posttoday

ไข่ไก่ส่งถึงบ้าน และอีก 5 ประเภทสินค้าที่สั่งออนไลน์ง่ายๆ พร้อมส่ง

27 พฤศจิกายน 2563

ในปัจจุบันร้านรวงต่างๆ มีบริการสั่งซื้ออาหารออนไลน์ รวมถึงสินค้าประเภทของแห้ง ผักหรือเครื่องไข่ไก่ที่ส่งถึงบ้านได้อย่างง่ายๆ ซึ่งสินค้าเหล่านี้มีหลากหลายร้านค้าให้เลือกซื้อ อีกทั้งยังรองรับการจ่ายเงินประเภทต่างๆ ทั้งบัตรเครดิต เดบิต จ่ายผ่านแบงค์กิ้งออนไลน์ รวมถึงจ่ายเป็นเงินสดเมื่อสินค้าส่งตรงถึงมือ

เรามาดูกันว่านอกจากสินค้าเหล่านี้แล้ว ยังจะมีสินค้าประเภทอื่นๆ อีกหรือไม่ ที่สามารถสั่งซื้อง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์และพร้อมส่งตรงถึงบ้านในทันที 

1. เครื่องปรุงสำหรับทำอาหาร 

นอกจากไข่ไก่ที่ส่งถึงบ้านแล้วหากสั่งซื้อทางออนไลน์ ยังรวมไปถึงสินค้าประเภทอื่นๆ อย่างเครื่องปรุงประเภทต่างๆ ทั้งของสด ของแห้ง ที่ร้านสะดวกซื้อในปัจจุบันมีบริการสั่งซื้อสินค้า พร้อมส่งให้ถึงบ้าน ซึ่งหากคุณกำลังมองหาวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารไม่ว่าจะอาหารชนิดใดก็ตาม สามารถเลือกซื้อได้ในเว็บไซต์ รับรองว่าวัตถุดิบหายากแค่ไหนก็มีให้ซื้อพร้อมส่งให้คุณในทันที 

2. เฟอร์นิเจอร์ 

ไม่ใช่มีแต่พวกอาหารสด อย่างพวกไข่ไก่ที่ส่งถึงบ้านได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสินค้าใหญ่ๆ อย่างสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ทั้งโซฟา ตู้ เตียง โต๊ะ คุณสามารถเข้าไปเลือกสินค้าจากเหล่าผู้ขายที่มีอยู่หลากหลายเจ้ากันได้เลย ถูกใจอันไหนก็เพียงแค่คลิก เลือกขนาด เลือกสี ระบุวันส่ง เวลาที่ต้องการจะรับสินค้า เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ ก็พร้อมส่งให้คุณตามที่คุณต้องการ พร้อมบริการต่อเฟอร์นิเจอร์ให้ถึงบ้านอีกด้วย 

3. อุปกรณ์ของใช้ภายในบ้าน  

ไม่ต้องลำบากต้องไปซื้อของข้างนอกอีกต่อไป หากใครที่มีปัญหาต้นเดือนทีไรจะต้องซื้อของเข้าบ้านหลายๆ อย่าง อีกทั้งยังต้องขนกลับบ้านให้เกิดอาการเมื่อยให้ไม่สบายตัว ลองสั่งซื้ออุปกรณ์ภายในบ้านแบบออนไลน์ที่มีบริการพร้อมส่ง เพียงเท่านี้ก็ลดความยุ่งยากให้กับชีวิตได้แล้ว ไม่ว่าจะซื้อพริก สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม เลยไปถึงไข่ไก่ก็พร้อมส่งถึงบ้าน ประหยัดเวลาไปได้อีกเยอะเลยทีเดียว 

4. อุปกรณ์สำนักงาน 

เหล่าอุปกรณ์สำนักงานก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณสามาถเลือกซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพราะโดยทั่วไปแล้ว การซื้ออุปกรณ์สำนักงานต่างๆ คุณจะต้องไปดูกันถึงร้าน ทั้งโต๊ะทำงาน เก้าอี้นั่นทำงาน ตู้ใส่เอกสาร รวมถึงอุปกรณ์ประเภทดินสอ ปากกา กระดาษ ต่างๆ หรือจะเป็นเครื่องถ่ายเอกสาร ปริ๊นเตอร์ หมึกปริ๊น สินค้าเหล่านี้ก็มีพร้อมซื้อและส่งให้ถึงมือคุณออฟฟิศกันเลยทีเดียว 

ยุคสมัยที่ร้านรวงต่างๆ ให้ความสำคัญกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เมื่อเขามีบริการเพื่อเสริมความสะดวกสบายให้เราขนาดนี้แล้ว ก็ต้องใช้บริการกันเสียหน่อย ไม่ว่าซื้ออุปกรณ์ของใช้ส่วนตัว อาหารสด อาหารแห้ง หรือไข่ไก่ก็ส่งถึงบ้านได้อย่างสบายและรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง