posttoday

ไทยเวียตเจ็ทร่วมมหกรรมช้อปออนไลน์ 5.5 ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 5 บาท แพลนทริปไว้ล่วงหน้า ในราคาสุดคุ้ม!

05 พฤษภาคม 2564

สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่น “5.5 ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 5 บาท” เสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5 บาท เมื่อรวมภาษีค่าธรรมเนียมและค่าบริการเสริมพิเศษแล้วราคาเริ่มต้นเที่ยวละ 385 บาท

สำหรับใช้เดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ซึ่งมีช่วงเวลาเดินทางได้ยาวถึงสิ้นปี สามารถเลือกเดินทางได้ระหว่างวันที่ 6 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ด้วยโปรโมชั่น 5.5 นี้ ผู้โดยสารสามารถวางแผนการเดินทางไว้ล่วงหน้าในราคาสุดคุ้ม ผู้ที่สนใจสามารถจองได้ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้น ที่ www.vietjetair.com 

ไทยเวียตเจ็ทร่วมมหกรรมช้อปออนไลน์ 5.5 ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 5 บาท แพลนทริปไว้ล่วงหน้า ในราคาสุดคุ้ม!

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น 5.5 นี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินจากเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินจาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) โดยผู้โดยสารสามารถเลือกชำระเงิน “ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม” ผ่าน 1) บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต 2) สแกนจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด (GrabPay และ THAI QR PAYMENT) 3) จ่ายผ่านอีวอลเล็ท (TRUE Money Wallet, Rabbit LINE Pay, Shopee Pay, WeChat Pay, และ ALIPAY) และจ่ายผ่านธนาคาร (ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย ธนาคารธนชาต ธนาคารยูโอบี และธนาคารออมสิน)

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเครือข่ายเส้นทางบิน ด้วยการเดินทางทางอากาศที่นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทางที่มีความปลอดภัยสูงสุดระหว่างการระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งนี้ ทางสายการบินฯยังได้รับการรับรองมาตรฐานด้วยคะแนนระดับ 7 ดาว จากเว็บไซต์ AirlineRatings ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของมาตรฐานการรับมือกับโรคโควิด-19 ของสายการบินทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับตราสัญลักษณ์ “มาตรฐาน SHA” (Amazing Thailand Safety & Health Administration) ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ที่รับรองว่าสายการบินฯ มีมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย

ไทยเวียตเจ็ทร่วมมหกรรมช้อปออนไลน์ 5.5 ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 5 บาท แพลนทริปไว้ล่วงหน้า ในราคาสุดคุ้ม!