posttoday

‘เอพี ไทยแลนด์’ จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย

05 พฤศจิกายน 2563

?ครั้งแรกกับเอ็กซิบิชั่น…ที่ตัวคุณคือนิทรรศการ

·เดินทางค้นหาตัวเองไปกับเอ็กซิบิชั่นสุดเก๋ เติมแรงบันดาลใจครั้งใหม่ ถึงวันนี้ต้องเริ่มใหม่แต่ขออย่าหยุด

·อย่าให้เสียงนาฬิกาปลุก เป็นเพียงเหตุผลเดียวที่ปลุกคุณตื่นขึ้นมา ชวนค้นหาตัวตนผ่านโสตสัมผัสทั้ง 5 ระหว่าง 5 - 15 พฤศจิกายนนี้

·รับ "BOOK OF ME” หนังสือที่บอกความเป็นคุณ เล่มเดียวในโลก

กรุงเทพฯ (5 พ.ย. 63) – บมจ. เอพี ไทยแลนด์ สานต่อพันธกิจ EMPOWER LIVING สร้าง "AP HOUSE OF PURPOSE" นิทรรศการเดียวที่จะปลุกแรงบันดาลใจครั้งใหม่ เสริมสร้างพลังใจให้กับคนไทยไม่หยุดที่จะค้นหาความหมายของชีวิตในวันพรุ่งนี้ สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับเอ็กซิบิชั่นสเปซที่จะปลุกชีวิต พาคุณค้นหาความหมาย รู้จักและเข้าใจตัวเองในบริบทใหม่ผ่าน 5 ประสาทสัมผัส ณ Warehouse 30 คอมมูนิตี้สุดสร้างสรรค์ย่านเจริญกรุง ระหว่างวันที่ 5 – 15 พฤศจิกายนนี้ เปิดให้เข้าชม 10.30 - 21.00 น. ไม่เสียค่าใช้จ่าย

‘เอพี ไทยแลนด์’ จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย

ในวันที่ความไม่แน่นอนอยู่ในทุกสถานการณ์ของชีวิต กับอนาคตที่คาดเดาไม่ได้ อาจทําให้เรา ‘ลืม’ เป้าหมายและคุณค่าแห่งการใช้ชีวิต สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องไม่หยุดค้นหาตัวตนและจุดหมายที่แท้จริงในชีวิตของเราให้เจอและเดินหน้าต่อ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไร AP THAILAND พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อ EMPOWER LIVING และเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตให้คนไทยก้าวสู่จุดหมายของชีวิตได้ดั่งตั้งใจ

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “AP THAILAND ให้ความสำคัญกับการสร้างคุณภาพจิตใจของคน เทียบเท่าคุณภาพของทุกอสังหาริมทรัพย์ที่เราสร้าง เราเชื่อว่าบ้านจะสมบูรณ์ได้ก็ต่อเมื่อ ‘คน’ ที่อยู่ในบ้านมีทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี สำหรับปี 2020 ถือเป็นปีที่ยากลำบาก หลายคนต้องเผชิญกับสภาวะความไม่แน่นอนของชีวิตโอบกอดเอาไว้ AP THAILAND ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING' จึงได้จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นฐานความมั่นคงทางจิตใจให้กับคนไทยทุกคน พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยความเข้มแข็ง”

‘เอพี ไทยแลนด์’ จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย

งานครั้งนี้ AP THAILAND จับมือ VERY KIND INVENTION  สตูดิโอออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์ชื่อดัง เปลี่ยนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร มอบประสบการณ์นิทรรศการในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนผ่าน 5 Experiential Exhibition Spaces  พื้นที่สะท้อนตัวตน ค้นหาว่าแท้จริงแล้ว อะไรคือสิ่งที่ขับเคลื่อนชีวิตในวันพรุ่งนี้ของคุณ เริ่มต้นที่ห้อง ‘Gauge Yourself’ ให้คุณรู้จักกับตัวคุณในวันนี้; ‘A Peek Into Dreamland’ ค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อรับบริบทใหม่ของชีวิตในวันข้างหน้า; ‘Unpredictable Café’ สนุกไปกับประสบการณ์ที่ไม่แน่นอน; ‘Rest, In Peace’ ชวนคุณตั้งคำถามว่าคุณอยากถูกจดจำอย่างไร และ ‘Diagnose Me’ รับผลวิเคราะห์ที่สะท้อนตัวตนของคุณในแบบฉบับของ AP HOUSE OF PURPOSE

‘เอพี ไทยแลนด์’ จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย

“สิ่งสำคัญที่เราแฝงอยู่ในนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ครั้งนี้คือ เราอยาก Motivate ทุกคนว่าอย่าหยุดที่จะฝัน อย่าหยุดสร้างชีวิตที่คุณอยากใช้ อย่าหยุดค้นหาตัวตน และอยู่เพื่อทุกความหมายของคุณ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับ ‘BOOK OF ME’ บทสรุปที่บอกความเป็นตัวคุณ ที่ถ่ายทอดผ่านประสบการณ์ทั้ง 5 ในงานกลับไปเป็นที่ระลึก” นายสรรพสิทธิ์ กล่าว

ไฮไลท์ของนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ที่สำคัญที่สุด คือการที่คุณ ในฐานะผู้เข้าชมคือส่วนหนึ่งของเอ็กซิบิชั่น สัมผัสมิติใหม่ในตัวคุณที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เปิดมุมมอง เปิดใจ และประสาทสัมผัสทั้ง 5 ผ่าน 5 Experiential Spaces

AP HOUSE OF PURPOSE จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ที่ Warehouse 30 ถนนเจริญกรุง 30 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดพิเศษและสามารถร่วมกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดีย APTHAI ทุกช่องทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมที่ APTHAI.com

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'  ที่เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย