posttoday

จัดใหญ่งาน JRIT ICHI CYBER MARKET STATION สร้างองค์ความรู้ให้ SME -สตาร์ทอัพ

17 สิงหาคม 2564

เชิญชวนร่วมงาน JRIT ICHI CYBER MARKET STATION สร้างองค์ความรู้ให้ SME  สตาร์ทอัพ ฟังแนวคิดจากผู้มีความรู้หลากหลาย พร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงธุรกิจยุค Digital Transformation

นายชนม์ชลิต ดีมี ผู้นำธุรกิจคาร์แคร์ Novel Car Wash Delivery อันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ทุกธุรกิจต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองและรับเอาดิจิทัลมาเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ ทุกองค์กรจำเป็นต้องปรับตัว เพื่อให้เดินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งสปีดตัว ลงมือเร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้เปรียบ จะช่วยให้องค์กรสามารถก้าวอย่างมั่นคงต่อไปได้ การจัดงาน JRIT ICHI ภายใต้คอนเซปต์ CYBER MARKET STATION ในรูปแบบ Virtual Event พร้อมกรณีศึกษาจากองค์กรแถวหน้า ที่ทรานส์ฟอร์ม องค์กร รับกระแส “Digital Disruption” จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการร่วม Webinar งานสัมมนาแบ่งปันประสบการณ์ของการเปลี่ยนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล เพื่อโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆและไขทุกข้อสงสัยไปพร้อมกัน โดยสามารถลงทะเบียนรับ Code เพื่อเข้าชมบูธต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

นายชนม์ชลิต กล่าวว่า แผนสำเร็จการสร้างธุรกิจมอเตอร์ไซค์ล้างรถเดลิเวอรี่เกิดขึ้นจากความต้องการทำธุรกิจเป็นที่ต้องการของตลาด ทำให้มองเห็นถึงช่องว่างของผู้ใช้บริการที่ต้องการความสะดวกสบายในยุคสมัยที่เร่งรีบ จึงได้ผุดไอเดียการให้บริการคาร์แคร์ในรูปแบบเดลิเวอรี่ เพื่อช่วยลดปัญหาการใช้บริการของลูกค้าที่ต้องขับรถไปจอดไว้ที่ร้าน ใช้ระยะเวลานาน หลีกหนีสภาพการจราจรที่ติดขัด ความแปลกใหม่ที่สร้างความแตกต่างคือการเป็นธุรกิจที่มีนวัตกรรม ย่อขนาดร้านล้างรถให้เหลือแค่มอเตอร์ไซค์ 1 คัน แต่ทำงานได้ครบวงจรไม่ต่างจากร้านล้างรถทั่วไป ซึ่งการมีระบบน้ำและไฟฟ้าเคลื่อนที่ ช่วยสร้างความพิเศษคือ ทำให้สามารถเข้าบริการได้ทุกพื้นที่ โดยใช้การแจกใบปลิวในบริเวณที่มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง  ซึ่งการเปิดตัวครั้งแรกแทบจะไม่มีลูกค้าใช้บริการ

ทั้งนี้ ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ ประกอบกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่หมุนรอบตัว จึงทำให้ธุรกิจเดลิเวอรีที่บริการส่งตรงถึงบ้านมีมูลค่าและกำลังเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด สมาร์ทโฟนกลายเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิต ซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ทำให้ธุรกิจต้องถอดรหัสการค้าในโลกยุคดิจิทัลเช่นเดียวกับธุรกิจคาร์แคร์ Novel Car Wash Delivery ที่ใช้โซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์ พีอาร์-ประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลหลากหลายรูปแบบ จนผู้บริโภคเห็นความโดดเด่นของธุรกิจ จนได้รับความสนใจจากสื่อหลากหลายช่องทางมีชื่อเสียงรู้จักในวงกว้างขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากแนวทางข้างต้น จะเห็นได้ว่าธุรกิจคาร์แคร์ Novel Car Wash Delivery ประสบความสำเร็จจากการปรับนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในองค์กร หรือ Digital Transformation และได้กลายมาเป็นกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่กำลังเผชิญความท้าทายจากการระบาดของโรคโควิด 19 ที่ธุรกิจต่างก็ต้องปรับตัวเพิ่มความคล่องตัวและประสิทธิภาพ ซึ่งไม่ใช่เพียงเพื่อผ่านพ้นวิกฤตเท่านั้น แต่เพื่อวางรากฐานการเติบโตให้กับธุรกิจในอนาคตด้วย ซึ่งสอดคล้องกับจุดประสงค์ของผู้จัดงาน ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมรับชม ICHI TALK : Special Webinar จากทางงาน JRIT ICHI CYBER MARKET STATION

ภายในงานได้รับฟังการแชร์ประสบการณ์จากผู้ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ อาทิ นายชนม์ชลิต ดีมี CEO Novel Carcare Delivery หัวข้อ "จากเด็กล้างรถตามบ้านที่ทุกคนดูถูกสู่ผู้นำทางธุรกิจ Car Care" นายสิทธิภรณ์ เมืองกลาง กรรมการบริหาร บริษัท อินดัสเตรียล รีโวลูชั่น จำกัด หัวข้อ "Smart Factory จะพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมการผลิตไทยอย่างไรในอนาคต" นายโทโมโนริ ยาโกะ CEO บริษัท INDUSTRAIL-X หัวข้อ “มุ่งหน้าสู่อนาคตของภาคอุตสาหกรรมการผลิต – IoT/DX makes smarter factory”

นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายพิเศษจากผู้เชียวชาญจาก บริษัท Wacom องค์กรชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น  หัวข้อ "Wacom for Business Remote work Solutions"  และกูรู มากประสบการณ์ร่วมแชร์ไอเดีย ตอบทุกข้อสงสัยแก่ผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจต่างๆ สตาร์ทอัพ กลุ่มเอสเอ็มอี และบริษัทต่างๆ ปรับใช้ภายในองค์กรและธุรกิจได้อย่างเหมาะสม  เพื่อเพิ่มโอกาสการต่อยอดทางธุรกิจ ตั้งแต่ธุรกิจต้นทาง เช่น สายงานการผลิต  ธุรกิจค้าปลีกที่ต้องการโซลูชันใหม่รองรับการค้าจากช่องทางที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายในการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน  JRIT ICHI CYBER MARKET STATION สามารถลงทะเบียนทางเว็บไซต์ http://bit.ly/JRITICHI   ได้ตั้งแต่วันนี้  หลังจากลงทะเบียนแล้วจะได้รับ Code เพื่อเข้าชมบูธต่างๆ และยังสามารถนัดเจรจาธุรกิจกับตัวแทนบริษัทต่างๆได้ ผ่านทางระบบ Business Matching ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆจาก JRIT ICHI ได้ทาง LINE : @JRITICHI หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-168-7838