posttoday

เอไอเอ ประเทศไทย ปล่อยแคมเปญพิเศษต้อนรับปีฉลู 2564 เดินหน้าผลักดันให้คนไทยวางแผนคุ้มครองชีวิตและสุขภาพพร้อมรับมือโรคร้ายแรง

14 มกราคม 2564

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญพิเศษต้อนรับปีฉลู 2564 มอบสิทธิพิเศษเพื่อให้คนไทยสามารถเริ่มต้นวางแผนคุ้มครองชีวิตและสุขภาพตั้งแต่ต้นปี

พร้อมทั้งมุ่งกระตุ้นให้คนไทยเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงิน เพื่อความมั่งคั่งและมั่นคง สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ที่ได้กระจายในหลายพื้นที่ของประเทศ เอไอเอ จึงมีความห่วงใยคนไทย และมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าผลักดันให้คนไทยเตรียมความพร้อมในด้านความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรงให้เพียงพอครอบคลุมอย่างรอบด้าน นอกจากนี้ ยังมุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีการวางแผนทางการเงินอย่างมั่นคง เพื่อความมั่งคั่งอย่างมั่นคงในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ และที่สำคัญ การวางแผนการเงินที่ดีและรอบคอบ ยังถือเป็นการเตรียมความพร้อมและเป็นเกราะป้องกันในการรับมือกับโรคร้ายแรงและเหตุการณ์ที่เราไม่ได้คาดคิดเพราะโรคร้ายแรงนั้นไม่ใช่เรื่องไกลตัว และด้วยสภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน ทั้งไวรัส และฝุ่น PM 2.5 ที่ล้วนเป็นสิ่งเร้า ให้เกิดโรคต่างๆ ตามมาอย่างมากมาย ดังนั้น เพื่อการรณรงค์อย่างต่อเนื่อง เราจึงได้ออกแคมเปญพิเศษต้อนรับปีฉลู 2564 โดยเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่เพียงพอ ซึ่งแคมเปญพิเศษในช่วงไตรมาสแรก ลูกค้าที่สมัครประกันภัยที่ร่วมรายการจะได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ได้แก่

• ต่อที่ 1 รับส่วนลดค่าเบี้ยปีแรกทันที สูงสุด 30%* เมื่อสมัครประกันภัยที่ร่วมรายการ

• ต่อที่ 2 รับตุ๊กตาน้องมั่นคงไปกอดสำหรับ 1,000 ท่านแรก** ที่ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บ และสมัครประกันที่ได้รับการอนุมัติเรียบร้อย

ทั้งนี้แคมเปญพิเศษดังกล่าว ครอบคลุมการซื้อแบบประกันภัยที่ร่วมรายการผ่านช่องทางตัวแทน และได้รับอนุมัติในช่วงระหว่างวันที่ 8 มกราคม 2564 – 31 มีนาคม 2564*** เท่านั้น”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/Q1transPr หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ หรือ AIA Call Center โทร 1581

หมายเหตุ:

* ส่วนลดเบี้ยประกันภัยปีแรกของแบบประกันภัย สัญญาเพิ่มเติม และ/หรือบันทึกสลักหลังที่เข้าเงื่อนไข และเฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปีเท่านั้น ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับบันทึกสลักหลังส่วนลดเบี้ยประกันภัยปีแรก ซึ่งระบุจำนวนส่วนลด และเงื่อนไขความคุ้มครองแนบไปพร้อมกับกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยได้รับ

** โปรโมชั่นตุ๊กตา ขอสงวนสิทธิ์สำหรับการขายผ่านช่องทางตัวแทน โดยไม่ร่วมกับแผนประกันอุบัติเหตุ และประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ โดยจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ระบุในกรมธรรม์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

*** นำส่งใบคำขอตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2564 และได้รับอนุมัติกรมธรรม์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น

คำเตือน: ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์