ “แมริออท บอนวอย ออน วีลส์” สำหรับซื้อกลับบ้านและส่งถึงบ้าน

ภายใต้โครงการใหม่นี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้สอดรับช่วงเวลาของการทำงานอยู่บ้าน (WFH) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสั่งอาหารจานโปรดจากหลากหลายร้านอาหารในโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออททั่วประเทศ โดยสั่งอาหารตรงถึงบ้านหรือที่ทำงาน

ร้านอาหารที่เป็นที่นิยมหลายร้านได้เข้าร่วมบริการนี้ ซึ่งทำให้บริการ Marriott Bonvoy on Wheels มีอาหารให้เลือกสรรหลากหลายเพื่อการบริการสั่งอาหารกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารตะวันออกแบบดั้งเดิมจากร้านอาหารจีน ญี่ปุ่น หรืออินเดียของแมริออท หรืออาหารตะวันตกคลาสสิก เช่นพาสต้าหรือพิซซาอิตาเลียน เบอร์เกอร์อเมริกัน อาหารฝรั่งเศส และอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณได้พบโลกของอาหารแสนอร่อยที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่อึดใจ

เพียงสั่งอาหารออนไลน์โดยตรงกับโรงแรม ผ่านไลน์ หรือใช้บริการส่งอาหารของแอพพลิเคชั่นส่งอาหาร ที่เป็นพัธมิตรกับเรา ทีมเชฟมากความสามารถของแมริออท จะปรุงอาหารสดใหม่ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุด ซึ่งลูกค้าสามารถมารับที่โรงแรม หรือจัดส่งให้ถึงประตูบ้าน ง่ายๆ เพียงเท่านี้!

อิ่มอร่อยกับอาหารระดับเวิลด์คลาส ในบรรยากาศสบายๆ ที่บ้าน กับบริการ “MARRIOTT BONVOY ON WHEELS”

ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใด ลูกค้าสามารถสร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมหน้าครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถรับคะแนนจากการสั่งอาหารกลับบ้าน หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ฟรี ที่นี่

อิ่มอร่อยกับอาหารระดับเวิลด์คลาส ในบรรยากาศสบายๆ ที่บ้าน กับบริการ “MARRIOTT BONVOY ON WHEELS”

บริการ Marriott Bonvoy on Wheels ให้บริการแล้วที่กรุงเทพฯ เชียงราย เชียงใหม่ หัวหิน พัทยา และภูเก็ต และจะมีอีกหลายแห่งตามมาในสัปดาห์ต่อไป สำหรับรายชื่อร้านอาหารที่เข้าร่วมบริการนี้ กรุณาดูที่ด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมการสั่งอาหาร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Marriott Bonvoy on Wheels Thailand (marriottbonvoyasia.com)