posttoday

บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด สนับสนุนสู้ภัยโควิด ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ กว่า 7 แสนบาท ให้สำนักการแพทย์เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลสนาม

05 พฤษภาคม 2564

บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำภายใต้แบรนด์วิกซอล ไฮยีน วิซ ไอวี่ และ แดนซ์ โฟกัส นำทัพโดยรองกรรมการผู้จัดการ นางสาวสิรินารถ ธเนศวรกุล ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ไฮยีน วิกซอลและวิซ รวมทั้งนมเปรี้ยวไอวี่ กว่า 7 แสนบาท

ให้กับโรงพยาบาลสนามที่อยู่ภายใต้การดูแลของสำนักการแพทย์ทั้งหมด 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย โรงพยาบาลสนามผู้สูงอายุ บางขุนเทียน โรงพยาบาลสนามราชพิพัฒน์ โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 และโรงพยาบาลสนามเอราวัณ 2 ซึ่งมีเตียงดูแลผู้ป่วยรวมกันกว่า 1,450 เตียง

นอกจากนี้บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ยังได้จัดเตรียมชุด Stay Safe Kit ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค ทั้ง ไฮยีน วิกซอล และวิซ เพื่อมอบให้ผู้ที่หายดีนำกลับไปใช้ต่อที่บ้านช่วยปกป้องจากเชื้อร้าย ห่างไกลจากเชื้อโรค และเชิญชวนผู้บริโภคร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนในการสู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกันผ่านแคมเปญต่างๆที่จะเกิดขึ้นบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ของแบรนด์ไฮยีน วิกซอล และไอวี่  และอินสตาแกรมของดาราที่ร่วมแคมเปญ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook : HygieneThailand, VixolThailand และ Ivy Drinks

บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด สนับสนุนสู้ภัยโควิด ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ  กว่า 7 แสนบาท ให้สำนักการแพทย์เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลสนาม