posttoday

รีวิว 3 โรงแรมสาทร ซอย 1 มี co-working space ถูกใจนักธุรกิจ

19 ตุลาคม 2563

ขอบคุณภาพจาก visitamanta.com/th

“ถนนสาทร” นับเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่ถูกโอบล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานขนาดเล็กใหญ่จำนวนมากมาย และเป็นจุดศูนย์กลางของกรุงเทพมหานครที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างเต็มเปี่ยม ทำให้ถนนเส้นนี้มีความเจริญอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นที่ตั้งของโรงแรมที่พักมากมาย ซึ่งถ้าพูดถึงโรงแรมที่ติดริมถนนสาทรส่วนใหญ่ ราคาก็ค่อนข้างที่จะแรง จนทำเอาใครหลายคนตกใจอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 3 โรงแรมสาทร ซอย 1 มี co-working space และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบวงจรมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกัน ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

Amanta Hotel & Residence Sathorn

โรงแรมสาทร ซอย 1 มี co-working space และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันอันดับแรกที่เราจะมาแนะนำเลยก็คือ Amanta Hotel & Residence Sathorn ระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสาทร และถนนสายสำคัญอื่น ๆ โดยภายในถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นแบบสแกนดิเนเวียที่ซ่อนความเรียบง่ายด้วยการใช้ผนังสีขาวและพื้นไม้สีน้ำตาลเป็นหลัก ทำให้ผู้มาเยือนสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายและอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เข้าพัก นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คอยให้บริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์สำหรับทำครัว เครื่องปรับอากาศ ตลอดไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้เข้าพักสามารถไปนั่งทำงานได้อย่างตามอำเภอใจ พร้อมทั้งชมวิวสระว่ายน้ำได้อย่างไกลสุดสายตา

U Sathron Bangkok 

สำหรับโรงแรมถัดมาที่ขึ้นชื่อในเรื่องทำเลที่ตั้งก็คงเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก U Sathron Bangkok ที่ถูกตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง มาพร้อมห้องพักที่คุณสามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์การ์เด้น ห้องเทอเรสการ์เด้นวิว และห้องสวีท ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์เฟรนซ์โคโลเนีย ผสมผสานกับคอนเทมโพรารีทวิสต์ได้อย่างเรียบหรู ท่ามกลางบรรยากาศความเงียบสงบ และความผ่อนคลายของธรรมชาติจากบริเวณโดยรอบ อีกทั้งยังเป็นโรงแรมสาทรในซอย 1 ที่มี co-working space และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างครบถ้วน

เอส 1 โฮสเทล, กรุงเทพ

ปิดท้ายกันด้วยโรงแรมสาทรในซอย 1 ที่มี co-working space อย่าง เอส 1 โฮสเทล, กรุงเทพ ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยบริการสุดประทับใจจากพนักงานต้อนรับที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอดการเข้าพัก และห้องพักที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยผู้มาเยือนสามารถมาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เราอยากแนะนำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 โรงแรมใจกลางเมืองสาทรซอย 1 ที่เราได้คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกัน หากใครกำลังมองหาที่พักที่คุณสามารถเดินทางไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ ในกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบายแล้วละก็ สามารถเลือกพักตามโรงแรมที่เราได้รวบรวมมาตามข้างต้นกันได้เลย